Yêu Một chàng bộ đội

by admin

  • Em có ngại khi yêu bộ đội không?
  • Có em ngại lắm.
  • Anh xin lỗi.
  • Em ngại vì không phải lúc nào anh cần em cũng có thể ở bên, em ngại vì để anh phải lo lắng cho em rất nhiều. Nhưng em muốn được ngại cả đời.
  • Vậy anh sẽ dùng quãng đời còn lại từ từ bồi thường cho em.

Tình yêu của chú bộ đội dành cho Tổ quốc lớn lắm, em tự hào vì điều đó. Em tự hào vì đi đâu, gặp ai em cũng khoe với họ người yêu em ngầu lắm, anh ấy mang trên mình trọng trách bảo vệ Tổ quốc. Từ ngày phải lòng anh em không còn sợ khoảng cách nữa rồi, em chỉ biết trái tim mình một lòng hướng về anh. Mọi người hay hỏi em yêu bộ đội có ngại không? Em ngại chứ nhưng em muốn được ngại cả đời.

Mặc dù thời gian mình ở bên cạnh nhau rất ít nhưng em không cảm thấy buồn một chút nào, vì đã yêu chú bộ đội thì em phải hiểu và thông cảm cho anh ấy. Mỗi ngày trôi qua, anh làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc mình còn em làm hậu phương vững chắc ở phía sau ủng hộ anh hoàn thành tốt công việc. Yêu nhau đâu nhất thiết ngày nào cũng phải ở cạnh nhau chỉ cần anh ở nơi đó nhớ đến em luôn ở trong tim anh, vậy là đủ rồi anh nhỉ?

Những lần gặp mặt vội vàng, anh không kịp bày tỏ em cũng chẳng thể tâm sự với anh những câu chuyện vụn vặt của cuộc sống. Khi em buồn anh không thể xuất hiện bên cạnh em ngay lập tức, em cũng chẳng thể than vãn hay làm nũng với anh. Có đôi lần như vậy em tủi thân lắm nhưng em nghĩ đến anh nơi phương xa đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc mình em lại tự hào. Người yêu em ngầu như thế thì em thiệt thòi một chút cũng không sao.

Được gặp anh là một điều may mắn trong đời em, anh đặc biệt lắm. Chuyện tình yêu với chú bộ đội lãng mạn vô cùng, em vui vì điều đó. Mình cứ yêu nhau bình yên thế này thôi chú bộ đội nhé!

“Chú bộ đội nghe rõ trả lời, em yêu anh và yêu Tổ quốc mình nhiều lắm.”

*Bài viết được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật

Tác giả: Dương Hạnh
Ảnh: Tiệm ảnh chú bộ đội

You may also like

Leave a Comment