Yêu một cô gái overthinking, hướng nội, đã từng trải qua nhiều tổn thương trong quá khứ?

by admin

Một cô gái đã từng trải qua nhiều tổn thương trong quá khứ? Ừ thì, cô ấy xứng đáng nhận được nhiều sự yêu thương hơn gấp nhiều lần. Để có thể gọi là giúp cô ấy xoa dịu vết thương lòng cũng khó đấy. Nhưng không lẽ, họ không xứng đáng được yêu thương à?

Có thể khi bạn đến bên họ, mắt họ sưng thì cũng đã sưng rồi, trái tim cũng đã nhiều vết xước. Những lời nói tổn thương giờ đây cũng chẳng thể làm những cô gái tổn thương nữa. Vì sao á? Vì cảm xúc của họ đã chai lì bởi những lời nói ấy rồi. Họ dần đóng mình lại với các mối quan hệ xung quanh, tự sống trong thế giới của riêng bản thân. Họ bỗng hóa thành cây xương rồng để không một ai làm tổn thương mình lần nữa. Cũng có thể, họ chỉ phô bày ra những tính cách khó chịu: “Em vậy đó. Anh chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi!”

Mình đã từng đọc được một câu của blog Một cốc trà, và mình thích lắm: “Bởi vì bản thân từng bị ướt, nên mới đóng vai người che ô.” Những người đấy từng trải qua nhiều “cơn mưa nặng hạt” trong quá khứ. Thế nên, họ trưởng thành và có nhiều góc nhìn hơn về cuộc sống bao la này. Hơn hết, họ cảm nhận được những khó khăn mà bạn đang trải qua. Bạn nghĩ sao về việc có một cô người yêu luôn cảm thông, chia sẻ với bạn muôn vàn điều trên trời dưới đất? Và sẽ thế nào mỗi khi chiều về, có vòng tay dang ra và bảo: “Không sao mà, em đây rồi!” Vẫn ấm áp mà, đúng không?

Yêu những cô gái như thế, có thể ban đầu, bạn sẽ thiệt thòi đôi chút. Vì cô ấy cần được nâng niu, che chở và nuông chiều nhiều hơn. Nhưng mà này, họ chính là những người mang trong mình các màu sắc cá tính độc nhất vô nhị. Một khi đã phá bỏ được mọi rào cản của họ, thì bạn hãy tự hào về bản thân mình nhé. Chẳng phải lúc đó bạn sẽ tinh tế hơn sao? Vì bạn đã từng giúp một bóng hồng xinh đẹp thoát ra khỏi sự tiêu cực cơ mà. Bóng hồng của riêng bạn – đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, yêu thương bạn hết lòng và dùng hết sự chân thành để đối đãi với bạn. Chắc chắn rồi, khi đó, những người xung quanh sẽ ganh tị với mối quan hệ tuyệt vời của cả hai.

Còn nếu bạn không đủ sự bao dung để yêu họ thì thôi. Nhưng đừng gieo rắc thêm những tổn thương cho họ nữa. Họ nhận lấy tủi hờn như thế là đủ rồi, bạn nhé!


You may also like

Leave a Comment