Yêu nhau 3 năm rồi bạn gái chưa nấu nổi cho mình 1 bữa cơm :)

by admin

Nghe thì hơi điêu nhưng sự thật như vậy đó mọi người, quen nhau từ giữa 2019 và cũng yêu từ cuối năm 2019. Lúc mới làm quen cũng nói “Em có 1 điểm yếu là nấu ăn ko ngon nên em sẽ ko nấu cho ai ăn cả, sau này có điều kiện em sẽ thuê giúp việc hoặc thuê người nấu, hoặc chồng em là người biết nấu cơm!” – “Thì anh biết nấu thây, ko ngon nhưng em đừng chê nhé!”.
Và cái sự tích nó bắt nguồn từ ấy, năm 2019, chúng mình đi chơi với nhau và tất cả các buổi đều đi ăn ngoài…chưa bao giờ n.y mình nấu cơm cho mình ăn 1 bữa nào hết, cắm cơm cũng ko! Kì diệu…
Rồi đùng cái 2020, 2021 dịch, chúng mình ít gặp đc nhau, coi như đợt đại dịch thì ko gần nhau ko ăn với nhau luôn, đến lúc đỡ dịch gặp nhau cũng chỉ đi ăn ngoài hoặc order đồ về ăn. Ko nấu cơm cho mình ăn bao giờ.
Mình cũng hỏi là thế bình thường thì ăn uống như nào n.y mình khai thật:

  • Bình thường em order đồ về, đỡ phải đi chợ, đỡ phải nấu, đỡ phải rửa…ăn xong là bỏ rác đi thôi, nhanh gọn lẹ.
  • Thế em ở với Lan Anh (bạn cùng phòng) thì sao?
  • Thì Lan Anh đi chợ, nấu cơm, em rửa bát với dọn dẹp việc khác, anh yên tâm ko phải lo cho bữa ăn của em đâu, việc cũng chia đều rồi…
    Và thời gian cứ thế thoi đưa, năm nay 2022, đầu năm có chút dịch, đến giờ là đỡ hơn rất nhiều rồi, gần như bình thường hóa hết rồi nhưng…3 năm trời, chưa ăn đc 1 bữa cơm bạn gái mình nấu bao giờ…
    Nghĩ lại thật kì diệu, sau này mà đưa em về ra mắt gia đình mình thì như nào nhỉ? -_- mình đang tính đến trường hợp đó đây thì em bảo:
  • Thì cũng mua đồ ngoài về rồi em rửa bát thôi, khách mà chẳng nhẽ lại bắt khách nấu nướng, em xung phong rửa bát thôi nhé.
  • Sau này mà lấy nhau về, còn anh, còn con…
  • Thì em nói trước rồi thây, thuê người về nấu á, phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền để thuê người về nấu ăn cho ngon. Anh cũng thế nhé.

You may also like

Leave a Comment