Yêu thầm tới 9 năm!

by admin

Ở đây đã có ai yêu thầm 1 người lâu như vậy chưa? Mình năm nay 26 tuổi, công việc cũng gọi là tạm ổn, mình yêu thầm bạn ấy 9 năm, cấp 3 bắt đầu quen nhau, lên lớp 11 nhận ra mình yêu bạn ấy rồi nhưng cuộc sống gia đình 2 đứa rất khác nhau, bố mẹ mình chỉ làm công nhân còn bố mẹ bạn ấy làm doanh nhân, nào là kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ điện sau này cả mảng bất động sản, 1 thời gian còn buôn lan nghe nói lãi lắm (Giờ thì ko làm nữa rồi, hồi ấy nghe đâu lướt sóng cũng đc khối tiền)…mình thì tự ti nên mình nghĩ thôi cứ vậy thôi, sau này cố gắng, công việc ổn định rồi tỏ tình sau cũng đc.
Vậy là suốt 9 năm, 2 đứa làm bạn thôi, bạn ấy coi mình là bạn thân, còn mình coi bạn ấy là n.y, yêu thầm đấy mọi người.
Sau thì lên đại học, mình vừa đi làm, vừa nhanh nhạy kinh doanh nào là socola, hoa ngày 20/11, 8/3, valentine,…cùng 1 số đồ khác cùng với đó là làm đẹp hồ sơ vì xác định sau này sẽ xin học bổng đi nước ngoài du học…mọi thứ thuận lợi đến giờ thì thu nhập cũng đã ổn, ko phải giàu nhưng mức lương của mình so với mặt bằng chung là cũng khá cao…nhưng buồn 1 cái là khi mình đi du học thì bạn ấy đã có n.y, đến lúc mình về bạn ấy vẫn còn yêu người ấy. Mình chờ đến tận bây giờ là năm nay 26 để hi vọng bạn ấy chia tay n.y mình sẽ có cơ hội tỏ tình nào ngờ…bạn ấy mới gọi cho mình nói là vừa dạm ngõ xong.
Mình thấy nuối tiếc quá nên cũng tâm sự là thật ra mình thích bạn ấy từ năm lớp 11 rồi nhưng ko dám nói ra, chỉ dám làm bạn vì tự ti gia đình…v…v…thì bạn ấy trả lời:

  • ĐIÊN, ÔNG THÍCH TÔI NHƯNG TÔI CÓ THÍCH ÔNG ĐÂU, TÔI MUỐN LÀM BẠN VỚI ÔNG THÔI CHỨ ÔNG CÓ THÍCH THẦM, YÊU THẦM TÔI 100 NĂM THÌ CŨNG CÓ LÀM GÌ? TÌNH YÊU PHẢI ĐẾN TỪ 2 PHÍA!
    Hết! ? tự dưng thấy mình ngu quá mọi người ơi, từng ấy năm thích thầm, yêu thầm 1 người ko thích mình. Bạn ấy còn nói “Tôi mà thích ông tôi đã nói trước, chả cần phải ông nói. Mà yêu thầm tới 9 năm, đúng điên!”
    ?

You may also like

Leave a Comment