?À? ??Ắ?? ??À? ?Ắ?? ĐẸ?

by admin
❌  ?À? ??Ắ?? ??À? ?Ắ?? ĐẸ?  ❌

?À? ??Ắ?? ??À? ?Ắ?? ĐẸ?

ĐỊA ĐIỂM : Bàu Trắng là một hồ nước ngọt ở tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 62 km về hướng Đông Bắc, thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

? DI CHUYỂN : mình chọn xe Phương Trang đi đến Phan Thiết ( giá vé 140k/ người) . Sau đó từ home mình thuê xe máy đi đến Bàu Trắng . Mọi người nên đi tầm 3h chiều đến đó khoảng 4h đến 4h30 chụp ảnh cho đỡ nắng và sẵn tiện đón hoàng hôn luôn nhen ?

?? CHỌN QUẦN ÁO : theo mình để phù hợp với khung cảnh này thì mọi ng nên chọn theo phong cách street style là ổn nhất nha . Quần jeans dài form suông rộng kết hợp crop + sneakers . Phụ kiện nên có thêm 1 nón luỡi trai đen + mắt kính đen để tăng thêm độ chất đồng thời giúp mình che nắng nữa ạ ? À nhớ thoa kem chống nắng trước khi đi để tránh về đen như mọi thì em hổng chịu trách nhiệm ? Còn nàng nào thích maxi kiểu bay bay thì có thể mang theo vì chỗ xe bán nước họ có chỗ để mình thay đồ rồi lăn xả lên cát trắng chụp đó nhen ?

? CÁCH CHỤP VÀ CHỈNH ẢNH : cần có một photo thật sự có tâm và tìm được any như vậy thì càng tốt nha mấy nàng ơi ? Tạo dáng thoải mái đi qua đi lại 7749 lần thì bảo đảm sẽ có 1 tấm thật xs ạ ? Và nhớ là phải chụp bằng cam thường để chất lượng ảnh thật rõ nét nhen. Tất cả ảnh mình chỉnh màu bằng app Lightroom nha ?

Mong với những chia sẻ nho nhỏ của mình sẽ giúp mọi người có những bộ ảnh thật đẹp tại Bàu Trắng❤️

#TraiNghiemSong #ReviewdulichcungTraiNghiemSong
#CheckinVietNam
#CheckinBinhThuan
#CheckinBauTrang
#VietNamDepLam ❤️



You may also like

Leave a Comment