??? ???̂? ??̉? ???̛?̛̀?? ??́? ??̣? ??̀ ???̛?̛̀? ???̛ ??̀????

by admin

Muốn biết hoa khôi trường bạn là lúc đầu được chọn ra hay sau này mới được phát hiện vậy? Tính cách thế nào? Còn là học bá? Hay là 1 cô gái rất bình thường rồi sau này trở thành hoa khôi? Là kiểu nào thế? Đáng yêu? Nữ hán tử?

Đàn chị cấp 3 của tui (ảnh bên dưới nè), thật sự quá ấm áp, dịu dàng lịch sự, lại thích đọc sách, xinh đẹp và có giá quá đi. Nữ thần của tuiiii!!!

Lần đầu tiên nhìn thấy ảnh của đàn chị cảm thấy đây chỉ là ảnh mạng, không hề chú ý đến, kết quả là khi tận mắt gặp được chị ấy ở trường, lúc đó đàn chị đi ngang qua tôi như 1 tiên nữ vậy. Chị ấy cho tui cảm giác không hề tầm thường chút nào, tính khí thì cực kì tốt, lại rất có học nữa.

Thật tức giận quá đi, nhấn mạnh 1 lần nữa nè, chị gái đẹp tự nhiên thuần khiết, chưa từng phẫu thuật. Là chưa từng phẫu thuật đó! Từ nhỏ đã như vậy rồi, mẹ của người ta cũng rất đẹp đó nha. Thật lợi hại quá đi.

27/03 Cảm ơn mọi người quan tâm bài của tui, nói rõ 1 chút nè, đàn chị bây giờ đã là sinh viên năm 2 rồi. Tui cũng chỉ là đơn thuần chia sẻ 1 chút về chị gái tui thích thôi, cấp 3 cũng có rất nhiều người thích chị ấy. Tôi là 1 trong số những fan đó nè, chứ tui không hề câu like hay có ác ý gì đâu..

You may also like

Leave a Comment