????̉?? ??́?? ?? ???̂̉? đ?̂́? ?? ???̂̉? ??̀ ?? ??̆?. ???̛?? ??̛̀ ?? ???̂̉? đ?̂́? ?? ???̂̉? ??̣? ??̀ ??̉ ??̣̂? đ?̛̀?

by admin

??̛̣ ???̆? ???̉ ???̛?̛́? ???̂̉? 30 ????̂́? đ?̣?? ???̣̂? ??̂́?? ??̉? ??̣? ??? ???̂̉? 30

Sao lại là trước tuổi 30 quyết định cuộc sống sau này, không lẽ sau 30 tuổi cố gắng không được nữa sao. Nhưng khi tiếp cận càng nhiều các anh chị sau 30 mình mới nhận ra tuổi 30 là thời điểm then chốt, cuộc sống vô lo vô nghĩ của thời thanh xuân đã vụt tắt, thay vào đó là tiền nhà, tiền xe, tiền ăn, tiền học của con, hàng đống hoá đơn bạn phải chi trả. Lúc đó bạn chỉ còn cách cắm mặt về phía trước, chạy theo đồng tiền và lúc này rất khó để bạn có thể đăng kí học một khoá học hay một kĩ năng gì mới. Bạn vẫn có thể dành thời gian, tiền bạc nỗ lực làm điều gì đó to lớn, nhưng như vậy đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải lo lắng gấp bội.

Tuổi càng cao, bạn càng ý thức hơn về những hành động của mình. Đôi khi nghĩ lại những ý tưởng, hành động trước đây bạn lại thấy thật buồn cười, nghĩ tại sao mình có thể dành thời gian làm những điều vô bổ như vậy. Có rất nhiều người hối hận nhiều hơn vì những năm tháng thanh xuân họ không cố gắng hết mình, để đến sau 30 họ chưa có gì ngoài có thêm gia đình và hàng tá thứ phải lo.

Giờ nghĩ đến chuyện năm 30 tuổi vẫn chưa có kĩ năng gì, công việc thì chênh vênh, tài khoản không có tiền, bản thân chỉ già đi thêm chục tuổi, mình thấy thật đáng sợ, Mình không cả dám nghĩ đến chuyện lấy chồng sinh con.

Điều đó khiến mình càng tin câu nói: “Sự chăm chỉ trước tuổi 30 quyết định cuộc sống của bạn sau tuổi 30”. Câu nói này đã được nhiều người kiểm chứng, dù năm 20 tuổi cuộc sống chúng ta có khó khăn, vất vả ra sao vẫn sẽ dễ cố gắng vượt qua hơn năm 30. Những người thành công quanh mình đều là những người trước tuổi 30 nỗ lực không ngừng, bôn ba khắp nơi không phút nghỉ ngơi. Họ thích thực tế, họ thích bận rộn và họ âm thầm nỗ lực. Họ cố gắng phấn đấu vì chính bản thân và gia đình. Họ luôn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, nhiệt huyết hết mình, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Những năm tháng còn trẻ bạn hãy kiên trì, nỗ lực hết mình, hành trình sau 30 của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

???̂̉? ??́? ???̛? ??̆̉? ??̀ ???̂? ??̂́ ????̂́? đ?̣?? ??̛?̛?? ???

Nếu bạn đã sau 30 thì cũng chả sao cả, hãy lạc quan, nhẫn nại và kiên trì với mục tiêu. Ngoài kia vẫn rất nhiều tấm gương thành đạt sau tuổi 30, những bà mẹ bỉm sữa kinh doanh, những anh chị sau 30 mới đi học lại mà học rất chăm chỉ còn đạt thành tích cao.

Chỉ cần có đủ nghị lực và kiên trì bạn sẽ vượt qua tất cả gặt hái được mục tiêu mà mình đã đề ra. Không bao giờ là muộn cả, chỉ cần bạn sớm nhận ra và bắt tay vào hành động mỗi ngày.

Dù sao điều chúng ta hướng tới là để bản thân thấy vui vẻ, hạnh phúc.Vả lại “Hạnh phúc là hành trình chứ không phải là đích đến” mà, trong quá trình bạn đi những trải nghiệm khiến mình vui vẻ, sau này không hối tiếc thì mọi thứ, mọi thời điểm điều đúng.

Chúc bạn đọc sẽ tìm thấy con đường cho chính mình ?

You may also like

Leave a Comment