XEM TỬ VI Ở ĐÂU???

by admin

I. Cô Huyền chùa Hà.
1 Thông tin:
Link fb : https://www.facebook.com/profile.php?id=100005505098422
SĐT: 0914 361 288 Phí xem: 500k/lá số
Hình thức : Online + Offline
2. Các vấn đề xem được:
Cô Xem được vận mệnh 1 đời, nhìn vào chỉ những năm vận hạn ra sao. CD như thế nào. Gia đạo vợ chồng ra sao. Cô sẽ nói qua một vài điểm trong quá khứ hay tính cách hiện tại con người của mình, để mình tự check với bản thân mình đó.
Lúc mình đi xem thì mình đợi nhiều và lâu nên nghe đc 1 số câu chuyện ngkhac. Kỳ thực ko dám nghe nhưng ngồi ở đó nó vào tai hết thì có thể nhận xét thêm là cô rất giỏi xem ai ai đó ngoại tình.
Tiền bạc đất đai nhà cửa thì tử vi cũng cho hay trên lá số nên cô đọc cho các bạn luôn, nói chung trên lá số có những gì cô sẽ nói rất đầy đủ và sau đó được hỏi câu hỏi của mình.
Nói chung cơ bản: Tiền/ Tài/ Tình/ Con cái. Mua nhà mua đất mua xe … hỏi được hết ….
3. Cô thờ gì và phong cách xem :
Cô có thờ 1 bàn thờ nho nhỏ trong phòng của cô. Nên mình nghĩ cô có cả lộc phần âm trợ cho cô nữa nha các bạn, Mình thấy cô thờ phật và một vị nữa ạ
Cô hơi thẳng tính bốp chát, lời nói khẳng khái, quyết đoán, nên bạn nào cần quyết gì hỏi cô chắc có đáp án luôn. Nghe chửi là chuyện bình thường hehehe
4. Kinh Nghiệm :
Khi hỏi cô Huyền nên tập trung xoáy sâu vào câu hỏi đừng lan man, cô chửi. Thứ nữa là hỏi nhất quán để có cách nhìn xuyên suốt ko về các bạn ko tử tổng hợp được VĐ đâu vì cô nói rất nhiều có khi chửi quá quên lú đấy :))
Được ghi âm nha các bạn
—————————————–
II. Anh Cường
1. Thông tin :
Link fb : https://www.facebook.com/profile.php?id=100000610429117
Số 2 ngõ 431 Âu Cơ – HN
SĐT đặt lịch: 0837 901 987
Phí xem: 500k/lá
Hình thức : Online + Offline
Anh này mình khá ấn tượng vì lá số của mình chưa ai chê gì hết á, có anh này anh chê tơi tả ko nhấc nổi mình lên :))))) Đặc biệt chuyện tình cảm thì mình cảm thấy chưa bao giờ nghe nó phê như thế :)))))))))))
Anh này mới xem 1 lần nên review chủ yếu cảm tính vì Anh Cường là người học đọc tử vi sách học thuật mà ra. Học bài bản. Tại sao mình biết và đánh giá như vậy thì mình đã tìm hiểu và thân thế xuất thân vào nghề và hành nghề của anh từ hội nhóm và từ khi ở nhóm tử vi chân cơ cơ ạ
2. Vấn đề xem được :
Htrc mình có đến xem, thì từ đầu đến cuối nguyên một màu ĐEN Thuần chủng. Anh ý sẽ ko nói gì tốt, chỉ nói điều xấu để mình biết. Mình chỉ được nói nhiều về chuyện TC nên mình thấy ở chuyện TC gia đạo thì hiện tại đúng là nó đang ở tone màu đó. Nhưng vẫn có rất nhiều thứ nghiệm lý vì hạn chế là anh ý ko nói gì lquan đến quá khứ mà chỉ toàn nói tương lai thì mình ko có căn cứ để check anh ý nói đúng hay không
Về mốc thời gian thì anh ý nói có vể bị chậm. chưa chuẩn lắm.
Anh ý xem ngắn hạn trong 3 năm đổ lại nha
Nhưng mình thấy có cái rất hay ở anh ý là anh ý bày cho mình cách tránh những điều xấu trong lá số của mình.
Mình hỏi một vài câu thì anh ý có trả lời nhưng anh ý cho mình khoảng 1 tiếng thì anh ý nói đến 50 phút, mình hỏi 1 câu thì anh ý bảo anh ko thích câu hỏi đó. Mình hỏi câu em có giàu không ý mà :)))
Nếu là cô H thì cô sẽ bảo số mày ngoài 50 thì sẽ ko phải lo này nọ…. nhà đất ko thiếu ví dụ vậy ;)) đây anh ý bảo ko thích nghĩ mà buồn :)))))))))))))))))))))
3. Anh ý có thờ gì và phong cách xem?
Nhà không thấy thờ gì ý ạ ( hoặc mình chưa nhìn thấy hết)
Anh ý có căn cô đồng. Chắc mệnh thái âm. Nhìn fb dữ chứ bên ngoài hơi xinh nha
Anh cũng thẳng tính, anh hơi gắt tất nhiên là ko đến nỗi đanh đá đâu nhưng vẫn hoa hậu thân thiện là được rồi :))))
Khi xem anh ý hay hút thuốc lá huhu.
4. Kinh nghiệm:
Tập trung vào khai thác thế mạnh mà anh ý nói, anh ý ko đi chi tiết cho mình nên khi về mình mới nhận ra phải chủ động ngắt quãng anh ý và hỏi nếu ko đến hết giờ mình chưa hết thắc mắc đâu nha các bạn
——————————————————
III. Tuấn Anh
Link Fb: https://www.facebook.com/tuananhtran.tuvi
1. Thông tin:
Địa chỉ: Lê Văn Lương
Phí xem: 500k
Hình thức: Online
2. Những vấn đề xem được:
Tuấn Anh là người học thuật về tử vi nghiên cứu chuyên sâu. Bạn ý xem sẽ nói cả xấu cả tốt và tích cực tiêu cực. Kết hợp các phái đc nên sẽ xem đc cụ thể. Và đây là người đầu tiên Jess thấy đúng đến từng chi tiết. Có những tháng ko lệch 1 việc nào.
Xem tử vi chi tiết những gì diễn ra trong năm và những điều đó xảy ra ở tháng nào.
Tuấn Anh là người đầu tiên mình biết mà xem vấn đề theo các tháng. Bạn ý xem rất chi tiết cụ thể. Những điều gì diễn ra trong các tháng và theo thứ tự của năm.
Thay vì nói vận mệnh như nào thì bạn ý sẽ chỉ ra những gì diễn ra ở các tháng theo lá số tử vi:
Cái hay ở đây là vì sau 1 vài tháng là thấy kết quả thầy nói chuẩn hay không liền
Và khi biết trước các VĐ đó đến các bạn sẽ có tâm lý sẵn sàng và lên kế hoạch cụ thể để hành động tốt hơn, và quyết định dễ hơn
Ví dụ : Tháng 2 hàng hóa dính giấy tờ sai sót và đầu tư sai nên chú ý đầu tư với nam giới…
Nói chung với mình đó là một cái gì đó rất mới rất tốt và thay đổi được mình, chứ ko phải xem rồi chờ ngày tới để chịu vấn đề đó.
TA xem được 3 vấn đề chính là Diễn biến tinh thần + tiền bạc và sức khỏe
Hiện tại TA chỉ xem các vấn đề xảy ra trong 1 năm. Theo các tháng và các mốc ngày quan trọng của mình. Phù hợp các bạn xem công việc và sự nghiệp.
Trước mình quen TA là vì được bạn mình giới thiệu để mua vòng phong thủy trì chú. Mình xem từ 2018
3. TA thờ gì và phong cách xem:
TA không thờ gì.
TA rất lịch sự và nhã nhặn
Không biết ko hiểu gì về bài luận thì có thể call hỏi được. Không sợ nghe chửi :))
4. Kinh nghiệm
TA mạnh về sự nghiệp tiền bạc sự nghiệp công danh và công việc nên các bạn xem nên xoáy sâu vào vấn đề này
Đặt câu hỏi càng rõ ràng càng tốt ví dụ: Tháng mấy em tốt để có thể đi xin việc, hoặc tầm tháng mấy tốt để nói chuyện chuyển công tác hay đề bạt tăng lương :)))
Kiểu vậy đó ạ
——————————————————
Trên đây là tất cả những review về những thầy mà mình xem. Mình nghĩ kinh nghiệm xem của mình trong khoảng 20 thầy và chắt lọc lại được nhiêu đây cũng đủ nhiều rồi.
Ngoài kia vẫn rất rất nhiều thầy giỏi thầy hay nhưng mình chưa có time đi xem và review được nên các bạn cứ đặt niềm tin vào mình vào thầy để đi xem nha,
Thế gian nhiều người giỏi lắm nè

You may also like

Leave a Comment