???? ????? ????? ???̀ ??̣̂? (??? ?????) – bộ phim thật sự rất đáng xem. Lâu rồi mới có một bộ khiến mình xem mà không tua.Thể loại: Bạo lực, trả thù

by admin

??́? ??̆́?: Trong những năm học trung học, Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) có ước mơ trở thành kiến trúc sư. Tuy nhiên, Moon Dong Eun không may mắn trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, và phải nghỉ học sau những lần bắt nạt man rợ. Những kẻ bắt nạt đã phá hủy cuộc sống cô và đẩy cô vào tình trạng tồi tệ nhất. Mang trong mình lòng thù hận, Moon Dong Eun đã dành phần lớn cuộc đời để lên kế hoạch tỉ mỉ, trả thù những kẻ đã hành hạ cô.

??̉? ???̣̂?: Đầu tiên phải nói đến là diễn xuất của Song Hye Kyo với lần trở lại này rất ấn tượng, ấn tượng đối với mình nhất chính là nụ cười, đôi lúc rất bỉ ổi, có khi lại mang sắc thái hạnh phúc, dịu dàng. Nét mặt u ám, bất cần.
Lee Do Hyun trong phần này không xuất hiện nhiều nhưng về diễn xuất thì khỏi phải bàn, khi nào có mặt anh là gây ấn tượng đối với mình, nhất là phân đoạn nét mặt khi thể hiện nội tâm sâu thẵm bên trong con người anh về cái c.h.ế.t của người cha, đoạn đó khiến mình nổi da gà.
Về phần b.ạ.o l.ự.c cũng rất ổn, phân đoạn nằm trên sân thượng của nữ chính rất cảm xúc, cảnh đó giống như lột tả trần trụi sự bất lực, cảnh khốn khổ, cái giá rét của trời đất cũng không thể làm tê đi sự giày vò, tổn thương trong con tim.
Màu phim đẹp, nhịp phim nhanh, gọn gẽ, hướng thẳng đến mục đích chứ không hề lan man. Mặc dù xen khẽ phân đoạn kịch tính là những cảnh ấm áp của cô giúp việc và anh bác sĩ nhưng nó không hề làm loãng đi cốt truyện của bộ phim và khiến mình cảm thấy khó chịu.
Về phần kết thúc bộ phim thì chắc sẽ có P2. Mong rằng P2 vẫn sẽ nhanh, gọn, lẹ như vậy. Đừng có loneline nhiều quá nha??.

??̀?? ???̂́?:8,5/10 ( trừ 0.5 vì làm mình đợi P2 để xem kết cục?).

You may also like

Leave a Comment