??̂́? ??̣̂? ???̀? ???̛?̛̀? đ?́ ???? ??̣? ???̣ ??́ ??̃ ??̉ ??̣? ???̉ đ?́?? ???̂???

by admin

Một buổi tối, tôi vừa nói chuyện với mẹ xong định mở phim lên xem thì cậu ấy gọi điện cho tôi:

“Chị bé đang làm gì vậy?”

“Vừa nói chuyện với mẹ xong, đang lướt facebook xem phim nè.”

Tôi gửi cho cậu ấy đoạn phim ngắn tôi đang xem, hai chúng tôi cùng xem và không nói gì hết. Kết thúc 5 phút phim, cậu ấy nhìn vào điện thoại và hỏi tôi:

“Nếu một ngày người ấy quay lại tán chị bé, chị bé sẽ bỏ bạn nhỏ đúng không?”

Tôi bị bất ngờ trước câu hỏi của cậu ấy, tôi biết “người ấy” mà cậu ấy nhắc đến ở đây là ai nhưng tôi vẫn giả vờ hỏi lại:

“Người ấy?”

“Người mà chị bé đã từng đơn phương rất lâu trước khi chúng ta nên đôi.”

Đúng không sai, tôi đã từng đơn phương một người, làm rất nhiều việc ngu xuẩn, bạn bè, người thân chửi nhưng tôi vẫn bất chấp, đến tận bây giờ chính bản thân tôi cũng không biết đó là thích đơn phương hay chỉ là cảm thấy tội lỗi bởi tôi cũng đã từng rung động với người khác.

“Tự nhiên sao bạn nhỏ lại hỏi như vậy?”

“Vừa rồi xem phim bạn nhỏ tự nhiên thấy tự ti, thấy sợ, cũng không biết bị làm sao nữa.”

“Bạn nhỏ, nghe này, bạn nhỏ chính là điều ngoài ý muốn của chị bé, chị bé chưa từng nghĩ sẽ gặp bạn nhỏ, sẽ yêu bạn nhỏ nhưng ý ông trời đã định, đã gặp nhau, đã yêu nhau, chị bé không hối hận và khi chị bé quyết định tiến đến với bạn nhỏ, chị bé đã không còn có ý nghĩ gì tới người kia nữa. Tới bây giờ và sau này sẽ mãi như vậy.”

“Vậy nếu một ngày bạn nhỏ thật sự thích người khác thì sao?”

“Vậy thì bạn nhỏ cứ thích đi. Nếu em gặp một người xinh gái hơn, điều kiện tốt hơn, giỏi giang hơn biết cách chăm sóc bạn nhỏ, bạn nhỏ thích cô ấy cũng là chuyện dễ hiểu. Bạn nhỏ cảm thấy cô ấy mang lại cuộc sống hạnh phúc mà em mong muốn vậy thì chị bé không tiếc nuối gì cả.”

“Sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu, bạn nhỏ sẽ không thích người khác như vậy mấy năm theo đuổi chị bé không phải vô ích sao. Dù là 2 năm, 5 năm hay 10 năm miễn là cả 2 đừng thay đổi chúng ta sẽ có cuộc sống hạnh phúc.”

“Sến quá, không có chịu được. Ngày hôm nay bạn nhỏ làm gì.”

“Buổi sáng trời hơi mưa có chút nhớ chị bé, buổi trưa trời hửng nắng càng nhớ chị bé, bây giờ nói chuyện với chị bé thì cực kì nhớ chị bé.”

Cuộc sống này chỉ cần bạn buông bỏ người không thích bạn, không xứng đáng với những việc bạn đã làm cho họ, bạn sẽ tìm được người thích bạn vô điều kiện.

You may also like

Leave a Comment