??ữ?? ?ố? ???? ?ệ ?????

by admin

Tôi là một người luôn mang trong mình hàng ngàn suy nghĩ tiêu cực , việc một người nói không tốt về tôi sẽ khiến tôi thức trắng cả đêm suy nghĩ , những suy nghĩ đó cứ dằn vặt và đó là cảm giác tệ hại nhất !

Mọi người hay nói ” họ nói không đúng thì thôi , mình hiểu rõ mình là được ấy mà ” nhưng tôi thì không nghĩ vậy . Đúng là trong cuộc sống có người “thích” và “ghét” là một điều bình thường nhưng lời họ nói về ta lại là một vấn đề khác .

Tôi không hoàn hảo nhưng bản thân tôi hay bất kì ai chắc hẳn đều muốn mình hoàn hảo trong mắt người khác.Tôi luôn đặt ra câu hỏi ” Phải làm thế nào để mình không phải là “chủ đề bàn tán” của một ai đó” Việc đó là không thể,đơn giản vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng và ta không thể ép họ suy nghĩ hay nhìn nhận chúng ta theo cách chúng ta muốn được.

“VẬY PHẢI LÀM THẾ NÀO VỚI NHỮNG MỐI QUAN HỆ ĐÓ?”

Tôi từng đọc một câu đại loại thế này “Chúng ta sinh ra không phải để làm hài lòng người khác “

Quả thật đúng như vậy ! Đừng cố thích nghi theo họ , hãy sống đúng với chính bản thân,thế thôi ! Việc chúng ta nên làm đơn giản chỉ là “mặc áo giáp”.

Thay vì cứ phải tập thích thích nghi hay sống theo cách họ muốn thì việc “mặc áo giáp” dễ dàng biết bao , nó sẽ giúp ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và hơn thế không phải đấu tranh suy nghĩ nữa đấy !

You may also like

Leave a Comment