?Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai à?

by admin
?Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai à? Nhầm, đi với ai là điều quan tr…

?Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai à? Nhầm, đi với ai là điều quan trọng nhưng vẫn phải biết mình đi đâu chứ.

? Tuần rồi, hội chị chị em em nhà mình đi lên Thiên Sơn Suối Ngà, mục đích chuyến đi lần này là săn Thác vì đợt trước đi rồi nhưng mùa nắng, nước hơi cạn nên chưa được tan vào Thác để cảm nhận hết sự chill như lời đồn.
Lần này đi thì hết sảy, đúng kiểu xung quanh toàn là thác êii, đi đến đâu nghe tiếng thác đến đó.

? Nhưng để được thấm hết sự đẹp thì phải cất công trèo đèo lội suối để lên được Thác Ngà còn nếu muốn nhẹ nhàng yêu thì đi Thác Cổng Trời thôi cũng được.

? Kinh nghiệm lần trước để lại nên tầm này tụi mình đi chỉ mang mỗi nước uống và một ít bánh ăn dọc đường thôi. Đi lên Thác Ngà mất tầm 1 tiếng đi ven rừng, thi thoảng nhảy xuống các khoang nước dọc suối lội cho mát.? Đi đường ven rừng thì các bạn không sợ lạc đâu vì dọc đường cứ cách 1 đoạn là được buộc dây đỏ để chỉ đường nên là cứ thế mà đi, chỉ lưu ý là nên cẩn thận trong từng bước chân nhỡ trượt thôi.

? Lên đến Thác mất tầm 1 tiếng để di chuyển nhưng thực sự là bõ công, lên đó, uống 1 ngụm nước từ Thác thì phải nói là cái vị ngọt của tình yêu còn thua xa sự ngọt từ dòng nước nhé ?. Bọn mình đi từ sáng lên đây chơi, tắm thác thỏa thích check in đủ các kiểu đến 11h30 thì xuống nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng ở dưới. Chiều thì đi Thác Cổng trời, đường đi lên thì dễ hơn vì có các bậc đá nên đỡ vất hơn đi Thác Ngà.? Dọc đường lên Thác Cổng trời là các khoang tắm ven suối có thể bơi lội thoải mái luôn, nơi sâu nhất tầm 1m6 nên ai không biết bơi cũng xuống quẩy được. Ở ngay chân thác Cổng trời có khoang tắm to, bơi lội, tắm thác giữa thiên nhiên thanh cảnh ta nói mọi nỗi buồn trên cuộc đời này chỉ là muỗi.

? Review thế thôi, còn cảm nhận từng chút, tận hưởng cái cảm giác như được massage khi đứng dưới thác, rồi sự mát lành thẩm thấu từ nước vào làn da thì các bạn cứ phải đi để cảm nhận cơ. Mê cực





You may also like

Leave a Comment