1 VẠN NĂM KHÔNG CÓ NGƯỜI KỀ CẠNH.

by admin

Có một kiểu đàn ông, không bao giờ nói ra toàn bộ suy nghĩ trong lòng mình. Yêu ghét không rõ ràng. Ghét ai cũng không thể hiện ra mặt, yêu ai cũng không thổ lộ bằng lời, kiểu đàn ông thâm sâu như vậy, xứng đáng cô đơn 100 năm.

Có một kiểu đàn ông, ít uống rượu, không hút thuốc, ghét đỏ đen, không bao giờ lên giường với người con gái mà mình không yêu thương. Loại đàn ông kiểu này cứ tưởng là sẽ được trân trọng, có 100 người yêu. Thực ra, lại là kiểu nhạt nhẽo, vô vị, sống sạch sẽ và sách vở, không biết nắm bắt cơ hội trong tình cảm, xứng đáng độc thân bằng thực lực cả đời.

Có một kiểu đàn ông, có thể nấu ăn, có thể giặt đồ, có thể khâu vá, có thừa tỉ mỉ, có đủ kiên trì, kiểu đàn ông này có thể sống độc lập mà không cần đến bàn tay người phụ nữ, tự chăm sóc bản thân thấy mọi thứ vẫn ổn, thích quan tâm đến người khác hơn là nhận sự quan tâm, có phải là xứng đáng Forever alone đến 100 tuổi hay không?

Có một kiểu đàn ông vất đâu cũng có thể sống tốt, tiền cứ muốn là có thể kiếm được. Kiểu đàn ông này coi thường vật chất hào nhoáng. Không có tham vọng lớn lao. Chỉ muốn sống cuộc sống bình phàm, yên yên ổn ổn qua ngày, bảo vệ những người mình yêu thương nhất. Trong mắt phụ nữ là kiểu không có tương lai, thiếu khát vọng hoài bão. Xứng đáng một ngàn năm không có người yêu.

Có một kiểu đàn ông, là tổng hoà tất cả những kiểu đàn ông ở trên đây, vất vả đến mấy cũng một mình chịu đựng, đau khổ thế nào cũng một mình vượt qua, gian nan ra sao cũng một mình gánh vác. Sợ sẽ liên luỵ người khác nên chẳng dám thiết tha với ai. Kiểu đàn ông này

xứng đáng một vạn năm không có người kề cạnh.

Hạ Cửu Long

You may also like

Leave a Comment