[10.02.1990] Cô Diễn Viên Choi Soo Young & Những Cột Mốc Đóng Phim Đáng Nhớ ????

by admin

Trong số nhiều idol rẽ tay ngang nói chung và các thành viên trong cùng nhóm SNSD “đá chéo sân” nói riêng thì thực lòng mà nói, số lượng phim Soo Young tham gia vẫn còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, vì nhìn thấy được sự nỗ lực và nghiêm túc của chị bé với hành trình phim ảnh này nên mình cũng muốn nhân dịp sinh nhật tuổi 33 của Soo Young mà dành tặng riêng cho chị 1 chiếc post kỷ niệm chặng đường với vai trò diễn viên Choi mà chị đã đi qua. Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng gương mặt tươi sáng và chiều cao nổi bật 1m72, lên đồ gì cũng xịn, thêm nữa lại có tính cách tươi sáng, thái độ sống rất tích cực, Soo Young luôn biết cách khiến cho những người dõi theo mình yêu thích và cảm mến.

Soo Young, tên đầy đủ là Choi Soo Young, sinh ngày 10/02/1990 tại Gwangju, Hàn Quốc, là một cái tên thành công trên con đường âm nhạc gắn với nhóm nữ huyền thoại SNSD – Girls’ Generation, cô là thành viên đảm nhận cả 3 vị trí hát, rap và nhảy. Với vị thế như vậy cùng với xuất thân từ 1 gia đình khá giả, nhiều người cho rằng thật ra Soo Young… chẳng cần làm gì nữa, hoàn toàn có thể “ăn sung mặc sướng” với công việc idol thôi. Thế nhưng, cô gái này lại thể hiện rất rõ mong muốn thách thức bản thân, được làm mới mình và tích luỹ kinh nghiệm, tu luyện trên con đường diễn xuất. Soo Young đã bắt đầu thử sức đóng phim từ sớm và đến nay chúng ta vẫn được nghe đến cái tên Choi Soo Young với vai trò là 1 diễn viên. Cô cũng được khán giả nhớ mặt và được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng, dành nhiều thiện cảm trong từng bước tiến.

☘️ Mình xin để đây tên một số bộ phim có sự tham gia của Soo Young mà có thể bạn đã xem qua:

  1. The 3rd Hospital (Bệnh Viện Thứ 3) – 2012
  2. Dating Agency: Cyrano (Trung Tâm Mai Mối) – 2013
  3. The Spring Day Of My Life (Những Ngày Mùa Xuân Đến) – 2014
  4. 38 Task Force (Đội Đặc Nhiệm 38) – 2016
  5. People You May Know (Người Em Có Thể Quen) – 2017
  6. Tell Me What You Saw (Ký Ức Tội Ác) – 2020
  7. Run On (Bước Chạy Tới Trái Tim) – 2020
  8. So I Married An Anti-fan (Tôi Kết Hôn Cùng Antifan) – 2021
  9. If You Wish Upon Me (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn) – 2022

Một điều nữa khiến fans vô cùng thích thú và ngưỡng mộ khi nhắc đến Soo Young đó chính là câu chuyện tình yêu ngọt ngào với nam diễn viên Jung Kyung Ho, bước sang năm 2023 là kỷ niệm 10 năm của “đôi chim câu” rồi đấy nha. Cũng nhiều người đã thắc mắc là yêu lâu vậy rồi thì chừng nào mới lên xe bông, tuy không trả lời chính xác nhưng cả Jung Kyung Ho và Soo Young đều bày tỏ quan điểm thẳng thắn đó là sẽ luôn ủng hộ đối phương và chờ đến khi cả 2 sẵn sàng. Chặng đường diễn xuất của Soo Young, theo như lời cô chia sẻ, cũng được Kyung Ho giúp đỡ và động viên rất nhiều.

Hơn hết, cái mình thấy được ở Soo Young đó là sự tươi sáng, tích cực, tinh thần lạc quan và cầu tiến, một điều mà chị ấy vẫn luôn có cách riêng để lan toả được đến khán giả của mình. Tuổi mới, năm mới của Soo Young chẳng mong gì hơn là chị bé sẽ luôn luôn hạnh phúc trong tình yêu và sẽ có nhiều bước tiến mới mẻ trong sự nghiệp diễn phim như mong muốn của chị. Sẽ có nhiều người yêu mến hơn, có nhiều khán giả đón nhận hơn, có nhiều bộ phim để đời. Lâu lâu nhớ thả meme như thói quen và comeback vui vui cùng các chị em GG nữa là đủ bộ rồi. Phận làm fan không mong gì hơn nữa đâu ạaa ????????

???????? Happy birthday to Choi Soo Young ????????

???????????? Happy Soo Young’s Day ????????????

You may also like

Leave a Comment