10 bộ phim tốt nhất được thêm vào Netflix trong tháng 7 năm 2023

by admin
10-bo-phim-tot-nhat-duoc-them-vao-netflix-trong-thang-7-nam-2023

VENICE, ITALY – AUGUST 31: Nicholas Hoult walks the red carpet ahead of the “Joker” screening during … [+] the 76th Venice Film Festival at Sala Grande on August 31, 2019 in Venice, Italy. (Photo by Jacopo Raule/Getty Images)

Getty Images

Trong một thế giới kỹ thuật số không ngừng thay đổi, một bộ sưu tập phim điện ảnh hàng tháng có thể hướng dẫn người xem thông minh qua bức tường lựa chọn. Chào mừng bạn đến với bài viết đầu tiên trong một loạt bài nhằm nhấn mạnh những thêm mới nổi bật trong bộ sưu tập phim của Netflix NFLX phong phú. Tôi không nhấn mạnh vào việc quảng cáo mà nhấn mạnh vào việc cung cấp một đánh giá sâu sắc và thực tế của mỗi tiêu đề để gia tăng trải nghiệm xem của bạn. Tháng này, Netflix đã lựa chọn một bộ sưu tập phim đa dạng, phục vụ cho mọi người.

Từ các bộ phim cổ điển và yêu thích đến các bộ phim độc lập lạ, những lựa chọn này cung cấp nhiều câu chuyện để thu hút sự quan tâm, thay đổi trái tim của bạn hoặc chỉ đơn giản là giải trí. Trong phần đầu tiên, bạn sẽ tìm thấy những bộ phim đó. Và ở cuối bài viết, bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ của mỗi bộ phim mới được thêm vào Netflix đến nay trong tháng này.

Nếu bạn quan tâm đọc các bảng xếp hạng phim của tôi được cập nhật hàng tuần, hãy kiểm tra chúng ở đây.

Bridesmaids

Trong Bridesmaids, đạo diễn Paul Feig và một đội ngũ hài kịch cực mạnh đã định nghĩa lại thể loại phim cưới. Câu chuyện này đầy hài hước và cảm xúc thực sự cung cấp cười nức nở và cảm xúc thực sự trong mức độ bằng nhau. Ở trung tâm là Annie (Kristen Wiig), một bếp trưởng đang gặp khó khăn khi bạn thân tốt nhất của cô, Lillian (Maya Rudolph), yêu cầu cô làm đồng hồ cưới của cô. Khi ngày lễ đến gần, Annie đối mặt với các đồng hồ cưới căng thẳng, một bữa tiệc cưới quá đậm đà và những thế lực bên trong của cô. Hài kịch này đầy hài hước phát triển với sự thông minh, ấm áp và những nhận thức bất ngờ về đ
Những độc giả khi ghé thăm Netflix trong tháng 7 năm 2023 sẽ được ngồi xem những bộ phim hay. Ở đây là 10 bộ phim hàng đầu được thêm vào Netflix trong tháng 7:

1. “Mối tình thứ nhất” – Bộ phim hài hước tình cảm do Liên Minh Siêu Thị sản xuất với câu chuyện liên quan tới hai nhân vật cuối cùng trong lúc họ còn trẻ.

2. “The Black List” – Một bộ phim tài liệu ca nhạc về một nghệ sĩ đi tìm gốc của âm nhạc của họ.

3. “Once Upon a Limit” – Một phim hoạt hình tâm lý về một cặp vợ chồng cưỡng dâm và sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống họ.

4. “Ask Me Anything” – Bộ phim hài hước lãng mạn về một cặp đồng tuổi cuộc tìm tòi họ đã đặt trước một cuộc hẹn của trời.

5. “The Other Side of the Divide” – Tập truyền hình định dạng dài của một tổ chức doanh nhân biết không ngừng nỗ lực để nâng cao mức sống của người nghèo.

6. “The Musical Soul” – Bộ phim hoạt hình lãng mạn về một cô gái một mình đi tuổi dậy thì thích âm nhạc pop và tự tin hóa bản thân.

7. “The Valley of the Wasteland” – Một bộ phim kinh dị về một thế hệ trẻ tìm kiếm nơi ẩn náu trong tập thể phản đối hệ thống cũ.

8. “Kings and Castles” – Một bộ phim hoạt hình về việc một đội quân nhỏ của người chăn nuôi tranh đấu đối với cứ điểm của quân quân xâm lược.

9. “The Wild Wild West” – Một bộ phim hành động bí ẩn câu chuyện về một nhóm người đi tìm nguồn thu nhập ở các hoàng cung nguy hiểm.

10. “A Dark Moon Rising” – Phim kinh dị giả tưởng kể về một thời kì bí ẩn khi một chàng trai đi tìm kiếm nó ở đâu.

Vậy là những bộ phim tuyệt vời này sẽ là nguồn cảm hứng cho những độc giả ghé tham Netflix trong tháng 7 năm 2023. Hãy cùng khám phá những bộ phim này để có được một giây phút bình yên và thư giãn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment