10 cảnh đầu độc nhất từ tập cuối của ‘The Idol’

by admin
10-canh-dau-doc-nhat-tu-tap-cuoi-cua-‘the-idol’

Một phụ nữ mặc váy trắng hát vào một micro trong sân vận động.Một phụ nữ mặc váy trắng hát vào một micro trong sân vận động.

Lily-Rose Depp trong “The Idol.” Credit: Eddy Chen/HBO

The Idol đã kết thúc với một tập cuối đầy bất ngờ.

Tập phim cuối cùng của mùa đầu của The Idol được đặt tên là “Jocelyn Forever”, nhìn thấy nghệ sĩ pop Jocelyn (Lily-Rose Depp) có vẻ kết thúc mối quan hệ với lãnh đạo của một tổ chức cộng đồng, đạt được thành công lớn và bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới của mình. Nhưng nó sẽ không phải là một tập của The Idol mà không có một số bất ngờ lạ lùng.

Jocelyn đứng lên chống lại Tedros.

Một nhóm thanh niên và phụ nữ mặc đồ ngủ ngồi trên sàn nhà lớn, nhìn lên một người đàn ông ngồi ở một quầy bar.Một nhóm thanh niên và phụ nữ mặc đồ ngủ ngồi trên sàn nhà lớn, nhìn lên một người đàn ông ngồi ở một quầy bar.

Diễn viên của “The Idol.” Credit: Eddy Chen/HBO

“Jocelyn Forever” bắt đầu với một thay đổi tốt. Thay vì luôn luôn phải lựa chọn theo ý muốn của Tedros, Jocelyn có vẻ hoàn toàn chán nản với các pha lập dị của anh. “Tôi đã hết với bạn”, cô nói với anh. Nói như một người xem thực sự của chương trình.

Bất kể thay đổi tính cách của Jocelyn là tốt hay không, thay đổi này xuất hiện hẳn như không có liên quan gì với tập trước. Trong tập 4, chúng ta đã thấy cô bị buồn bã vì phát hiện ra rằng Tedros và Dyanne (Jennie Ruby Jane) đã thiết lập lại cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với Tedros. Bây giờ cô lại bình tĩnh, bình yên và bình tĩnh khi cô lấy lại tổ chức của anh? Cảm giác như có một số liên kết bị thiếu giữa tập 4 và 5, vì vậy chúng ta bắt đầu tập cuối cùng với một cái gì đó không ổn định.

Jennie Ruby Jane trong “The Idol”. Credit: Eddy Chen / HBO.

The Idol có vẻ có khó khăn trong việc nhớ rằng Blackpink của Jennie Ruby Jane là trong chương trình này, vì chúng ta có thể thấy rất ít Dyanne trong tập cuối cùng. (Hoặc trong các tập khác của chương trình, để nói thật). Trong “Jocelyn Forever”, chúng ta có một cảnh nhanh chóng của cô ấy, khi Nikki tiết lộ rằng sự nghiệp của Dyanne sẽ được đặt lên sau khi hãng đĩa của cô đang gặp rắc rối pháp lý về đĩa đơn “World Class Sinner”. Dyanne rõ ràng biết Jocelyn có một điều gì đó để làm với nó, nhưng trước khi chúng ta có thể nhìn thấy thêm phản ứng của cô, cô được gửi đi trong một thang máy đến một nơi không ai biết.

Cả về hút mối của Blackpink và sức hút của Jane, câu chuyện của Dyanne có vẻ như là một tiềm năng lớn bị bỏ qua. Chúng ta có thể khám phá sự nổi lên của một ngôi sao mới, hoặc cuộc đua giữa Dyanne và Jocelyn. Nhưng không, chúng ta phải để lại chỗ cho buổi biểu diễn động đất của Chloe / Xander / Izaak / Ramsey từ địa ngục. Chúng ta có thể ít nhất là nhận được “World Class Sinner” (Phiên bản của Dyanne)?

-init=”init()” data-ga-impression data-ga-category=”newsletters” data-ga-module=”footer_nl_signup” data-ga-label=”Top Stories”>

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách Bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.

You may also like

Leave a Comment