10 Plugin ChatGPT tốt nhất năm 2023

by admin
10-plugin-chatgpt-tot-nhat-nam-2023

Với các plugin đúng, ChatGPT 4 – phiên bản mới nhất của hệ thống mô hình ngôn ngữ của OpenAI – có thể rất hữu ích để giúp bạn hoàn thành một số nhiệm vụ. Tuy nhiên, cẩn thận, ngay cả các plugin phát triển nhất cũng chỉ là chất lượng beta tốt nhất. Tuy nhiên, nếu sử dụng cẩn thận, nó vẫn có thể giúp bạn hoàn thành công việc thực sự.

Các plugin tốt nhất của ChatGPT không phải là những plugin “làm cho trình duyệt của bạn nhấp nháy với các màu khác nhau” thông thường. (Mặc dù, nếu bạn thực sự muốn chơi với các màu sắc, luôn có Color Palette). Thay vào đó, nó thêm chính xác và tính năng bằng cách tích hợp các dịch vụ web bên thứ ba vào tìm kiếm của bạn.

Tôi đã tổng hợp các plugin tốt nhất của ChatGPT cho các trường hợp sử dụng khác nhau dưới đây, dựa trên kinh nghiệm của tôi khi kiểm tra chúng. Hiện tại, tất cả các plugin được liệt kê ở đây đều là miễn phí. Điều này sẽ không duy trì lâu. Ví dụ, mặc dù hệ thống trí tuệ chuyên gia WolframAlpha có một lớp miễn phí, cấp độ Pro của nó chạy 5 USD mỗi tháng. Cuối cùng, bạn sẽ cần phải trả một khoản đăng ký để sử dụng cấp độ này để sử dụng plugin ChatGPT của nó. Bạn có thể chắc chắn rằng nhiều chương trình khác sẽ theo đuổi.

Dưới đây là các plugin tốt nhất của ChatGPT để giúp bạn làm nhiều hơn.Bữa ăn tối.  

Và nếu bạn muốn nấu một bữa ăn cho riêng mình, luôn có Instacart. Với plugin này, bạn có thể tạo ra một danh sách “có thể mua” các nguyên liệu để làm một bữa ăn hoàn hảo. Vì khả năng nấu ăn của tôi bắt đầu và kết thúc với việc sôi nước cho mac và phô mai trong hộp, tôi để cho bạn quyết định nó làm việc tốt hay không.  

You may also like

Leave a Comment