10 thành phố Mỹ mà giá thuê tăng cao nhất trong năm qua – Số 1 không phải là New York hoặc San Francisco.

by admin
10-thanh-pho-my-ma-gia-thue-tang-cao-nhat-trong-nam-qua-–-so-1-khong-phai-la-new-york-hoac-san-francisco.

Trong toàn Mỹ, giá thuê nhà tăng trung bình 5,5% trong năm qua. Nhưng trong một số thành phố, nó tăng cao hơn nhiều.

Trong khu phố cao cấp Hamptons Amagansett, New York, giá thuê tăng lên 63% trong 12 tháng kết thúc ngày 20 tháng 5 năm 2023 – là tăng lên cao nhất trong tất cả 1.865 thành phố được SmartAsset đánh giá.

Đó là được theo lại bởi các thành phố mà người thuê đã trải nghiệm giá tăng lên 20% hoặc nhiều hơn. Nhiều nơi này cũng là thị trường bất động sản nóng nên giá thuê đã tăng theo giá nhà tăng trong vài năm qua.

Dưới đây là một cái nhìn vào 10 thành phố mà giá thuê tăng nhiều nhất:

Với chi phí thuê hàng tháng trung bình là 43.370 đô la, Amagansett có giá thuê nhà cao nhất trong Mỹ theo dữ liệu của SmartAsset. Điều này chủ yếu thể hiện tính độc đáo của thị trấn nhỏ ở East Hampton này, nơi nhà biệt thự bên bờ biển thường bán với giá hàng chục triệu đô la.

Nó là nhà của nhiều ngôi sao, bao gồm Alec Baldwin và Sarah Jessica Parker. Một nhà thuộc sở hữu của Parker đã được liệt kê là thuê một mùa hè cho 95.000 đô la.

Thứ hai trong bảng xếp hạng là Oxford, một thành phố trường đại học ở Mississippi, nơi giá thuê nhà đã tăng lên 37%. Oxford không phải là một điểm đến nổi tiếng như Amagansett, tuy nhiên; nó có mức thuê trung bình thấp là 1.660 đô la, tính đến tháng 5 năm 2023. Tăng trưởng giá thuê gần đây của nó theo sau giá nhà tăng trưởng chậm chạp trong ba năm qua.
Một nghiên cứu gần đây của các nhà nghiên cứu bất động sản đã khẳng định rằng, 10 thành phố tăng giá thuê cao nhất trong năm qua không phải là New York hoặc San Francisco.

Theo nghiên cứu, thành phố số 1 đứng đầu của danh sách trở thành Reno, Nevada với tăng trưởng 11,3%. Ngay sau đó, Salinas, California tăng tốc trong 8,3%, và thành phố số 3 là Ventura, California với tốc độ tăng trưởng 8,1%.

Thêm nữa, Sacramento, California là thành phố số 4 với tăng giá thuê trong 7,7%, và Phoenix, Arizona đứng thứ 5 với tốc độ tăng 6,9%. Boulder, Colorado là thành phố số 6, và nó cũng là thành phố đứng đầu danh sách hiện tại với mức tăng trưởng 6,9%.

Đặc biệt, các thành phố nhỏ như Burlington (Vermont) cũng giành được vị trí đứng thứ 9 với tăng năm ngoái 6,1%. Yuma, Arizona là thành phố số 10 với 6%.

Tổng quan, thành phố Mỹ nằm ở bắc có tốc độ tăng giá thuê tốt hơn trên cả khắp nước Mỹ, cũng như các thành phố nhỏ. Điều này cung cấp cho chúng ta cảm hứng và niềm tin rằng giá thuê Mỹ sẽ đang tăng trở lại trong năm nay.

You may also like

Leave a Comment