100 triệu Squishmallows đã bán trong một năm – Cách mà cỗ máy đồ chơi nổi tiếng này đã tham gia vào tập đoàn của Warren Buffett

by admin
100-trieu-squishmallows-da-ban-trong-mot-nam-–-cach-ma-co-may-do-choi-noi-tieng-nay-da-tham-gia-vao-tap-doan-cua-warren-buffett

Nhà kinh doanh thông minh Warren Buffett có một bên vui tính, mua các công ty có sản phẩm mà ông cá nhân thích như Dairy Queen và See’s Candies. Bây giờ tính đến hiện tượng đồ chơi mềm mại Squishmallows.

Squishmallows đã có một sự xuất hiện đầu tiên tại cuộc họp hàng năm của Berkshire Hathaway tại Omaha, Nebraska năm nay, với các cổ đông đập hết 10.000 cục búp bê trong vòng vài giờ, bao gồm cả những cục mô phỏng sau “Oracle of Omaha” và đồng nghiệp kinh doanh lâu năm của ông Charlie Munger. Berkshire đã nhận được cha mẹ của Squishmallows Jazwares thông qua việc mua lại Alleghany trong quý thứ tư năm 2022.

Judd và Laura Zebersky, người sáng lập và giám đốc điều hành của Jazwares tại Nam Florida, bây giờ báo cáo và liên lạc thường xuyên với Greg Abel, phó tổng giám đốc phi bảo hiểm của Berkshire và người thay thế Buffett. Cặp vợ chồng này, là hai luật sư chuyển sang làm doanh nhân đồ chơi, cho biết họ rất vui khi là một phần của bóng đèn Berkshire và thích có được tự do để chạy doanh nghiệp của mình.

Một số lượng lớn là 100 triệu đơn vị Squishmallow – với giá từ 5 đến 30 đô la – đã được bán chỉ trong năm ngoái. Laura Zebersky cho biết, pandemic đã tăng tốc sự phát triển của Squishmallows. Các tuyên bố từ các ngôi sao như Kim Kardashian đến Lady Gaga trên TikTok cũng giúp đỡ.
Từ năm 2020, cỗ máy đồ chơi Squishmallows đã trở nên phổ biến trong cộng đồng giải trí. Còn trong một năm, từ khi mở cửa, mức độ thành công đã đặt đồ chơi này lên một nấc cao – đã bán được hơn 100 triệu đồ chơi.

Tất cả nhờ sự hợp tác giữa nhà đầu tư và tập đoàn Berkshire Hathaway của Warren Buffett. Buffett đã tham gia vào những dự án của Squishmallows vào năm 2019, theo đó đã phát huy bằng cách tiếp cận thị trường trẻ em qua khâu quảng cáo.

Nhà đầu tư của Squishmallows David Burns nói rằng đa số lợi nhuận của công ty đến từ thời gian sớm, trước khi ông đã hợp tác với Buffett. Cả hai đều xem đồ chơi trang trí dễ thương này là một cơ hội lớn và đã giúp sản phẩm vượt qua bất kỳ thách thức nào bằng cách khuyến mãi và quảng cáo.

Sự hợp tác này đã giúp Squishmallows dần trở thành “mặt hàng thịnh hành” trong nội thất biệt thự và trong các trung tâm thương mại. Đồ chơi này còn xuất hiện trong các chương trình phát sóng truyền hình và các kênh truyền thông xã hội.

Vì vậy, kể từ khi có việc tham gia tập đoàn của Buffett, Squishmallows đã thành công trên bề dày trong một năm. Họ không chỉ bán được trên 100 triệu đồ chơi cho khách hàng lên tới mức có thể đảm bảo bề dày năm nay suốt giai đoạn sắp tới.

You may also like

Leave a Comment