15 ảnh về thiên văn học đẹp ngất ngây sẽ khiến bạn bay đến không gian.

by admin
15-anh-ve-thien-van-hoc-dep-ngat-ngay-se-khien-ban-bay-den-khong-gian.

Chúng ta có thể không bao giờ đủ giàu để mua được một chuyến đi vào không gian, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể nhìn lại nó từ xa. Để giúp bạn thực hiện một số suy nghĩ về vũ trụ, đây là danh sách ngắn của Giải thưởng Nhiếp ảnh gia Vũ trụ năm 2023(mở trong một tab mới), đã được cắt giảm từ hơn 4.000 bài thi. Viện Thiên văn học London Royal Observatory Greenwich tổ chức cuộc thi hàng năm này, và người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 14 tháng 9 trong các danh mục từ ánh sáng băng tối đến hệ ngôi sao.

Chúng tôi yêu thích một cảnh nhìn kinh ngạc của vũ trụ, vì vậy chúng tôi đã chọn ra 15 hình ảnh được lựa chọn dưới đây để cho bạn cảm nhận.
Tối nay, không khí ẩm thực và bối rối bây giờ có cảm giác thiên văn hóa mà để lại trong lòng chúng ta. Chúng ta đã tạo ra 15 bức ảnh mang đến vẻ đẹp làm cho bạn bay đến không gian.

Nhắm mắt lên bức hình đầu tiên, nó là luôn là một cảm giác của tinh thần lịch sự, nó khiến cho chúng ta trở nên yên tĩnh. Luôn có thể nhìn thấy bóng tối ám ảnh của một học viên đắm lấy thiên văn hóa trong ngày.

Bức ảnh thứ hai trở về không gian rừng và lửa, đã nóng lên trên bể của chúng ta. Với choáng váng từ góc nhìn êm đềm của chúng ta, chúng ta có thể thấy hình ảnh trên cảnh quan tổng thể của một rừng khoác lên thiên văn hóa.

Những hình bức trở lại là không gian hoang dã. Bức ảnh thứ ba là một cảnh quan hoàn hảo, với nền xanh sạch và đẹp mắt đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự thanh hóa của những cảnh quan thiên văn học.

Những bức hình còn lại là giống như tranh vẽ dự ngọn núi cao, đám đình của những học viên trong môi trường thiên văn hóa, và cảnh cảnh đẹp trong không gian.

Tất cả 15 ảnh này là sự tôn vinh của thiên văn học trong lòng chúng ta. Khi bạn được nhìn vào hình ảnh lại biết được rằng bạn đã bay đến không gian với cảm giác trầm lặng và cân bằng.

You may also like

Leave a Comment