20 bộ phim hài hay nhất hiện đang phát trên Netflix

by admin
20-bo-phim-hai-hay-nhat-hien-dang-phat-tren-netflix

Composite of comedies available on NetflixComposite of comedies available on Netflix

Bạn muốn có những giây phút vui vẻ? Chúng tôi có những giây phút vui vẻ. Credit: Composite: Mashable / Images: Netflix / Shutterstock / Netflix

Không có gì tốt hơn khi cười thật sâu và thật sự. Đó là một biểu lộ của niềm vui! Đó là một bài tập thể dục. Đó là một dấu hiệu rằng bạn đang có một thời gian tuyệt vời.

Netflix có một lựa chọn đầy hấp dẫn của các bộ phim hài kịch để đặt cảm xúc tốt đẹp này trên yêu cầu. Dù bạn đang muốn hành động có sự động viên, những cuộc phiêu lưu trưởng thành, hài hước, kỳ lạ hơn thực tại, sự nghịch ngợm của bài hát ma cà rồng, hoặc tội phạm với một chút hài kịch, có một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Và chúng tôi đã làm cho việc chọn ra nó trở nên dễ dàng hơn bằng cách nổi bật những cái hài nhất dưới đây.

Dưới đây, không có thứ tự cụ thể, là 20 bộ phim hài kịch hấp dẫn nhất hiện đang phát trên Netflix.

20. Glass Onion: A Knives Out Mystery

Benoit Blanc (Daniel Craig) ponders a murder mystery in Benoit Blanc (Daniel Craig) ponders a murder mystery in

Credit: Netflix

Nhà văn/đạo diễn Rian Johnson theo sau bộ phim trinh thám được đánh giá cao của mình với một phần tiếp theo thậm chí còn nổi bật hơn Knives Out. Kẻ thám tử quý ông Nam Miền (Daniel Craig) trở lại, nói ra những suy luận và đánh ra những lời nói hài hước, rất gây phiền phức cho một nhóm bạn bè giàu có và tham lam.

Nó đã được dự định là một cuộc trò chơi về vụ án giết người nơi mà sát nhân chỉ là một trò chơi. Nhưng khi nhà sáng lập công nghệ Miles Bron (Edward Norton) tập hợp những người bạn gần nhất và kẻ thù xấu xa nhất của mình, máu thật sự sẽ được tràn ra, và trò chơi bắt đầu! Tham gia vào sự hài hước hỗn loạn là Kate Hudson, Janelle Monáe, Dave Bautista, Kathryn Hahn, Leslie Odom Jr. và Jessica Henwick. — Kristy Puchko, Biên tập phim

Cách xem: Glass Onion hiện đang phát trên Netflix.(mở trong một tab mới)

19. A League of Their Own

Bắn bóng! Được cảm hứng bởi Liên đoàn Bóng chày Nữ Chuyên Nghiệp Hoa Kỳ (AAGPBL), A League of Their Own khiến người xem quay trở lại Mỹ thời Chiến tranh Thế giới II, nơi những người đàn ông được gửi đi chiến tranh và những người phụ nữ ở nhà bước vào vai trò trước đó bị cấm. Điều này>

Cách xem: Giữa Hai Cây Phong: Phim(mở trong một tab mới) hiện đang phát trên Netflix.(mở trong một tab mới)

15. Làm Trả Thù

Camila Mendes và Sophie Turner trong Camila Mendes và Sophie Turner trong

Credit: Netflix

Tìm kiếm một bộ phim trả thù mà tôn vinh các bộ phim trẻ như Mean Girls, Heathers, Cruel Intentions và nhiều hơn nữa? Sau đó hãy kiểm tra Làm Trả Thù, một bộ phim hài tối đảm bảo sẽ tham gia vào bộ sưu tập các phim trung học nổi tiếng. Học sinh Drea (Camila Mendes) và Eleanor (Maya Hawke) không thể khác nhau hơn … ngoài sự thực tế rằng cả hai đều có nhiều điều phải trả thù với những người đã làm hỏng danh tiếng của họ. Họ quyết định hợp tác và thực hiện kế hoạch trả thù của nhau, điều này dẫn đến một con đường xoay quanh lựa chọn về luật lệ, câu chuyện ngắn ngủi và trang phục tuyệt vời.

Mendes và Hawke có mối quan hệ tuyệt vời, nhưng nó là Sophie Turner đã gần như đánh cắp trình diễn trong một phần nhỏ mà chắc chắn phải được nhìn thấy. * — Belen Edwards, Nhà Báo Giải Trí

Cách xem: Làm Trả Thù hiện đang phát trên Netflix.(mở trong một tab mới)

14. A Knight’s Tale

Heath Ledger trong Heath Ledger trong

Credit: Moviestore / Shutterstock

Ngay sau khi thành công của bản dựa trên Shakespeare hiện đại 10 Things I Hate About You, Heath Ledger trở lại với ánh sáng trong một bộ phim lập lịch khác bao gồm tình yêu và hạnh phúc. Và nó còn có nhiều hành động để bổ sung!

Sinh ra là con của một thợ làm đồ da, Will (Ledger) có vẻ bị định mệnh sống trong nghèo khó và không có hậu quả. Vâng, đó là cho đến khi anh lừa gạt là một vị anh hùng với sự giúp đỡ của bạn bè (Alan Tudyk, Mark Addy và Paul Bettany). Cùng nhau, họ xây dựng một truyền thuyết về một chiến binh, đưa Will vào các cuộc thi giải cờ vua để kiếm tiền và tình yêu. Vì có lẽ giữa các cảnh chiến đấu trên ngựa, cũng có thời gian để tình yêu với một công chúa tuyệt đẹp (Shannyn Sossamon).

Viết và đạo diễn bởi Brian Helgeland, A Knight’s Tale kết hợp một câu chuyện truyền thuyết trung cổ với ý tưởng hiện đại, một bản nhạc rockin ‘và cảm giác của một bộ phim hài trẻ tuổi với một bộ phim thể thao huy hoàng. Đó là một hỗn hợp lôi cuốn mà sẽ làm tim bạn nhịpChỉnh sửa câu này nhưng giữ nguyên các thuật ngữ công nghệ, giữ nguyên các thẻ HTML:

Eddie Murphy as Rudy Ray Moore. Eddie Murphy as Rudy Ray Moore.

Credit: François Duhamel / Netflix

Chronicling câu chuyện thật của nghệ sĩ hài đã qua đời Rudy Ray Moore – còn được biết đến với tên Dolemite – phim của Eddie Murphy đáng để xem mỗi phút.

Một bộ phim hài về showbiz, Dolemite Is My Name là một cảnh nhìn đầy cảm xúc về cuộc đời của một người bị thất thế và một thời gian vui vẻ không thể tin được tốt. Với các vai diễn hỗ trợ từ Da’Vine Joy Randolph, Wesley Snipes, Craig Robinson và nhiều hơn nữa, phim biểu tượng này cung cấp nhiều niềm vui hơn nhiều phim hài hư cấu. Tuyệt vời, hấp dẫn và sôi động: bạn sẽ thích nó. — Alison Foreman, Phóng viên Giải trí

Cách xem: Dolemite Is My Name(mở trong một tab mới) hiện đang được phát trên Netflix.(mở trong một tab mới)

9. Steel Magnolias

Nếu có bất kỳ phim nào đại diện cho sự cần thiết của cười qua đau đớn, đó chính là Steel Magnolias. Mất một người thân yêu là không thể chịu đựng được, đặc biệt là khi mất mạng như vậy với Shelby (Julia Roberts) một cô gái Nam Phi trẻ tuổi có bệnh đường huyết 1 khi cô quyết định có một đứa con. Nhưng điều đẹp của bộ phim hài đau đớn của Herbert Ross là nó tìm thấy sự an ủi và giải thoát trong việc xử lý đau đớn bằng hài kịch.

Phim đặt mỗi động tác đau đớn với hài kịch ấm áp và lôi cuốn do sự hợp tác điện ảnh giữa Sally Field, Shirley MacLaine, Dolly Parton, Olympia Dukakis, Daryl Hannah và Roberts. Hãy nhớ cảnh phá tan của Field(mở trong một tab mới), một nhắc nhở rằng cách để đối phó với những thảm họa không thể tưởng tượng của cuộc sống là phải có những người xung quanh bạn có thể phân tách sự đau đớn với một chút cười và ngọt ngào.* — Oliver Whitney, Biên tập viên Đóng góp

Cách xem: Steel Magnolias hiện đang được phát trên Netflix.(mở trong một tab mới)

8. The Polka King

Jack Black and Jason Schwartzman in Jack Black and Jason Schwartzman in

Credit: Netflix

Thỉnh thoảng, việc phạt tội có thể dẫn đến một hài kịch tối đa hoàn hảo. Đây là trường hợp của bộ phim hài lạ lùng này, trong đó Jack Black thủ vai nhân vật nổi tiếng/ngôi sao địa phương Jan Lewan. Black mang đến tất cKristy Puchko là Biên tập viên Phim tại Mashable. Cư trú tại thành phố New York, cô là một nhà phê bình phim và báo chí giải trí đã được chứng nhận, đã đi du lịch trên nhiệm vụ, bao gồm nhiều lễ hội phim khác nhau, đã đồng hành trong các podcast về phim, phỏng vấn một loạt các diễn viên và đạo diễn, và đã có công trình của mình được xuất bản trên RogerEbert.com, Vanity Fair và The Guardian. Là thành viên của Hiệp hội Phê bình Phim Hoa Kỳ, cô đã được tặng giải thưởng Kỷ niệm vàng của Hiệp hội.Nhà phê bình Critics Choice Association và GALECA cũng như là một nhà phê bình hàng đầu trên Rotten Tomatoes, Kristy chủ yếu tập trung vào phim ảnh. Tuy nhiên, cô cũng đã được biết đến với việc thể hiện sự hâm mộ về các chương trình truyền hình, podcast và trò chơi bàn. Bạn có thể theo dõi cô ở Twitter. (mở trong một tab mới)

You may also like

Leave a Comment