2023 Bỏ Việc Tại Media: Bloomberg Giảm Nhân Viên Khi Tạp Chí Thời Trang Grazia Đóng Cửa Phiên Bản Hoa Kỳ, Theo Báo Cáo

by admin
2023-bo-viec-tai-media:-bloomberg-giam-nhan-vien-khi-tap-chi-thoi-trang-grazia-dong-cua-phien-ban-hoa-ky,-theo-bao-cao

Grazia—tạp chí thời trang Ý—sẽ đóng cửa sự xuất bản tại Mỹ của mình theo Puck, thêm vào việc đàm phán làm thất nghiệp tại Bloomberg, The Hollywood Reporter và Cheddar News tháng này, như một loạt các đóng cửa và thất nghiệp kinh hoàng đang làm rung động ngành công nghiệp truyền thông năm 2023.

Ngày 26 tháng 6Tạp chí thời trang Ý Grazia đóng cửa sự xuất bản tại Mỹ của mình theo Puck, sau khi Giám đốc Điều hành Dylan Howard quyết định không gia hạn giấy phép xuất bản của mình với Pantheon Media.

Ngày 24 tháng 6Ít nhất ba người bị đàm phán làm thất nghiệp từ The Hollywood Reporter, theo TheWrap.

Ngày 22 tháng 6Bloomberg cắt giảm khoảng 10 người từ bàn làm việc tin tức quốc gia, radio và truyền hình của họ, theo Insider.

Ngày 22 tháng 6Cheddar News—được thành lập bởi cựu Tổng thống BuzzFeed Jon Steinberg năm 2016—đàm phán làm thất nghiệp khoảng 12 người, theo Insider, bao gồm cả các diễn viên lâu năm Chloe Aiello và Baker Machado, sau khi công ty nói rằng nó, “giống như nhiều công ty truyền thông khác,” phải chịu đựng một môi trường quảng cáo “khó khăn.”

Ngày 20 tháng 6Warner Bros. Discovery đ
2023 đã đưa ra quyết định ngắt nhân viên khi tạp chí thời trang Grazia đóng cửa phiên bản Hoa Kỳ theo báo cáo của Bloomberg.

Trong một báo cáo ngày 28 tháng 10, nhà xuất bản Accorti Group đã thông báo rằng Grazia đã đóng cửa phiên bản Hoa Kỳ của tạp chí vào tháng 12 năm nay. Grazia, một tạp chí thời trang hàng đầu từ Ý, đã phát hành số đầu tiên của phiên bản Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2017. Từ khi đó, bản địa hóa Hoa Kỳ của tạp chí vẫn được phát hành thông qua hơn 300 nhà phân phối trên toàn thế giới, chủ yếu ở Bắc Mỹ.

Bloomberg cũng cho biết rằng Grazia đã tạm ngưng toàn bộ hoạt động thuộc đàng Hoa Kỳ, bao gồm bỏ việc cho nhân viên trong những ngày qua. Những nhân viên còn lại sẽ làm việc cho Accorti Group, nhà xuất bản đảm nhiệm các địa nội địa hóa của tạp chí trên thế giới.

Việc đóng cửa phiên bản Hoa Kỳ của Grazia là một bước tiến lớn trên con đường sự tích lũy của nhà xuất bản trong việc mở rộng quốc tế. Bốn thao tác tiếp theo của Accorti đã bao gồm: việc bổ sung thị trường nước ngoài của GQ Italy, phát hành tạp chí Elle Men và bổ sung quốc tế của Marie Claire.

Mặc dù đã đóng cửa phiên bản Hoa Kỳ của Grazia, nhà phát hành vẫn đảm bảo rằng sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm của chúng tới độc giả tại phiên bản quốc tế của tạp chí.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment