, 2023 Kết quả WWE Money In The Bank 2023: Người chiến thắng và điểm số ngày 1 tháng 7 năm 2023

by admin
,-2023

ket-qua-wwe-money-in-the-bank-2023:-nguoi-chien-thang-va-diem-so-ngay-1-thang-7-nam-2023

Kết quả WWE Money in the Bank 2023.

Tín dụng: WWE.com

WWE Money in the Bank 2023 từ O2 Arena quảng cáo hai Trận Đấu Thanh Trượng Tiền trong Ngân Hàng, ba trận đấu giữa và một Chiến tranh Dòng Máu, nơi Roman Reigns cuối cùng phải chịu thất bại đầu tiên kể từ năm 2019.

GUNTHER bảo vệ giữa kỷ lục gần đây của về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về về v
Hôm nay, là buổi diễn ra bốn buổi Money in the Bank thứ 20, trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, nhiều người đã liên hệ với những người cạnh tranh và hòa bình của họ. Sau khi các Trận đấu và Cuộc cổ vũ đã kết thúc, chúng tôi đã được biết kết quả của buổi diễn.

Ngày 1 tháng 7 năm 2023, chiến thắng lớn nhất phải kể đến là Rey Mysterio. Mysterio tham gia vào cuộc đua Money in the Bank và đạt được kết quả tốt nhất. Từ đó, có thể nói rằng là một biểu tượng của cuộc đua, Rey Mysterio chiến thắng hàng đầu.

Ngoài ra, cũng có một số chiến thắng khác tại buổi Money in the Bank năm 2023. Bộ Ba Vua của Roman Reigns, Drew McIntyre và Big E đã chiến thắng trận đấu Cặp đôi. Những AEW World Champion Kenny Omega và Universal Champion Braun Strowman đã thể hiện giọng vang trong thời gian một giờ một thắng. Và cuối cùng, Sheamus đã thành công trong khi cố gắng trở thành sinh viên của Money in the Bank.

Nói chung, buổi Money in the Bank năm 2023 đã được tổ chức rất tốt với nhiều trận đấu và chủ đề hấp dẫn. Và cuối cùng, chúng ta đã biết được ai là người chiến thắng cuối cùng trong buổi diễn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment