3 điều bạn đang làm sai về thành công theo quan điểm của một CEO thuộc thế hệ Millennial: Nó không chỉ là về ‘tiền, kiểm soát và quyền lực’

by admin
3-dieu-ban-dang-lam-sai-ve-thanh-cong-theo-quan-diem-cua-mot-ceo-thuoc-the-he-millennial:-no-khong-chi-la-ve-‘tien,-kiem-soat-va-quyen-luc’

Alexandra Fine là CEO của một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la – nhưng hầu hết buổi sáng, cô không cảm thấy thành công.

Fine đã khởi động Dame, một thương hiệu sức khỏe tình dục, năm 2014, khi cô mới 26 tuổi. Cô và đồng sáng lập Janet Lieberman, một kỹ sư cơ khí đã được đào tạo tại MIT, muốn thiết kế các đồ chơi tình dục giúp cầu nối “khoảng cách vui chơi”.

Mặc dù Fine không bao giờ mơ ước trở thành một doanh nhân, nhưng cô biết rằng cô muốn dành cả cuộc đời nói về tình dục. Cô đã nhận được bằng thạc sĩ chuyên ngành tâm lý học ở Đại học Columbia năm 2011 và mong muốn trở thành một thầy thuốc tình dục.

Nhưng sau khi tình nguyện viên với Planned Parenthood và Hiệp hội Đỏ, Fine nhận ra rằng cô không chỉ muốn nghe về những vấn đề mà mọi người gặp phải với cuộc sống tình dục của họ mà cô còn muốn cung cấp cho họ các công cụ giúp họ hạnh phúc hơn trong phòng ngủ.

Nhanh chóng đến 10 năm và Dame đã thu được hơn 15 triệu đô la đầu tư và bán hơn 1,6 triệu sản phẩm, theo dữ liệu từ Pitchbook và Dame. Vào đầu năm nay, Dame đã ra mắt các đồ chơi tình dục sang trọng của mình tại Target.

Và mặc dù Fine, bây giờ 35 tuổi, nói rằng cô không hài lòng với những thành tựu của mình. “Tôi thực sự không cảm thấy thành công”, cô nói. “Tôi luôn nghĩ rằng tôi có thể làm nhiều hơn, hoặc làm một số điều tốt hơn”.

Thành công là một khái niệm thường bị hiểu lầm, Fine thêm, với nhiều người coi nó chỉ là về “tiền bạc, kiểm soát và quyền lực”.

Trong 10 năm sự nghiệp làm doanh nhân và bây giờ là CEO, Fine đã khám phá ra rằng một số tin tưởng về thành công không chỉ sai lầm mà còn có thể gây hại cho nghề nghiệp và tự tin của bạn.

Dưới đây là ba lừa đảo lớn nhất về thành công mà Fine nói bạn nên bỏ qua:

Những người thành công làm việc lâu giờ 

“Các huấn luyện viên quản lý và những người giàu có luôn nói rằng điều duy nhất mà chúng ta có thể kiểm soát là bao nhiêu thời gian chúng ta đặt vào công việc của mình: Nếu bạn đặt vào hai lần thời gian, bạn có nhiều hơn cơ hội thành công, vì bạn đã làm việc hai lần nhiều hơn so với đối thủ của mình. Tôi nghĩ đó là một điều đầy lừa đảo. Có một sự lý luận trong đó, nhưng đó không phải là kinh nghiệm của tôi.

Độ thành công của một tuần tại Dame cho tôi không bao giờ liên quan đến bao nhiêu giờ làm việc tôi đặt vào, mà là ý định và năng lượng mà tôi đem đến những giờ đó. Ý định, tập trung và thái độ của bạn luôn luôn có ảnh hưởng lớn hơn đến thành công của bạn so với bảng lương của bạn”.

Những người thành công thức dậy trước 6 giờ sáng 

“Ai đã nói ra cụm từ ‘con chim sớm đập trứng’, đã hoàn toàn sai, theo quan điểm của tôi.

Tôi thích đọc về những thói quen của những người thành công, và điều duy nhất luôn làm tôi ngạc nhiên là sự đa dạng trong câu trả lời của họ. Hình ảnh chủ đạo của thành công là CEO công nghệ thức dậy trước 6 giờ sáng để thiền và
Các thành tựu đạt được trong cuộc sống luôn là một thử thách kéo dài cho con người. Theo quan điểm của một CEO thuộc thế hệ Millennial, nó không chỉ là về tiền, kiểm soát và quyền lực, mà còn bao gồm rất nhiều thứ khác. Hiện nay có 3 điều bạn làm sai khi bước đầu tiên bắt đầu tham gia vào con đường này:

Đầu tiên, bạn không đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa đối với cuộc sống của bạn. Xin đừng trôi qua những mục tiêu về sự nghiệp hoặc về bạn cố gắng để trở thành xe ô tô hay một hộ gia đình xinh đẹp. Hãy đặt ra cho bạn một mục tiêu để bạn có thể thực sự hạnh phúc, biết rằng bạn có tính hiện thực và cảm nhận ý nghĩa sâu sắc trong bất kỳ thứ gì bạn đã lựa chọn.

Thứ hai, bạn không biết được những cứu cánh và hỗ trợ bạn có thể tìm thấy trong cộng đồng của bạn. Đừng xem những người bạn cùng đi hành trình bằng cách áp dụng một phương pháp xây dựng hết sức cá nhân. Hãy tích lũy cải thiện trôi chảy hơn thông qua cộng tác với nhau, thậm chí và làm việc chung với nhau.

Cuối cùng, bạn không tận dụng được thời gian của bạn một cách hiệu quả. Chẳng có thời gian nào trống rỗng – mỗi phút của bạn đều có ý nghĩa. Hãy cố gắng tạo và triển khai tầm nhìn rõ ràng vượt lên bất cứ khó khăn gì mà liên kết đến bất kỳ thành tựu trung bình nào bạn mong muốn.

Cuối cùng, quan điểm của CEO Millennial cho thấy rằng thành công trở nên phức tạp hơn chỉ là về tiền, quyền lực và kiểm soát. Kỹ năng và thực hiện đúng điều bạn đã lựa chọn là chìa khóa cho bất cứ thành công nào. Hãy thử để nhìn thấy thực tế này và cố gắng giữ đúng vậy!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment