3 Lý do để ghé thăm 1000 đảo ở phía Ontario

by admin
3-ly-do-de-ghe-tham-1000-dao-o-phia-ontario

Thousand Island Cruise (Canada)

getty

Các hòn đảo 1000 là một nơi tuyệt vời để khám phá vào mùa hè nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu ở bên ngoài. Nằm trên sông St. Lawrence giữa Ontario và bang New York, khu vực 1000 hòn đảo là một khu bảo tồn thiên nhiên thế giới của UNESCO bao gồm 1.864 hòn đảo và là một trong những điểm đến đẹp nhất của Bắc Mỹ. Nó được biết đến như “Vườn của Thần linh lớn”, bởi Liên minh Iroquois và dân Ojibwa, và thực sự có 1.864 hòn đảo trong khu vực này. Các hòn đảo 1000 là một điểm đến gia đình hàng đầu thế giới và trẻ em sẽ được giải trí cả ngày. Gia đình có thể tham quan các địa điểm lịch sử, đi tàu qua các lâu đài, đi xe đạp theo các con đường, và đắm mình trong một thuyền cánoe hoặc thuyền kayak qua các hồ nước và vịnh. Gananoque, nằm trong trái tim của 1000 hòn đảo ở bên Ontario, là nơi lý tưởng để ở đêm với sự lựa chọn của các nhà nghỉ sân bay, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, hoặc trại tại Vườn quốc gia. Cầu Thịnh vượng quốc tế 1000 hòn đảo kết nối với đường cao tốc 401 ở Ontario và đường cao tốc quốc gia 81 ở New York. Nếu lái xe từ biên giới Mỹ sang Ontario chỉ cần 15 phút, một chuyến đi đường bộ trong vòng hai giờ từ Ottawa và ba giờ từ Toronto.

Một con tàu thuê điều khiển đi tới Cầu Thịnh vượng quốc tế 1000 hòn đảo trên sông St. Lawrence … [+] kết nối New York, Mỹ, với Ontario, Canada ở giữa khu vực 1000 hòn đảo.

getty

Đi lên Tháp 1000 Hòn Đảo

Vào Vườn quốc gia 1000 hòn đảo, Ontario, Canada; Tháp 1000 hòn đảo

getty

Để có những cảnh quan tuyệt đẹp của 1000 hòn đảo hãy đi lên 400 feet trên sông St. Lawrence lớn mạnh để có một cảnh quan như một chim bay tại Tháp 1000 hòn đảo, nằm ở đảo Hill ở Ontario. Đừng lo, có một thang máy để kéo bạn lên đỉnh trong 40 giây. Có ba tầng quan sát và cơ hội chụp ảnh tuyệt vời ở mỗi tầng với cảnh quan panoramic của rừng xanh lá cây, khu vực đá, và những bức ảnh rộng lớn của sông St. Lawrence.

Kingston, Canada – Ngày 24 tháng 7 năm 2014: Tàu điều khiển bơi trên sông Saint Lawrence trong khu vực 1000 hòn đảo … [+] trên bên Canada của đại dương.

getty

Hãy xem các tàu điều khiển đi dọc theo sông xanh biển cả và bộ sưu tập các hòn đảo tuyệt đẹp tạo nên 1000 hòn đảo. Hãy trò chuyện với một hướng dẫn viên địa phương tại tầng một để tìm hiểu thêm về điểm đến tuyệt vời này. Tầng một được bao quanh và hai tầng còn lại có thể truy cập bằng các cầu thang. Tháp mở cửa mọi lúc mọi nơi và bạn có thể đặt vé trực tuyến, đặt trước được khuyến khích.

Bơi và Đi Thuyền Kayak Dọc Sông St. Lawrence

Ảnh chụp thị trường của các hòn đảo và nhà thuyền trong Vườn quốc gia 1000 hòn đảo nằm trên sông St … [+] Lawrence giữa Canada và Mỹ.

getty

Đi thuy
Đảo ở Phía Ontario là điểm đến hấp dẫn của những du khách với các bãi biển tuyệt đẹp và nhiều khu vực tham quan đặc sắc khác. Với hơn 1000 đảo phân bố trên bờ biển dài, đây là một trong những khu vực chuyến du lịch tốt nhất trên thế giới. Đây là những lý do tại sao mọi người nên ghé thăm 1000 đảo ở Phía Ontario:

Đầu tiên, 1000 đảo ở Phía Ontario đem đến những cảnh quan tuyệt đẹp với hoàng hôn tràn ngập khắp vũ trụ. Không gian thoáng mát từ hướng biển mang lại sự lãng mạn và ấm áp. Quan sát bờ biển trong các chiều thời gian khác nhau sẽ làm cho mọi người cảm nhận sự bất tận của thiên nhiên.

Thứ hai, du khách có thể tham quan rất nhiều các điểm du lịch, bao gồm những phố dân cư ven biển, khu bảo tồn bờ biển, các ngôi làng ven biển, bãi biển rộng lớn và những con đường vòng quanh đảo. Du lịch 1000 đảo ở Phía Ontario cũng giúp du khách có thể tận hưởng một loạt các hoạt động thú vị, như lướt thuyền, ngắm sao, đánh cá, cửa hàng mua sắm và cảnh quan tuyệt đẹp.

Cuối cùng, các du khách cũng có thể tận hưởng các món ăn ấn tượng từ những quán ăn tại đảo. Các quán quan tâm rất nhiều đến nguồn nguyên liệu và cách làm món ăn, điều này liên hệ đến những món ăn ngon miệng và ý nghĩa động lực của vùng đất.

Chúng ta đã luôn nhớ rằng 1000 đảo ở Phía Ontario là một địa điểm thú vị để thăm quan với vô số các cảnh quan tuyệt đẹp, những điểm du lịch đặc sắc và những món ăn nông sản ngon miệng. Lời kết, đây là một trải nghiệm du lịch đáng nhớ để bạn có thể ghé thăm 1000 đảo ở Phía Ontario.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment