3 SỰ THẬT CON GÁI NÊN BIẾT TRONG HÔN NHÂN

by admin

  1. 90% đàn ông sẽ không yêu duy nhất một người con gái trong suốt cuộc đời họ. Việc duy trì hôn nhân lâu dài không phải là do tình yêu, mà là do sự đánh đổi giữa hai người.

Có thể duy trì được trạng thái cân bằng trong hôn nhân thực ra là một sự hợp tác. Trong chúng ta, không phải ai cũng phù hợp để sống cùng với nửa kia đến đầu bạc răng long, Có những người, gặp gỡ để trường thành, có những người là để cùng chung sống. Có những người để cả đời nhung nhớ, cũng có những người đến để dạy dỗ ta một đạo lí nào đó. Con gái ngàn vạn lần đừng có tin tưởng vào cái gọi là tình yêu sẽ khiến cho bạn hạnh phúc. Ai tin vào thì người đó chính là người sẽ bị tổn thương!

Cái thực sự quyết định một đời hạnh phúc cho bạn, là khả năng sinh tồn của bạn và nửa kia trong xã hội. Yêu nhau thì dễ bởi vì vẻ ngoài dễ nhìn thấy của nhau. Tuy nhiên chung sống lại không dễ, bởi vì tính cách của con người là thâm tàng bất lộ ( ẩn sâu bên trong khó thấy đó cả nhà), bất kì chuyện gì đều có thể dùng việc trao đổi để giải thích.

Cái gọi là yêu , chẳng qua là ngườiđàn ông nhìn thấy giá trị nhan sắc, giá trị của bạn với vai trò bảo mẫu cho mái ấm tương lai ấy mà. Ngoài giá trị tình dục, con gái ưng ý một chàng trai thường kèm theo điều kiện kinh tế và giá trị năng lực của học. Chính vì thế, bản thân của nó chẳng khác một cuộc giao dịch là bao, một khi cuộc giao dịch này diễn ra không công bằng, hai người sẽ chia tay, hoặc như là li hôn. Không có ai phản bội ai cả, chỉ là chúng ta trong mắt đối phương đã không còn giá trị nữa mà thôi.

2. Làm gì có cái gọi là tâm linh tương thông giữa các cặp đôi,sau khi kết hôn 7,8 năm mà vẫn còn có cảm giác xác thịt với nhau đã là ổn lắm rồi. Vợ chồng với nhau không sinh sự với đối phương đã phải cảm tạ trời đất rồi, hoặc là ngoại tình mà không để cho đối phương phát hiện ra cũng coi như là ổn thỏa, còn cái gọi là chung thủy, chính chuyên ấy mà, tin tôi đi, hai người ở bên nhau lâu rồi sẽ đi đến chỗ nhàn nhạt của hôn nhân.

Cho dù ban đầu các bạn kết hôn vì nhan sắc hay tính cách, hay là vì họ đối xử tốt với bạn, thì họ cũng chẳng thể vĩnh viễn đối xử tốt với bạn như thuở ban đầu được, bạn cũng không thể nào đối yêu người ta như buổi đầu gặp gỡ. Đây là chuyện thường tình của con người, vì thế bạn đừng suốt ngày mong mỏi, nghĩ đến chuyện đổi người khác, bạn chung sống cùng ai đến cuối cùng cũng sẽ như nhau thôi, từ quan hệ người yêu sẽ trở thành quan hệ người thân, đến cuối cùng chính là quan hệ đồng chí. Mối quan hệ hữu nghĩ này sẽ thuần túy tới nỗi, bạn có thể nhĩn rõ được cả mối quan hệ xung quanh người ấy và trong lòng cũng sẽ không suy nghĩ lung tung nữa.

Nếu như bạn thực sự muốn tìm kiếm một người khác tốt hơn, vậy thì hãy đối xử tốt hơn với bàn thân đi, đói thì ăn, lạnh thì mặc thêm áo, mệt rồi thì đi ngủ một giấc đẫy, sợ tối thì mở đèn, đừng vì người nào đó mà khiến bản thân mình chịu ấm ức.

3. Đừng có hơi tí là kiểm tra điện thoại của đối phương, đặc biệt là phụ nữ. Xem trộm điện thoại của chồng là một hành vi vô cùng ngốc nghếch,, cho dù bạn nhìn thấy thứ không nên thấy thì sao? Bạn có thể làm gì đây?

Nếu như bạn chưa kết hôn, chưa sinh con thì còn có thể li hôn. Nếu như bạn đã sinh con rồi thì đâu dễ gì để li hôn nữa? Bạn không có đủ năng lực đưa con bạn đi cùng những cố đưa nó đi thì sẽ khiến đứa trẻ sau đó phải sống một cuộc sống đầy rẫy sự thiệt thòi . Nếu bạn không đưa nó đi, con bạn trở thành đứa trẻ không mẹ, đứa trẻ sẽ chịu sự thiệt thòi về tinh thần, nghĩ trước nghĩ sau vẫn là bị tổn thương, li hôn thì dễ, nhưng những năm tháng sau li hôn, cuộc sống một tay chèo chống với đứa con thơ bạn có thực sự gánh vác nổi không? Vì vậy con gái cần phải hiểu rõ, đừng có kì vọng vào người đàn ông quá cao, chỉ cần người đàn ông đó biết kiếm tiền, biết quan tâm gia đình thì bạn không cần quan tâm quá sâu vào việc riêng của anh ấy.

Bạn hãy coi họ như đồng chí, như người thuê nhà cho bạn là được rồi. Thời gian bạn đi theo dõi chồng thì sao không lấy nó để nâng cao năng lực của bản thân, chỉ cần bạn trở nên mạnh mẽ, bạn mới có thể kiểm soát được biến cố, cũng có thể không cần người đàn ông một khi người ta thay lòng.

Nói chung là, bạn đừng có mong chờ quá nhiều vào tình yêu.

You may also like

Leave a Comment