3 TÂN BINH CỦA SM: “ĐỔ” SEHUN TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN, ĐƯỢC SM MỜI VỀ 4 LẦN, HÌNH MẪU LÝ TƯỞNG LÀ CHANGMIN VÀ D.O.

by admin

Mới đây, 3 thành viên mới của SM Rookies là Matsushima Shohei, Song Eunseok và Hong Seunghan đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí WWD trước khi ra mắt khán giả.

✨ Vào ngày này, Shohei – thành viên người Nhật duy nhất đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các tiền bối nhà SM và cho biết Sehun là lý do khiến mình muốn trở thành idol K-Pop:

“Khi còn học trung học, tôi tình cờ nghe được bài hát “Overdose” của EXO. Khi xem màn trình diễn đó, tôi đã yêu tiền bối Sehun ngay từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu quan tâm đến việc làm idol. Anh ấy trở thành hình mẫu lý tưởng của tôi, là người mà tôi tôn trọng nhất. Khi còn là thực tập sinh của Avex ở Nhật Bản, tôi đã tìm thấy cơ hội và bắt đầu gia nhập SM Entertainment”.

✨ Tiếp đến, Eunseok – người có khuôn mặt điển trai đậm chất visual SM đã tiết lộ về quá trình casting của mình:

“Thực ra, tôi không có hứng thú lắm với việc làm idol. Từ khi gia nhập công ty thì tôi dần dần nảy sinh niềm yêu thích và ước mơ. Tôi muốn giống tiền bối Max Changmin của TVXQ.

Tôi được công ty casting ngay trên đường về nhà. Lúc đầu tôi không quan tâm, người nói chuyện với tôi cũng không tiết lộ về tên công ty nên tôi không muốn cung cấp thông tin cá nhân của mình. Nhưng sau 4 lần được công ty chiêu mộ ở trước cổng trường, ga tàu điện ngầm, đường phố Cheongdam-dong và trên đường về nhà thì tôi đã bắt đầu xiêu lòng.”

✨ Cuối cùng, Seunghan cũng tiết lộ về nhân duyên với SM và hình mẫu lý tưởng của bản thân:

“Khi còn học năm 3 trung học, tôi nhận được lời mời casting trên đường đi thi vào trường trung học nghệ thuật. Thật ra tôi cũng nhận được danh thiếp từ 1 số công ty khác, nhưng tôi không mảy may suy nghĩ đến họ vì SM là cái tên quen thuộc nhất với tôi từ khi còn nhỏ. Tôi thích cái cách mà các nghệ sĩ SM thân thiết với nhau như gia đình”.

Khi được hỏi ai là hình mẫu lý tưởng của mình, Seunghan cho biết: “Là tiền bối D.O. của EXO ạ”.

Theo WWD.

You may also like

Leave a Comment