30/09/2022 – Ngày cuối cùng Ban Thanh thiếu niên (VTV6) còn hoạt động.

by admin

15 năm qua, kênh VTV6 cùng Ban Thanh thiếu niên đã tạo ra rất nhiều chương trình hấp dẫn với lứa tuổi 8x 9x và 2k, có thể kể đến như Sinh ra từ làng, V6 du ký, Vitamin C, Đối thoại trẻ, Bữa trưa vui vẻ, Thư viện cuộc sống, Ghế không tựa…

Với xu thế internet hiện nay, giới trẻ đặc biệt gen Z, gen Y hiện ít chú ý hơn đến tivi, đây là một thách thức lớn với những người làm truyền hình. Với việc đi sai định hướng, VTV6 những năm gần đây nội dung không còn đi đúng hướng thanh thiếu niên. Khán giả giờ đây chỉ biết VTV6 khi có những trận đấu bóng đá trong nước và quốc tế, nhất là có đội tuyển Việt Nam.

Ngày 8 tháng 9, Chính phủ ra nghị định về cơ cấu tổ chức của VTV, trong đó không có sự xuất hiện “Ban thanh thiếu niên”. Các cán bộ nhân viên giờ đây sẽ phải sang các ban khác: Trung tâm phim tài liệu, Ban VTV3, VTV Digital… Và ở đâu đó tại Cần Thơ, nhiều người đang rục rịch chuẩn bị cho kênh truyền hình VTV Cần Thơ sẽ thay thế VTV6 vào giữa tháng 10 này.

“15 năm VTV6 cũng giống như 12 năm cấp 3 vậy, lúc vui lúc buồn, lúc thăng trầm, nhưng khi chia tay đều tiếc nuối, giờ đây có người sẽ về chung ban mới, có người lẻ loi ở ban khác. Nhưng họ vẫn là những đồng nghiệp cùng nhau ở VTV. Dĩ nhiên, có những tháng 5 sẽ không bao giờ trở lại…”

Chúc các anh chị VTV6 về ban mới cống hiến hết mình như thuở V6, chúc VTV Cần Thơ khi ra mắt sẽ phát triển và thu hút khán giả miền Tây Nam Bộ và cả nước.

(Ảnh: chị Đoàn Minh Hằng
Chia sẻ bởi: Tran Anh/Gr Maybe You Missed This F***king News)

You may also like

Leave a Comment