343 Industries đang hợp tác với các modder để khôi phục nội dung bị cắt bỏ ban đầu của Halo.

by admin
343-industries-dang-hop-tac-voi-cac-modder-de-khoi-phuc-noi-dung-bi-cat-bo-ban-dau-cua-halo.

Để phục hồi những tài sản và nội dung bị cắt bỏ từ những ngày đầu của Halo gốc, 343 Industries cùng với một nhóm modders đặc biệt đang làm việc chăm chỉ. Halo: The Master Chief Collection cung cấp một trong những trò chơi bắn súng tốt nhất hiện có, nhưng nó không bắt đầu như vậy. Ban đầu, bộ bắn súng nổi tiếng nay được dự định sẽ trở thành một tiêu chuẩn RTS, một điều mà loạt trò chơi sẽ thử nghiệm sau này trong cuộc đời. Hiện nay, nhà phát triển Halo hiện tại, 343 Industries, đã hợp tác với một nhóm tên là Digisite để khôi phục lại tất cả những gì đã bị cắt bỏ từ bản demo của Halo: Combat Evolved năm 1999. Theo thông báo trên Halo Waypoint, một nhà viết cộng đồng cho 343 Industries đã giải thích rằng việc phục hồi nội dung bị cắt bỏ từ trò chơi Halo đầu tiên đã bắt đầu. Việc tiến hành đã được thông báo sau khi Cutting Room Floor đăng một chuỗi bài blog gần một năm trước. Cập nhật gần đây đã giải thích rằng: “Sau khi đi vào tối tăm trong một năm, đầu óc để chúng tôi vào các thư mục cổ xưa và chiếu sáng vào các góc của lịch sử Halo, đi sâu vào vòng thứ mười của địa ngục (phòng cắt bỏ của sự phát triển trò chơi), thời gian đã đến để tiết lộ những gì bạn sẽ có thể nhận được với cập nhật MCC tiếp theo”.

Hiện tại, các bản đồ đang được phục hồi bởi nhóm nhiệt huyết bao gồm các tài sản được cứu giải từ bản demo đầu tiên của Halo: Combat Evolved. Những môi trường mới đang trong quá trình phát triển bao gồm Underground, được tạo ra từ một môi trường nội thất không hoàn thành của Gearbox Software như một hành lang hẹp cho 4-8 người chơi và tạo ra Abyss, được bắt đầu từ Dusk arena gốc cho 2-4 người chơi. Nó được thấy lần đầu tiên trong E3 2000 nhưng bây giờ sẽ sớm được thực hiện đầy đủ cho công chúng sau hai thập kỷ trong bóng tối.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ của những gì đang diễn ra. Đó là vì còn có rất nhiều bản đồ mới đang phục hồi từ các tro bụi, cũng như các vũ khí mới, như một súng trường bắn lựu đạn và SMG có số lượng đa giác được cải thiện rất nhiều, và các phương tiện di chuyển mới để lái xe quanh. Có thể có cả kẻ thù mới để bắn đầy với các viên đạn plasma trong tương lai.

Hiện chưa có ngày phát hành nào được công bố. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đã được thông báo rằng: “chúng tôi sẽ có các liên kết cho bạn để GitHub và Steam Workshop nơi bạn có thể lấy tất cả những điều tốt đẹp từ Digsite Release 1” khi nó sẵn sàng. Nếu bạn chơi trên máy tính và muốn trải nghiệm đầy đủ Halo, thì có vẻ như chỉ còn một vài thời gian nữa bạn sẽ có điều đó.
Không ánh sao Halo đã hoan nghênh lòng biết ơn nhiều nhất. Người hâm mộ của series cứng cốc với những kỷ niệm và những điều tuyệt vời này bền vững hơn bao giờ hết. Bây giờ, 343 Industries giờ đang hợp tác với các modder để khôi phục nội dung bị cắt bỏ ban đầu của Halo.

Tuyệt vời, 343 Industries đang hợp tác với người modder trong một số dự án mới của họ để khôi phục nội dung bị cắt bỏ ban đầu của Halo. Những dự án này sẽ bao gồm một số tính năng, nội dung và dữ liệu mà người chơi không từng thấy trong các phiên bản gốc của Halo. Do đó, những fan cũ của series sẽ có thể lấy lại kỷ niệm và được thưởng thức những nội dung bị cắt bỏ cũ trong trò chơi.

Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra một sản phẩm tốt hơn và hoàn thiện cho các tính năng cũ. Nhiều modder trên toàn thế giới đã hợp tác với 343 Industries để xây dựng lại nội dung bị cắt bỏ cũ cho lịch sử.

Tổng quan, việc 343 Industries hợp tác với các modder để khôi phục nội dung ban đầu của Halo sẽ giúp người hâm mộ của series trải nghiệm nhiều nội dung hơn trong trò chơi. Điều này sẽ dẫn đến sự đầu tư nhân lực hơn trong việc hoàn thiện sản phẩm.

You may also like

Leave a Comment