4 Máy đào Bitcoin đã có lợi ích cho Hệ thống và Giảm thiểu khí thải Carbon

by admin
4-may-dao-bitcoin-da-co-loi-ich-cho-he-thong-va-giam-thieu-khi-thai-carbon

Khi đến cuộc phỏng vấn với tôi, Chủ tịch Giám đốc CleanSpark Zachary Bradford nói: “Tôi yêu thích Bitcoin vì chúng ta có thể hoạt động theo cách không chỉ tránh được tổn hại mà còn có thể tạo thêm lợi ích”. CleanSpark là một công ty đào Bitcoin công khai được giao dịch trên thị trường và sử dụng hỗn hợp của năng lượng hạt nhân, năng lượng hydro, năng lượng mặt trời và năng lượng gió để đào Bitcoin. Bradford giải thích ý định của họ rằng: “Một điều thường bị bỏ qua trong cuộc thảo luận về bền vững là mục đích của nó. Nó không chỉ là sử dụng năng lượng thấp carbon để mục đích đó, mà chúng tôi làm điều đó để có ảnh hưởng”. Theo Bradford, lưới điện của Mỹ là nhạy cảm hơn nhiều so với những gì mọi người hiểu, yêu cầu rất nhiều đầu tư để xây dựng lại sự bền vững. Đặc điểm tiêu thụ năng lượng độc đáo của đào Bitcoin làm cho nó là bổ sung hoàn hảo cho nguồn năng lượng không được sử dụng hoặc bị bỏ lại. Ngoài tạo ra việc làm, CleanSpark đã đầu tư hàng trăm triệu đô la vào các cộng đồng nông thôn, đầu tư các dự án từ các trạm biến áp đến thay thế dây điện và cột điện.
Gia đình ngày càng nhiều thiết bị điện tử, và cho đến nay, máy đào Bitcoin là một trong những thiết bị được người dùng nhiều hơn. Được tạo ra bởi công nghệ Blockchain, máy đào Bitcoin chủ yếu dựa trên việc sử dụng một lượng lớn khối lượng tính toán để xử lý các giao dịch bằng mã. Do đó, các máy đào Bitcoin có thể giúp hệ thống công nghệ bởi việc giảm bớt mức độ phạm vi xử lý tính toán của nhiều trung tâm dữ liệu khác nhau.

Trong khi đó, các máy đào Bitcoin cũng có lợi ích cho môi trường bởi việc giảm thiểu khí thải Carbon. Bới sự thay thế tính toán từ trung tâm dữ liệu, các máy đào Bitcoin giảm đáng kể sự tiêu thụ năng lượng và các giai đoạn cơ khí lớn của việc xử lý tính toán. Nếu tốc độ đào tốt hơn, nhiệm vụ được thực hiện trên các máy đào Bitcoin có thể được hoàn thành nhanh hơn, giúp giảm nhẹ tải lên các trung tâm dữ liệu.

Những lợi ích mà các máy đào Bitcoin mang lại cho Hệ thống và Giảm thiểu khí thải Carbon là không thể phủ nhận. Vì vậy, nhiệm vụ của cộng đồng là tích cực hỗ trợ và phát triển công nghệ này, để đạt được những tài lợi mới.

You may also like

Leave a Comment