4 ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ GIÚP BẠN NÂNG TRÌNH TIẾNG TRUNG HIỆU QUẢ

by admin

1, Super Chinese ✨

Không cần đến những cuốn từ điển Trung Việt – Việt Trung nặng nề, học tiếng Trung giờ đây trở nên nhanh gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

SuperChinese sẽ giúp bạn nắm vững ngữ pháp tiếng Trung, từ vựng Tiếng trung một cách đơn giản và tiện lợi nhất bằng việc học Online.

App còn có các tiện ích như: nhận dạng giọng nói, video hoạt hình chuyên đề, kiểm tra trình độ dựa trên nền tảng AI (Trí tuệ nhân tạo).

2, HSK Online ✨

HSK Online là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi HSKOnline, tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 1.000.000 lượt tải về (thông tin từ chợ ứng dụng Google Play).

App có rất nhiều đề HSK đủ các cấp độ để các bạn luyện tập.

3, Hanzii ✨

Từ điển Trung Việt Hanzii đứng vững Top 3 hệ thống ứng dụng học ngôn ngữ Trung Quốc. Điều gì làm từ điển tiếng Trung Hanzii trở nên tốt hơn các từ điển khác?

  • Phát âm giọng đọc tự nhiên chuẩn bản ngữ ở chế độ offline
  • Hệ thống tra cứu ngữ pháp, hán tự, bộ thủ bằng hình ảnh, giọng nói

4, Hello Chinese ✨

HelloChinese được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp, HelloChinese sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao trong thời gian ngắn. Chức năng nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay sẽ giúp bạn nói, viết tiến bộ nhanh hơn bất kỳ ứng dụng nào khác với các bài giảng, bài tập được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Bạn mới bắt đầu học tiếng Trung? Bạn muốn luyện thi HSK? Bạn cần tìm người luyện nghe, nói, đọc, viết? Hello Chinese có đủ tất cả các tính năng trên!

Bạn còn biết app nào hữu dụng hãy cùng comment cho chúng mình biết nhé ?

Cre: Khoa ngôn ngữ Trung Quốc- Trường ĐH Thành Đông

You may also like

Leave a Comment