5 cách để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn tại công việc, theo những nhà lãnh đạo doanh nghiệp

by admin
5-cach-de-buoc-ra-khoi-vung-an-toan-cua-ban-tai-cong-viec,-theo-nhung-nha-lanh-dao-doanh-nghiep

Chứng cứ cho thấy nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những chuyên gia có kinh nghiệm sẵn sàng để thử thách mới và học các kỹ năng mới. Vậy cách tốt nhất để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn là gì? Năm nhà quản lý kinh doanh cho chúng tôi lời khuyên của họ.

1. Hãy mở cửa để nhận các cơ hội mới.

Lalo Luna, Tổng Giám Đốc Chiến Lược và Khám Phá của Heineken, nói rằng cách tốt nhất để cảm thấy tự tin về các cơ hội và thử thách mới là phải mở cửa và linh hoạt.

“Đó là về sự bền bỉ với sự sợ hãi và lo lắng. Vâng, có rất nhiều điều có thể xảy ra. Nhưng thậm chí cả khi bạn thất bại, bạn đang học hỏi. Vì vậy, học một điều mới luôn luôn tốt hơn so với chỉ ở trong cùng một vị trí trong 20 năm mà không học bất cứ điều gì khác”.

Trong sự nghiệp của mình, Luna đã mở cửa để nhận các thử thách mới. Anh đã làm việc cho một loạt các công ty trong các vị trí trên toàn thế giới, bao gồm vị trí hiện tại của mình cho Heineken ở Amsterdam.

“Tôi đã lấy những vị trí khác nhau trong sự nghiệp của tôi và để làm thật thà, tôi rất hạnh phúc. Một số trong sự nghiệp của tôi đã thành công và một số không. Nhưng tôi đã học hỏi từ mỗi bước mà tôi đã bước đi trong sự nghiệp của tôi, và tôi vẫn đang học hỏi”.

“Bước tiếp theo của tôi sẽ là gì? Tôi không biết, vì vậy hãy chờ xem. Tôi rất mở cửa để tiếp tục đi du lịch trên toàn thế giới và xem Heineken có thể đề nghị gì cho tôi. Tôi rất mở cửa và linh hoạt với những cơ hội này”.
Công nghệ ngày càng đang chủ động ảnh hưởng đến mỗi trường hợp của cuộc sống làm việc và chúng ta đang cố gắng tìm ra cách để tự tin bước ra khỏi vùng an toàn của chúng ta trong công việc. Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu cũng đều đồng ý rằng nắm bắt các cơ hội mới để phát triển tài năng của bạn, tạo ra những cơ hội mới và trưởng thành trong công việc là rất quan trọng.

Để giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bạn trong công việc, chúng tôi đề xuất những cách tiếp cận sau đây:

Đầu tiên, bạn nên thực hiện đánh giá thường xuyên về năng lực của mình. Phân tích những sức mạnh và điểm yếu của bạn để đánh giá xem bạn có có tuổi học tập và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc của bạn.

Thứ hai, cố gắng học hỏi và phát triển kỹ năng. Tham gia vào các hội thảo, bộ phận nghiên cứu và đào tạo có đề cập đến những vấn đề có liên quan đến công việc của bạn. Nếu có thể, hãy cố gắng đến phương tiện tự học để tăng cường những kỹ năng mới.

Ba, tìm các cơ hội để thể hiện tài năng. Dựa vào những gì bạn đã học được, cố gắng tìm kiếm sản phẩm mới, ứng dụng những cách mới để giải quyết những vấn đề. Đừng khó khăn khi thử nghiệm cách nào đó mới.

Tứ, không ngần ngại hỏi và trau dồi thông tin. Hỏi thẳng và tham gia các cuộc thảo luận để có được những thông tin hữu ích và bổ sung kiến thức của bạn.

Năm, nhớ mỗi thành công là điều tốt đẹp. Hãy ghi nhớ những thành công của bạn để nâng cao tự tin và để được tự hào về những gì bạn đã làm.

Những cách trên sẽ giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bạn trong công việc và cải thiện năng lực của mình. Hãy tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới, thực hiện những bước tiến và nâng cao tài năng của bạn!

You may also like

Leave a Comment