5 câu hỏi nóng hổi mà chúng ta có sau kết thúc mùa 2 của “Gấu”

by admin
5-cau-hoi-nong-hoi-ma-chung-ta-co-sau-ket-thuc-mua-2-cua-“gau”

A man and a woman stand in a street while looking at something. A man and a woman stand in a street while looking at something.

Credit: Chuck Hodes/FX

Một mùa nữa của The Bear đã đến, và thật không may cho chúng ta đã xem ngay lập tức, lúc này là lúc chúng ta phải tạm biệt với những đầu bếp yêu thích của chúng ta – ít nhất là cho đến bây giờ. 

Mùa 2 của bộ phim truyền hình hit của FX chuyển hướng bằng cách đưa chúng ta ra khỏi nhà bếp của The Original Beef of Chicagoland và khám phá các tuần trước khi nó mở lại như The Bear. Mỗi tập trong mùa này là một bức tranh thuyết minh xuất sắc, đào sâu vào nhiều câu chuyện nền cho mỗi nhân vật cùng lúc đếm ngược các tuần đến khi nhà hàng mở cửa, nhắc nhở chúng ta (và họ) những gì đang đứng trên sàn. Cuối cùng, bởi tập cuối cùng của mùa, The Bear đã mở cửa cho một đêm gia đình và bạn bè, nơi mọi thứ nhanh chóng trở nên cảm xúc và hỗn độn. 

Trong khi tối đang chạy mượt mà trong phòng ăn, nhà bếp lại là một bức tường hoàn toàn bị lộn xộn với Carmy (Jeremy Allen White) lập tức lụi tung sau khi nghĩ rằng anh ta thấy ông chủ của mình (Joel McHale) có mặt. Ok, thực ra đó chỉ là một người đàn ông kính mắt thôi, nhưng sự tương đồng là đủ để Carmy bị lạc vào đầu óc của mình và mất tập trung. 

Sau đó là một chuỗi sự kiện lên xuống như một chiếc vòng tròn, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Carmy bị kẹt trong tủ lạnh của nhà bếp trong toàn bộ tối; Richie (Ebon Moss-Bachrach) lấy lại vị trí expo của nhà bếp, hay là thuyền trưởng, để lấy lại mọi thứ; và Marcus (Lionel Boyce) phát
Mùa 2 của chương trình truyền hình Gấu đã đến hết mà chắc chắn rằng các fan vẫn còn nhiều câu hỏi nóng hổi nhưng cũng chưa được giải quyết. Sau đây là những câu hỏi nóng hổi mà chúng ta vẫn còn đang đợi câu trả lời.

1. Phỉu thuật đã thành công cho Bill?

Mùa 2 đã kết thúc chưa có bất cứ động thái nào xác định rằng phỉu thuật của Bill đã thành công hay không và đây chính là câu hỏi đang đợi câu trả lời.

2. Susan sẽ có dấu hiệu sống lại sau tai nạn xe hơi?

Cuối mùa 2, chúng ta đã chứng kiến Susan bị nghiêm trọng thương tích sau tai nạn xe hơi. Bây giờ, chúng ta vẫn chìm trong thắc mắc về việc Susan có sống lại hay không.

3. Trùm drog của Dennis sẽ tiếp tục hại Chuck hay không?

Một trong những hiện tượng đáng sợ nhất mà chúng ta đã thấy trong mùa 2 là trùm drog Dennis, khiến Chuck bị mắc kẹt trong vòng chiến tranh giữa Dennis và trùm dượt mới. Câu hỏi là làm thế nào Dennis sẽ làm với Chuck trong mùa 3.

4. Dick sẽ hợp tác với gia đình Gấu hay không?

Mùa 2 đã cố gắng tìm nghĩa với Hayley và Dick khi chúng ta đã được chứng kiến rằng hai cặp đôi này đang đi vào một sự liên kết riêng biệt. Họ sẽ hợp tác với gia đình Gấu hay không sẽ là một câu hỏi mà chúng ta cần mong đợi.

5. Bo và Henrietta sẽ rời gia đình Gấu trong mùa 3?

Trong mùa 2, các fan vẫn đang cảm thấy rằng thân hình của Bo và Henrietta là một sự gợi nhắc lớn về việc họ sẽ tái xuất trong mùa 3. Câu hỏi là họ sẽ rời gia đình Gấu hay không?

Gấu đã tạo ra một bộ phim hấp dẫn và mùa 2 đã mang đến cho chúng ta nhiều câu hỏi hứng thú. Mà chúng ta vẫn còn nhiều câu hỏi nóng hổi mà chúng ta cần được trả lời từ mùa 3.

You may also like

Leave a Comment