5 DẤU HIỆU ĐỂ BẠN NHẬN BIẾT ANH TA CÓ THẬT SỰ YÊU BẠN HAY KHÔNG

by admin

Có một người bạn hỏi tôi thế này: “Anh ơi làm sao để biết một người đàn ông yêu mình thật lòng?”.

Dựa trên kinh nghiệm cá nhân và những gì tôi được thấy, được đọc. Tôi nghĩ rằng có 5 dấu hiệu để bạn nhận biết anh ta có thật sự yêu bạn hay không.

1. GIỮ LỜI HỨA – Nếu nói đưa bạn đi chơi sẽ đưa bạn đi. Đó không phải trách nhiệm mà đơn giản đàn ông trưởng thành dùng hành động nhiều hơn là những lời nói xuông. Điều đó cũng chứng tỏ anh ta là người biết sắp xếp trong cuộc sống điều gì là ưu tiên, và điều gì là vô bổ.

2. CHỦ ĐỘNG – Tôi muốn nói chủ động ở đây là anh ta sẽ giới thiệu bạn với bạn bè anh ta. Nếu anh ta không muốn có lẽ vì anh ta muốn mối quan hệ giữa hai người được “bí mật”. Và nếu anh ta thật sự yêu bạn, anh ta sẽ muốn ba mẹ anh ta gặp bạn khi tới thời điểm thích hợp. Và nếu anh ta yêu bạn anh ta sẽ chủ động nhiều hơn. Tình yêu là một trò chơi. Phụ nữ khéo léo và thông minh sẽ biết khơi gợi. Đừng để anh ta chơi một mình. Không vui đâu.

3. QUAN TÂM – Đàn ông có rất nhiều cách quan tâm. Có thể là bằng những món quà, lời nói ngọt ngào, hành động lãng mạn… Nhưng theo tôi có một sự quan tâm không bao giờ mất đi theo thời gian chính là “ánh mắt” anh ta dành cho bạn.

4. TÔN TRỌNG – Theo tôi sự tôn trọng đầu tiên anh ta dành cho bạn chính là con người bạn. Thứ hai chính là gia đình bạn. Được tôn trọng là nhu cầu chung của tất cả mọi người. Cơ bản nhất để nhận biết một-người-đàn-ông là không-bao-giờ-mỉa-mai người phụ nữ vì đôi điều không hợp mắt mình.

5. TRÂN TRỌNG – Dù bạn đang trong hoàn cảnh tệ thế nào, dù bạn có ở hình dạng xấu xí nhất (mà theo bạn nghĩ). Anh ta sẽ luôn tìm ra một điểm tốt đẹp ở bạn mà nói với bạn. Và sẽ có lúc bạn không còn thương-lấy-mình nữa, anh ta sẽ là người nói “thương bạn”.

P/s: Bạn nào tự tin có 5 điều này nhưng vẫn đang độc thân thì cmt xuống dưới đi. Còn các bạn gái thì cứ xem chúng tôi như những chú mèo. Bạn thích con nào thì cứ việc bế về thôi.

Cre: Hoài Đức – Viết lách mỗi ngày


You may also like

Leave a Comment