5 máy tính xách tay tốt nhất dưới 1.000 đô la: Được khuyên dùng bởi chuyên gia

by admin
5-may-tinh-xach-tay-tot-nhat-duoi-1.000-do-la:-duoc-khuyen-dung-boi-chuyen-gia

Những ngày của một máy tính lớn lấy không gian dưới bàn để đạt được hiệu năng máy tính xách tay mạnh mẽ, có khả năng đã qua. Bây giờ, nhiều máy tính xách tay nhẹ nhàng đảm bảo tốc độ nhanh như sét, đồ họa chi tiết và tùy chọn lưu trữ SSD 1TB cho sử dụng sáng tạo, học thuật hoặc chuyên nghiệp của bạn. Sau khi thử nghiệm trực tiếp với Apple MacBook Air 2020 khi nó đầu tiên ra mắt, mẫu cũ 3 năm vẫn giành được bầu cử của ZDNET cho máy tính xách tay tốt nhất dưới 1.000 đô la dựa trên tốc độ, di động và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là duy nhất lựa chọn của bạn.

Dù bạn đang chơi game trong phòng của mình hay làm việc trong quán cà phê, các thông số mà bạn có thể mong đợi từ một máy tính xách tay có thể khác nhau rất nhiều. Với điều đó, đây là những máy tính xách tay tốt nhất dưới 1.000 đô la cho chuỗi công việc hàng ngày của bạn, bất kể nó là gì.Màn hình có kích thước chỉ 13,3 inch, nhưng chất lượng hình ảnh mà bạn sẽ nhận được từ đơn vị này là không thể tin nổi. Màn hình FHD IPS là hoàn toàn không có cạnh với tỷ lệ màn hình đến thân máy là 88%. Ngoài ra, laptop này còn có công nghệ BrightView, nên màu sắc của bạn sẽ sống động và rõ ràng khi làm việc ở lớp học, văn phòng hoặc hộp cứng.Một laptop tuyệt vời không cần phải tốn nhiều tiền. Để xác định những chiếc laptop tốt nhất dưới $1,000, tôi đề nghị bạn xem xét những yếu tố sau trong việc tìm kiếm của mình.

  • Model CPU: Bộ xử lý cho bạn biết máy tính của bạn sẽ có thể hiểu và hoàn thành các tác vụ nhanh chóng và tốt như thế nào. Hãy tìm một bộ xử lý mới hơn có tốc độ nhanh hơn để đảm bảo bạn có một máy tính có hiệu suất cao.
  • RAM Memory: Hãy xem bạn cần bao nhiêu bộ nhớ cho máy tính của mình. Nếu bạn đang xử lý nhiều tệp tin, bạn có thể cần nhiều RAM hơn người dùng bình thường.
  • Kích thước màn hình: Thông thường là một vấn đề sở thích khi nói đến kích thước màn hình. Những chiếc laptop tốt nhất dưới $1,000 khoảng từ 12.3 inch đến 15.6 inch, nhưng có thể tìm thấy cả những chiếc laptop lớn hơn và nhỏ hơn khoảng này.
  • Giá: Chi phí là một yếu tố quan trọng ở đây, vì vậy hãy chú ý đến nhãn giá đó. Chúng tôi tìm thấy rằng những chiếc laptop tốt nhất dưới $1,000 khoảng từ $570 đến $800, tùy thuộc vào hãng và model mà bạn chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay tốt nhất mà không cần phải đầu tư đáng kể tiền bạc, thì đây là bài viết dành cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn 5 máy tính xách tay tốt nhất giới hạn trong mức giá phạm vi 1.000 đô la, được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

Đầu tiên, chúng tôi có HP Stream 11. Nó có màn hình 11,6 inch, 2GB RAM và cấu hình Intel Celeron, cung cấp cho bạn sự ổn định và hiệu năng tốt. Máy tính này có thể chạy các ứng dụng dựa trên Windows 10 và với mức giá ưu việt dưới 200 đô la, nó là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu nhà.

Tiếp theo là Asus EeeBook X205TA. Nó là một Chromebook dựa trên Windows 8, tích hợp 2GB RAM, 32GB lưu trữ và cấu hình Bay Trail-T của Intel. Máy tính có thể uống đến 11 tiếng liên tục và có mức giá phù hợp 374 đô la.

Còn không kém phần, Dell Inspiron 11 3000 là một máy tính xách tay tuyệt vời. Nó sở hữu màn hình 11,6 inch, 2GB RAM, 32GB lưu trữ và cấu hình Intel Celeron. Máy tính có thể chạy Windows 8.1 và đến mức giá 293 đô la, nó có thể phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn.

Tất cả những sản phẩm trên đã được thẩm định khả năng hoạt động khi chạy máy tính, nhưng chúng ta cũng sẽ vào một bước khác phạm vi của thiết bị này với Máy tính Toshiba Satellite Radius 12. Nó có màn hình 12,5 inch, 2GB RAM, 500GB HDD và cấu hình Core i3. Được tích hợp card Intel HD Graphics 5500, để giúp bạn sử dụng tốt tất cả các ứng dụng, từ trò chơi đào tạo cho phần mềm thiết kế nội thất. Máy tính này có mức giá 999 đô la.

Vậy là chúng tôi đã đưa ra cho bạn 5 máy tính xách tay tốt nhất dưới 1.000 đô la, được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tốt nhất trong phạm vi mức giá này, hãy lựa chọn một trong 5 sản phẩm trên để nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

You may also like

Leave a Comment