5 thiết bị không thể thiếu cho những cuộc phiêu lưu khỏi mạng lưới

by admin
5-thiet-bi-khong-the-thieu-cho-nhung-cuoc-phieu-luu-khoi-mang-luoi

Hầu hết mọi người đi vào rừng để tránh xa tất cả. Bạn biết, để lại bàn làm việc và để hưởng thụ tất cả những điều tốt đẹp mà Thiên Mẫu đã cung cấp.

Nhưng một số người – những người chụp ảnh và quay phim đầu tiên đến tâm – đi ra khỏi mạng để làm việc. Tôi là một trong những người này mà mang nhiều máy ảnh và máy bay không người lái vào thiên nhiên để chụp ảnh và quay phim từ mặt đất và không gian.

Cũng như: Quên Apple Watch Ultra: Đây là đồng hồ thông minh ngoài trời tối ưu nhất

Tôi đã hài lòng đi vào rừng với bộ dụng cụ hạn chế, nhưng khi tôi trở nên thông minh hơn – hoặc lớn tuổi hơn, tôi không chắc đâu – tôi đã nhìn thấy giá trị của việc có một số dụng cụ để làm cho cuộc sống ngoài trời của tôi dễ dàng hơn. 

Hè đã đầy đủ với chúng tôi ở Anh. Tôi đang kế hoạch một số chuyến đi trong vài tháng tới, và tôi đã tổng hợp một số mặt hàng để xây dựng một văn phòng ngoài mạng.

Đây là những gì tôi sẽ mang theo. 

Tôi đã thử nhiều ghế cắm trại – từ hàng rào giá rẻ đến ghế cắm trại quân sự thật – và Nemo Equipment Stargaze làm hết chúng tan vỡ.

Tôi thực sự không tin rằng ghế này là bất cứ điều gì gần như được quảng cáo – đến khi tôi ngồi trong nó.

Đây là ghế cắm trại cứng nhất, được làm tốt nhất và được thiết kế tốt nhất mà tôi đã sở hữu. Nó lớn và cứng cáp và có thể chịu được tải trọng lên đến 300lb, điều đáng tin cậy, vì bộ mỹ nghệ của ghế cắm trại này là chuyển đổi ghế thành một chiếc hamac nhỏ.

Cũng như: Làm thế nào để an toàn gắn một GoPro vào xe của bạn hoặc xe tải

Ghế rất êm ái. Tôi đã dành rất nhiều giờ trong ghế này, đặt nó lên và phá vỡ nhiều lần, và thậm chí để nó ra ngoài trong môi trường trong hơn một tuần – và nó vẫn còn êm ái và đáng tin cậy như ngày tôi đầu tiên kéo nó ra khỏi bao bì.

Tóm lại, đây là ghế cắm trại tốt nhất.

EcoFlow RIVER 2 Max được sử dụng 512Wh năng lượng được lưu trữ trong pin LiFePO4 dùng được trong một thập kỷ và một bảng pin năng lượng mặt trời 160W để sạc lại thiết bị. 

Đối với tôi, bộ phát này là kích thước hoàn hảo cho sử dụng ngoài mạng, khi bạn có thể cần phải di chuyển nguồn điện đó – đủ lớn để cung cấp đủ năng lượng cho tất cả các thứ của tôi, nhưng cũng đủ nhỏ để không làm tôi cảm thấy đau lưng khi kéo nó lên xuống.

Cũng như: Tôi đã thử nghiệm bộ giao tiếp vệ tinh nhỏ này trên một cuộc phiêu lưu ngoài mạng. Đây là xét lại của tôi

Bảng pin năng lượng cũng là hoàn hảo – không quá lớn, không quá nhỏ, và chống nước trong trư
Điều một số phiêu lưu khám phá thế giới này cần biết là các thiết bị mạnh mẽ có thể giúp họ vượt qua tình huống thử thách nhiều nhất. Đây là lý do tại sao, khi bạn quyết định phiêu lưu khỏi mạng lưới, bạn cần phải có những thiết bị bảo vệ. Dưới đây là những thiết bị không thể thiếu để bạn có thể phiêu lưu giao thông an toàn.

1. Lốp xe

Lốp xe là một trong những thiết bị quan trọng nhất cần có khi bạn phiêu lưu. Khi đi xe phiêu lưu bạn sẽ được đến những nơi không truyền thông phương tiện. Nếu bạn không sử dụng lốp xe có độ bám đường cao, thì những chuyến đi sẽ khó khăn hơn.

2. Bình chứa nước

Một bình chứa nước luôn là thiết bị không thể thiếu khi bạn phiêu lưu. Bạn sẽ cần nước để uống và rửa. Một lời khuyên rằng bạn nên sử dụng một bình chứa nước khi di chuyển sang nơi khác.

3. Bản đồ

Một bản đồ bao gồm thời tiết, những mốc quan trọng, thông tin về đường đi và nhiều thông tin khác mà bạn cần biết. Bản đồ sẽ giúp bạn biết được những nguồn nước miễn phí, những phương tiện giao thông của bạn, và những điểm quan trọng để thăm.

4. Quần áo phù hợp

Không thể thiếu khi đi phiêu lưu, những bộ đồ phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi phiêu lưu. Quần áo khô ráo và thoải mái sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những thử thách của cuộc phiêu lưu.

5. Đồng hồ đeo

Một đồng hồ đeo tự hành là thiết bị không thể thiếu khi bạn phiêu lưu. Việc cập nhật thời gian một cách thường xuyên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kết thúc chuyến đi ở thời gian đã qui định.

Những thiết bị trên đây có thể giúp bạn thép mạnh hơn khi đi phiêu lưu khỏi mạng lưới. Hãy tham gia chuyến phiêu lưu của bạn và giữ an toàn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment