6 sự khác biệt chính giữa phim “Nimona” và truyện tranh: 1. Phim Nimona được sản xuất bởi hãng phim DreamWorks, trong khi truyện tranh được xuất bản bởi hãng HarperCollins. 2. Phim Nimona được làm bằng phần mềm 3D, trong khi truyện tranh được vẽ bằng tay. 3. Phim Nimona có một số cảnh được thêm vào, trong khi truyện tranh chỉ có những cảnh được giới thiệu trong truyện. 4. Phim Nimona có một số diễn viên đóng vai trò, trong khi truyện tranh chỉ có nhân vật được vẽ. 5. Phim Nimona có một số âm thanh và nhạc nền, trong khi truyện tranh không có. 6. Phim Nimona có thể được xem trên màn hình lớn, trong khi truyện tranh chỉ có thể được xem trên tờ rơi.

by admin
6-su-khac-biet-chinh-giua-phim-“nimona”-va-truyen-tranh:

1-phim-nimona-duoc-san-xuat-boi-hang-phim-dreamworks,-trong-khi-truyen-tranh-duoc-xuat-ban-boi-hang-harpercollins.

2-phim-nimona-duoc-lam-bang-phan-mem-3d,-trong-khi-truyen-tranh-duoc-ve-bang-tay.

3-phim-nimona-co-mot-so-canh-duoc-them-vao,-trong-khi-truyen-tranh-chi-co-nhung-canh-duoc-gioi-thieu-trong-truyen.

4-phim-nimona-co-mot-so-dien-vien-dong-vai-tro,-trong-khi-truyen-tranh-chi-co-nhan-vat-duoc-ve.

5-phim-nimona-co-mot-so-am-thanh-va-nhac-nen,-trong-khi-truyen-tranh-khong-co.

6-phim-nimona-co-the-duoc-xem-tren-man-hinh-lon,-trong-khi-truyen-tranh-chi-co-the-duoc-xem-tren-to-roi.

Nimona and Ballister buddy up in Nimona and Ballister buddy up in

Nimona và Ballister hợp tác trong “Nimona”. Credit: Netflix

Con đường đến bộ phim Nimona đã dài và đổi mới, phản ánh được nữ chính của nó. 

Vâng, có cuộc hợp nhất Disney / Fox, đã đưa các bộ phim đang sản xuất Nimona vào tình trạng không chắc chắn, trước khi Netflix nhận nó với sự hỗ trợ của Annapurna. Nhưng trước tất cả điều đó, câu chuyện kỳ lạ và tuyệt vời của những người bị bỏ rơi và quái vật đã tìm thấy cuộc sống và những người hâm mộ trên mạng. 

Mặc dù phim hoạt hình mới của Netflix dựa trên truyện tranh ND Stevenson Nimona, nó bắt đầu như một truyện tranh trên trang Tumblr của nghệ sĩ vào năm 2012. Ở đó, một nhóm người hâm mộ ngày càng lớn sẽ quay lại thường xuyên để đọc các trang mới từ những cuộc phiêu lưu của một cô gái biến hình và siêu ác nhân mà cô ấy thừa kế.  

Cấu trúc của truyện tranh trên web dễ dàng cho các nút hài hước và một cấu trúc kể chuyện thỉnh thoảng hỗn loạn. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Nimona đã thấy một số thay đổi lớn khi chuyển đổi từ dự án tình yêu của Stevenson sang một bộ phim gia đình thân thiện với một đội ngũ diễn viên hàng đầu.

Những thay đổi nào? Và làm thế nào những thay đổi đó đã biến đổi câu chuyện của nhân vật biến hình này? Hãy đào sâu, cả spoilers và tất cả. 

1. Ballister Blackheart bây giờ là Ballister Boldheart.

Ballister Boldheart (voice of Riz Ahmed) and Nimona (voice of Chloe Grace Moretz)Ballister Boldheart (voice of Riz Ahmed) and Nimona (voice of Chloe Grace Moretz)

Credit: Netflix

Hai phiên bản của Ballister có nhiều điểm chung. Cả hai đều là những chiến binh tóc đen với một cánh tay robot, một trái tim bị vỡ và một cây đốt để đối đầu với Tổ chức gây ra hai điều đó. Cả hai đều yêu Ambrosius Goldenloin, chiến binh đối thủ mà cậu ta đã cắt bỏ cánh tay đó. (Đó “không phải là một ngôn ngữ tình yêu!”) Nhưng trong cuốn sách, tên của Ballister là Blackheart, trong khi trong phim, nó là Boldheart. 

Thay đổi này có thể dường như vô nghĩa, nhưng nó thực sự phản ánh một sự chuyển đổi rất lớn trong nhân vật. Ngoài việc bị thiếu mất do tình yêu của mình, quá khứ của Ballister rất mơ hồ trong truyện tranh. Một cuốn truyện tranh đặc biệt Giáng sinh bao gồm một c

Trong cả hai phiên bản, Nimona (được diễn bằng giọng của Chloë Grace Moretz) đưa cho Ballister một câu chuyện giả tạo về nguồn gốc của mình. Trong phim, Nimona nói rằng đó là một ao may mà đã cho cô những khả năng siêu nhiên để thay đổi hình dạng của mình theo ý muốn của mình. 

Trong truyện tranh, cô nói rằng cô từng là một cô bé nhỏ mong muốn có thể đấu tranh lại với những người tấn công làng của mình. Sau đó, một ngày cô gặp một phù thủy đã rơi xuống một ao may; phù thủy đã biến cô thành một con rồng để Nimona có thể giúp cô đó thoát khỏi. Khi Nimona trở lại làng như một con rồng, người dân đuổi cô đi. Khi cô tìm ra cách chuyển trở lại dạng cô bé, làng đã bị tấn công bởi những người tấn công. Trong cả hai phiên bản, Ballister cũng đều không tin vào lời giải thích của cô. Và anh ta cũng đúng. 

Trong truyện tranh, nguồn gốc thực sự của Nimona được tiết lộ bởi “nhà khoa học ma thuật” Meredith Blitzmeyer, người không xuất hiện trong phim. Một loại giáo sư điên rồ, cô là một đồng minh của Ballister, người kể cho anh ta câu chuyện về “con quái vật Gloreth đã giết”. 

Cuộc chiến giữa “con quái vật có lông” này và Gloreth chỉ được hiển thị trong hai bảng với kết thúc không chắc chắn. Blitzmeyer chú thích rằng những người tin tưởng lẫn nhau tin rằng con quái vật không chết mà lại thay thế Gloreth. 

Phim mở đầu bằng câu chuyện của Nimona kể lại một phiên bản của câu chuyện này, chú thích rằng chiến thắng của Gloreth đã dẫn đến sự nổi lên của “một lực lượng hiệp sĩ tinh nhuệ”, thiết lập hệ thống lớp với thế hệ hậu duệ của họ được định mệnh trở thành lớp quyền lực. Sau đó, phim cho chúng ta thấy cuộc đối đầu giữa Nimona và Gloreth, nhưng nó không xảy ra như lời truyền truyền hoặc tượng đài trong phim có thể đề cập đến. 

Ok, ra điều đó, một nghìn năm trước, Gloreth là một cô bé nhỏ đang chơi gần một ao may khi Nimona tìm thấy cô. Người biến hình thay đổi hình dạng của mình thành một cô bé để phù hợp với bạn có thể này, và hai người có một mối quan hệ tốt đẹp – ngay cả sau khi Gloreth biết được danh tính thật của Nimona. Họ đã vui chơi, với cô sau đó lấy tất cả các hình dạng động vật, nhưng người dân khác sợ hãi khi họ thấy Nimona có thể làm gì. 

Họ đuổi cô với các gậy và lửa, với mẹ của Gloreth xác định Nimona là “một quái vật”. Sau đó, sự bạo l
Date Thursday – March 8, 2012

Host George Noory

Guests Gary Funk, Nick Redfern Thursday – March 8, 2012George Noory

In the first half, retired US Air Force officer Gary Funk discussed his research into reports of alien abductions, such as Whitley Strieber’s book Communion, and his controversial beliefs that abductions are real, and of military origin. In the initial stages, the military was studying abductees to understand how these experiences were affecting them, he said. Funk recalled his own encounter at age 7, which involved several men bearing strange instruments that studied him. He shared a case he worked on in Australia in which a cow was promptly abducted, and then returned to the ranch as if nothing had happened.

Funk suggested that participants can often outsmart the abductors. One trick he suggested is to address them aloud, and tell them you know what’s happening and demand to be released, along with using mental affirmations. He also reported on a unique case involving a man whose abductee experience changed from frightening to friendly over a 10 year period, when he began to have telepathic communication with his non-human contacts. Funk believes the aliens are from other parts of our own galaxy, rather than any great distance away. He speculated that they are interested in our DNA, or possibly using us to merge with their species since they may be losing their implantability.

—————————————————

The latter half of the show featured Open Lines, plus a special edition of Mysterious Signposts. Author and researcher Nick Redfern discussed a new book he’s written about his research into the work of the legendary Fortean researcher John Keel. This included Keel’s famous encounter with the Mothman in Point Pleasant, West Virginia, and odd mysteries associated with that locale. He also recounted tales of poltergeist hauntings which Keel investigated, along with giant humanoids, and UFOs with uncanny navigation skills.

News segment guests: Peter Davenport, Jerome Corsi

You may also like

Leave a Comment