7 truyện ngôn tình ngược nặng, ngược quằn quại, SE thê thảm

by admin

Tèn ten, mở màn series

[Review] List truyện ngôn tình ngược tâm đáng đọc nhất

sẽ là những truyện ngược tàn tạ và kinh khủng nhất: KẾT SE TAN NÁT! Ở list này mình chọn những truyện tiêu biểu nhất ở mỗi thể loại nên có thể nhiều bạn đã đọc hết rồi ? Nếu vậy có thể kéo xuống cuối để xem giới thiệu những truyện mới hơn nhé! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Gấm rách

Hiện đại. Hào môn, ân oán thương trường, thâm thù đại hận từ đời trước tới đời sau, ngược nữ.

Nữ chính vì cứu công ty phá sản mà phải đi cầu viện nam chính, cuối cùng đẩy bản thân vào thảm cảnh mất hết tất cả. Cốt truyện trả thù thì quanh đi quẩn lại chỉ có motip đó thôi, nhưng có người viết hay có người viết dở. Gấm rách hay ở chỗ hệ thống nhân vật có chiều sâu, kể cả xuất hiện thoáng qua vẫn chất. Nhất là ba người: Phó Thánh Khi, Dịch Truyền Đông và bà mẹ kế của nữ chính, không có ai giản đơn như vẻ bề ngoài của họ cả.

Bộ này tớ cho là xét về độ bi thì không bằng Đông cung, nhưng xét về độ phũ thì đến Đông cung cũng không bằng Gấm rách. Tức là Đông cung sẽ giết dần giết mòn bạn cho đến khi bạn chết vì đau khổ ấy, còn Gấm rách sẽ là kiểu thình lình đâm một nhát, máu tươi chảy đầm đìa, đến khi bạn bàng hoàng nhìn xuống chuôi dao thì đã sớm tắt thở rồi…

Giai kỳ như mộng

Hiện đại. Đô thị tình duyên.

Bộ này cũng ngược level max, đọc mà thương cho tất cả các nhân vật. Đông Tử và Hòa Bình hai anh ấy cực kỳ, cực kỳ tốt, nữ chính càng không phải kiểu người đứng núi này trông núi nọ đong đưa giữa hai anh. Chỉ có thể trách vận mệnh quá tàn nhẫn, sinh ly tử biệt, người yêu nhau lại chẳng thể ở bên nhau…

Giai kỳ như mộng nổi bật bởi lối đan xen quá khứ hiện tại cực kỳ tinh tế, là một trong những bộ làm nên tên tuổi Bi tình thiên hậu Phỉ Ngã Tư Tồn

Đông cung

Cổ đại. Bộ này tớ cá là ai đi tìm truyện ngược cũng đều thấy nó được đề cử đầu tiên, kinh điển của kinh điển, chắc chẳng cần giới thiệu nữa nhỉ. Thôi thì mượn cmt của một bạn: so với Đông cung thì Không kịp nói yêu em, Hải thượng phồn hoa, Thiên sơn mộ tuyết,… chỉ là fanfic :))

Đối với tớ thì bộ này rất cảm động, hợp lý và sâu sắc. Mặc dù đọc xong bị ám hơn một tuần nhưng vẫn chưa bao giờ hối hận vì đã đọc nó. Ám ảnh, đến bây giờ tớ vẫn chưa tìm được truyện nào thay thế được tường thành Đông cung.

Thất dạ tuyết 

Cổ đại, kiếm hiệp. Nằm trong hệ liệt Đỉnh Kiếm Các, Thất dạ tuyết là một trong những bộ hay nhất của Thương Nguyệt – Thần Châu tân ngũ hiệp.

Tớ cảm thấy truyện kiếm hiệp thích hơn cung đấu rất nhiều, vì kiếm hiệp phóng khoáng chân thành, có tình có nghĩa. Không giống như một số bộ cung đấu gia đấu, tỷ muội trở mặt thành thù, nam chính cặn bã nam phụ mù quáng blablo… Thất dạ tuyết kể về những số mệnh không có đường giao nhau. Hoắc Triển Bạch là cao thủ võ lâm, bôn ba  tám năm tìm thuốc cho con trai của người yêu cũ. Hắn chịu đựng tính cách hung dữ cổ quái của Tiết Tử Dạ chỉ vì nàng là thần y, chỉ có nàng mới có thể cứu sống đứa bé kia. Hắn biết nàng vẫn thường quỳ trên sông băng, biết nàng có quá khứ đầy gió tanh mưa máu, nhưng mà bảy đêm sau, khi thuốc luyện thành, cuối cùng hắn vẫn rời đi…

Lừa tình! Quá lừa tình! Không ngờ đầu truyện nhây không đỡ được, nam nữ chính đấu khẩu suốt ngày, cứ nghĩ là hoan hỉ oan gia, cuối cùng lại buồn đau đến xé lòng. Ngay cả kỷ niệm cũng chẳng có lấy một đoạn, thứ chờ đợi họ suốt quãng đời còn lại, có lẽ chỉ còn sự cô đơn, hối hận và nuối tiếc mà thôi.

Tịch mịch không đình xuân dục vãn

Cổ đại, bối cảnh cung đình (không biết có nên dùng từ cung đấu không vì nữ chính chả bao giờ đấu cả, chỉ có phi tần khác hãm hại chị ấy thôi, căn bản chị có hoàng đế chống lưng :v) Nhiều lúc đọc mà ngẩn ngơ thương hoàng đế vì cái tình trong truyện không phơi bày mười mươi, mà cứ để mình đoán… Truyện hay, tinh tế, dù SE nhưng trong tim vẫn mãi có người kia là được rồi.

Bộ bộ kinh tâm

Tác phẩm đầu tay cũng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất gắn liền với tên tuổi Đồng Hoa. Cũng lấy đề tài xuyên không, thế nhưng khác với những truyện xuyên không vui vẻ hài hước YY đủ loại, Bộ bộ kinh tâm tập trung khắc họa cái ngột ngạt của Tử Cấm Thành và những con người thân bất do kỷ, chỉ có thể “ký lai chi, tắc an chi” cẩn thận từng bước đi trong đó. Là khi cố gắng sửa chữa vận mệnh, nhưng chẳng những không thể thay đổi bàn tay tạo hóa mà còn để bản thân cuốn vào vòng xoáy kia.

Từng thề ước

Dựa trên những truyền thuyết ghi chép trong Sơn Hải Kinh, Đồng Hoa tái hiện một thế giới cổ xưa mang đầy màu sắc thần thoại, nơi mà những con người ở trong đó không chỉ sống cho bản thân, mà còn mang nặng trách nhiệm với thân nhân, gia tộc… Đã không giữ lời, sao còn thề hẹn?

Trên đây là những truyện mình cho là kinh điển nhất của thể loại “Ngược, ngược nữa, ngược mãi, đến khi nào SE tan nát mới thôi!”. Những truyện ngược luyến còn lại (ngược vừa vừa, hoặc là kết đỡ bi đát hơn, hoặc là truyện mới) sẽ được giới thiệu đầy đủ ở phần tiếp theo của series [Review] List truyện ngôn tình ngược tâm đáng đọc nhất dưới đây nhé ^^

Top truyện ngược hiện đại

? Top truyện ngược cổ đại, huyền huyễn, xuyên không

Hoặc muốn đổi khẩu vị sang truyện sủng chỉ ngược chút xíu thôi thì đọc list này nha

[Review] List 10 truyện ngôn tình sủng có chút ngược nhẹ hay nhất

You may also like

Leave a Comment