7 WEBSITES “PHỜ-RI” GIÚP BẠN LÀM CHỦ KỸ NĂNG TIN HỌC CỰC NHANH

by admin

Kiến thức excel là một trong những kiến thức cần thiết trong học tập cũng như đi làm của sinh viên. Tuy nhiên, đối với nhiều bạn, kỹ năng sử dụng excel là khó khăn.
Vì vậy mình đã tổng hợp vài trang web giúp bạn học excel này:

  1. Excel. webkynang. vn
    Ở đây có các khóa học đa dạng và phong phú đáp ứng các nhu cầu học Excel của bạn. Từ điển hơn 200 hàm Excel online được phân loại theo chức năng giúp bạn tra cứu dễ dàng và có hơn100 hàm đã có bài viết hướng dẫn chi tiết.
  2. Tin học 123
    Nếu bạn đang muốn học lại Excel từ đầu thì đây chính là một trang web sẽ giúp bạn việc đó. Với đầy đủ các khóa học được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, website này hiện đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người.

Khóa học gồm các bài giảng ngắn gọn, tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian của người học. Ngoài ra website còn cung cấp các bài tập trắc nghiệm và các tài liệu tham khảo ôn luyện từ lý thuyết đến thực hành.

  1. www. gcflearnfree . org
    Một website dạy các kĩ năng khác nhau hoàn toàn miễn phí với nội dung và hình thức trực quan, sinh động.
  2. Excelexposure . com
    Một website miễn phí, tổng hợp các kiến thức học Excel cơ bản và nâng cao.
  3. Blog. hocexcel. online
    Ở đây chúng ta sẽ được học nhiều thứ mới lạ, nhiều tính năng để tối ưu được việc sử dụng Excel trong công việc. Blog học Excel online là một trang web hữu ích cho dân văn phòng. Website cung cấp chuỗi series bài viết chỉ dẫn ở các cấp độ cơ bản đến nâng cao cùng nguồn tài liệu đa dạng hoàn toàn miễn phí.

Ngoài những thông tin rèn luyện về Excel thì các bạn cũng có thể thu thập thêm kiến thức về kỹ năng sử dụng Word, Powerpoint, lập trình trên Blog này.

  1. Tinhocvp. blogspot . com
    Đây là kho chứa nhiều tips, các thủ thuật Word, Excel.
  2. Udemy . com
    Trong website có những khóa học khác nhau dạy về MOS (WORD, PP, EXCEL) f.r. e.e bạn có thể tham khảo thêm. Tuy nhiên nếu bạn muốn học nâng cao hơn thì bạn phải trả phí cho khóa học.
    Ngoài ra, bạn có thể vào youtube, mình thấy có rất nhiều video hướng dẫn thực hiện các hàm trong excel và các mẹo sử dụng nó nữa đấy.

Cre: An Hoàng

You may also like

Leave a Comment