8 KÊNH “DIU TÚT” TRUYỀN CẢM HỨNG CỰC “CHILL” BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

by admin

  1. The Hanoi Chamomile: Anh này người Việt học song song 4 thứ tiếng và trình pro lắm ạ.
  2. Assa Korean: Chị gái Việt phiên dịch viên tiếng Hàn làm việc tại Hàn, chia sẻ những thứ CH N THẬT nhất khi học tiếng Hàn, mình nghe mà thông não cực.
  3. Studyquill: Người Mỹ. Nhiều tips hay về học tập, cách take note,… Đa dạng xem thích mê ?.
  4. Motuvation2Study: Người Mỹ. Cách học, cách tạo động lực,… Nói chung là nhiều dạng video, mọi người ai đang mất phương hướng có thể xem ạ.
  5. Studytee: Người Nauy. Mình thích kênh này nhất, video không quá nhiều nhưng xem mê. Chữ viết đẹp, trình bày đẹp, bố cục đẹp, nói chung là perfect. Ngoài ra kênh còn chia sẻ một số tips để học tập, take note, nâng cao handwriting…
  6. Yooil, the better và suzlnne: Ba kênh Hàn Quốc chuyên làm các video study with me thời gian hàng tiếng, mọi người có thể xem khi học để tạo động lực, đỡ dễ chán.
  7. Charm: Người Mỹ, có một vài phụ đề tiếng Việt. Video của chị này không nhiều, chỉ tầm 4-5 video liên quan đến việc học nhưng chất lượng. Mình thề từ khi mình sinh ra đến giờ chưa từng thấy ai có chữ đẹp và đều như in máy của chị này. Mấy bạn nào muốn củng cố chữ thì có thể vào tham khảo ạ.
  8. Jun the Foureyes: Anh du học sinh người việt học Y tại châu u. Anh có chia sẻ cách take note của mình, cách sắp xếp thời gian, bảng chữ cái,… Mấy bạn có ý định đi du học tại Châu u (học Y) có thể vào tham khảo vì anh có vài video chia sẻ nha.
  9. MyLifeinaBullet: Kênh chuyên về Bullet Journal, mấy bạn có hứng thú có thể vào xem. Chữ chị chủ kênh rất đẹp, chị ấy còn viết được rất nhiều font, mấy bạn có hứng thú có thể vào tham khảo.

By Mai Nhật Lệ/Study and Takenote
Via Vũ Trụ Mang Tên Em

You may also like

Leave a Comment