8 quyển truyện lượt truy cập vượt qua 100 triệu gồm những bộ nào?

by admin

Năm 2009 có thể nói là một đỉnh cao của thế giới tiểu thuyết mạng, trong thời đại mạng truyền thống hướng tới thời đại mạng di động, năm đó có thể nói quần hùng trục lộc, đại thần xuất hiện. Ngày nay, rất nhiều tiểu thuyết trực tuyến quen thuộc đã trở nên nổi tiếng trong năm đó và nhận được sự chú ý của vô số bạn bè sách. Mà “Đấu Phá Thương Khung” cũng là năm đó hoành không xuất thế, chỉ sau ba tháng liên tục, đột nhiên liền bạo hồng mạng, lấy tư thế hắc mã càn quét mạng.

Nói rằng người đầu tiên ăn cua là đáng nhớ nhất, nhiều người sẽ chỉ nhớ đầu tiên, và bỏ qua những người khác, chẳng hạn như các cuộc thi thể thao, mọi người sẽ chỉ nhớ nhà vô địch, á quân, quý quân có ai quan tâm. Đấu Phá Thương Khung là quyển tiểu thuyết mạng đầu tiên đạt 100 triệu lượt xem, vì thế Thiên Tàm Tổ Đậu còn cố ý gửi văn bản giải thích, nói chút cảm nghĩ. Kỷ lục của nó xuất hiện vào ngày 15 tháng 3 năm 2011, kể từ đó thế giới tiểu thuyết trực tuyến đã có cuốn tiểu thuyết trực tuyến đầu tiên đạt 100 triệu lượt truy cập, đừng xem thường kỷ lục này, mãi đến 4 năm sau mới có tiểu thuyết mạng thứ hai phá vỡ tỷ.

Từ năm 2009 “Đấu Phá Thương Khung” lên kệ, đến nay, gần 13 năm quang âm, cũng có 7 quyển tiểu thuyết mạng nhấp chuột phá trăm triệu, có thể thấy được kỷ lục này khó đạt được như thế nào. (Dữ liệu nhấp chuột chủ yếu đến từ mạng Trung Quốc bắt đầu, các lượt truy cập mạng khác là lớn hơn, không xem xét) có nghĩa là sau khi “Đấu Phá Thương Khung”, có 6 cuốn tiểu thuyết mạng có hơn 100 triệu lượt truy cập!

Thiên Tàm Thổ Đậu trong “Đấu Phá Thương Khung”

Mặc dù hôm nay “Đấu Phá Thương Khung” bị đen không còn da thịt, nhưng vô luận như thế nào cũng không thể phủ nhận kỷ lục mà nó tạo ra. Cuốn tiểu thuyết mạng đầu tiên đạt 100 triệu lượt truy cập, người sáng lập dòng chảy phế liệu hoát khỏi hôn nhân, người sáng lập mẫu tiểu thuyết huyền huyễn, v.v. Mặc dù ngày nay xem ra nó đầy ắp, văn bút rác rưởi, nhưng nhiều hơn là nhiệt huyết. Nhìn Tiêu Viêm từng bước từng bước đi tới đỉnh phong, cái loại cảm giác nhập tâm này là lúc ấy rất nhiều tiểu thuyết mạng không cách nào so sánh được. Tính đến ngày hôm nay, 263.040.020.000 lượt truy cập!

Đại Vương Tha Mạng của Trừu Tử

Cuốn tiểu thuyết này có thể nói là đã tạo ra những huyền thoại thần thánh nhất trong những năm gần đây và là một ví dụ điển hình về phong thần, thu được hơn 160 triệu lượt xem chỉ sau hơn một năm lên kệ vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 và được vinh danh trong “2018” Mèo phim Hurun văn học gốc tiềm năng IP giá trị đầu tiên trong bảng xếp hạng đầu tiên. Lập ra rất nhiều kỷ lục mà rất nhiều đại thần kỳ cựu đều không thể vượt qua, cũng khiến cho Trừu Tử nói bước vào hàng ngũ nhà văn mạng đỉnh cấp, giống như lão đậu năm đó, thậm chí còn có hơn không kém!

Đấu La Đại Lục của Đường gia tam thiếu

Trong số các tác phẩm của Tam thiếu, “Đấu La đại lục” là tác phẩm đỉnh cao nhất của nó, năm đó có thể nói cùng “Đấu Phá Thương Khung” được gọi là “Song Đấu”, có được nhân khí siêu cao. Cho dù Tam thiếu viết nhiều tác phẩm như vậy, “Đấu La Đại Lục” vẫn là tác phẩm hắn nhắc tới nhiều nhất, thậm chí Tam thiếu còn vì thế mà mở phần tiếp theo, từ nay về sau đi lên con đường không trở về của Đấu La, nhờ vào việc phát sóng anime năm đó, “Đấu La đại lục” thu được hơn 160 triệu lượt xem!

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện của Vong Ngữ

Cuốn tiểu thuyết mạng thứ hai trong thế giới tiểu thuyết mạng vượt quá 100 triệu lượt truy cập, nhờ sự kiên trì và nỗ lực của Vong Ngữ, tiểu thuyết trong một phần ba liên tiếp của tiểu thuyết mạng nóng bỏng, cho đến nay nó tạo ra phàm nhân vẫn được yêu thích. Cũng đại biểu cho một đỉnh cao của tiểu thuyết tiên hiệp, sau phàm nhân, không còn tiên hiệp nữa, nói chính là nó, cũng là thần tác mà rất nhiều người hâm mộ tiểu thuyết đến nay vẫn khó có thể quên. Cho đến nay, nó vẫn tỏa sáng trên mạng với hơn 130 triệu lượt truy cập.

Mục Thần Ký của Trạch Trư

Cũng giống như “Đại vương tha mạng”, “Mục Thần Ký” cũng quật khởi trong hai năm gần đây, là tác phẩm đỉnh cao nhất trong mười năm viết của Trạch Trư, trong quá nửa thời gian trạch trư dựa vào thành tích của cuốn sách này nhất cử nhất động trở thành nhà văn bạch kim xuất phát điểm, đừng xem thường nhà văn bạch kim này, xuất phát điểm tự có danh hiệu nhà văn bạch kim này, người đạt được cũng sẽ không vượt quá 50, so với mấy vạn tác giả xuất phát điểm, nhà văn bạch kim khó khăn cỡ nào. Nó nổi tiếng trên internet với phong cách hài hước dí dỏm đặc trưng của lão trư, hơn 110 triệu lượt truy cập, cũng là cuốn tiểu thuyết duy nhất trong số 7 cuốn tiểu thuyết vẫn còn được tái bản, hồ sơ nên được cập nhật!

“Võ Động Càn Khôn” Thiên Tàm Thổ Đậu

Không thể không nói thực lực của nam tần thiên tàm khoai tây là không thể nghi ngờ, cho dù quyển tiểu thuyết này thiết lập, nội dung kịch bản đều cực kỳ giống “Đấu Phá Thương Khung”, nhưng vẫn đạt được hơn 100 triệu lượt xem. Điểm sảng khoái mà chúng mang đến hẳn là cũng là những tiểu thuyết khác không thể so sánh được, hệ thống tu luyện hoàn toàn mới đổi canh không đổi thuốc vẫn làm cho “Võ Động Càn Khôn” đạt được nhân khí siêu cao, điểm này không thể không bội phục Khoai Tây Thiên Tàm là chân chính nắm chắc được chữ quyết sảng khoái của tiểu thuyết mạng!

Bàn Long của lão cà chua

Quyển tiểu thuyết này hẳn là tác phẩm đỉnh cao của Tiểu Bạch Văn, trong chiếc nhẫn cất giấu ông nội cũng là từ quyển tiểu thuyết này đến, thăng cấp đổi bản đồ, đánh quái luyện cấp vân vân rất nhiều thiết lập đều ảnh hưởng đến việc sáng tác tiểu thuyết mạng sau này. Có thể sinh không gặp thời gian, rất nhiều thiết lập bên trong nó đều được nhận định là “Đấu Phá Thương Khung” sáng lập, kỳ thật “Bàn Long” đã xuất hiện, ví dụ như nhẫn lão gia gia vân vân, cũng là quyển tiểu thuyết mạng đầu tiên của rất nhiều bạn sách, thành tích của nó vượt qua 100 triệu lượt xem cũng phi thường chói mắt!

Ở đây nói số lượt truy cập là Điểm Khởi Đầu của số lượt truy cập vào mạng Trung Quốc, so với các trang web khác, thuật toán nhấp chuột điểm khởi đầu nên tương đối chính xác, cũng thuyết phục hơn. Là lão đại trong ngành, quy tắc của nó vẫn tương đối hoàn thiện, mà không phải giống như các trang web khác một số tiểu chúng văn bản hầu như không nghe qua số lượt truy cập trên trăm triệu, thậm chí trăm tỷ đều có.

Tất nhiên, điểm khởi đầu gần đây dường như đã được sửa đổi, một số tiểu thuyết đã tăng số lượng nhấp chuột nhanh chóng, lý do cụ thể không biết, ta tin rằng dưới các biện pháp như vậy ngày càng có nhiều tiểu thuyết mạng sẽ có hơn 100 triệu lượt truy cập, không ngại mọi người dự đoán, cuốn tiểu thuyết mạng thứ tám hơn 100 triệu là cuốn nào? Cùng nhau nói chuyện

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

You may also like