8 SỰ THẬT PHŨ PHÀNG BẠN SẼ NGỘ RA SAU KHI BƯỚC CHÂN RA ĐỜI KIẾM TIỀN

by admin

ĐI LÀM, BẠN SẼ HIỂU!

1. Mỗi ngày vác thân đúng 8h ở chỗ làm tới 5h30 chiều, có khi còn trễ hơn mới được về thì mới biết đâu phải dễ ăn tiền của người khác. Ừ thì cuộc sống vốn đâu dễ dàng, khi bạn cảm thấy nó dễ dàng, nhất định đang có người thay bạn gánh lấy phần không dễ dàng đấy.

2. Đi làm rồi mới hiểu ngoài việc đánh giá con người qua đạo đức và phẩm chất , người ta còn đánh giá con người dựa trên thu nhập.

3. Đã đi làm rồi mới hiểu bản thân không phải là cái rốn của vũ trụ, hay là nhân vật chính của một bộ phim, ngưng bắt mọi người quan tâm và chú ý tới mình đi.

4. Đi làm rồi mới hiểu có những lúc người mệt mỏi, đau ốm hay tâm trạng không tốt thì vẫn phải đi làm vì 4 chữ “miếng cơm manh áo”

5. Đi làm rồi mới hiểu rất khó để tìm được công ty có đủ các yếu tố: “môi trường tốt”, “ sếp tốt”, “ đồng nghiệp tốt’, cả công ty “khiêm tốn, thật thà, dũng cảm”.

6. Đi làm rồi mới hiểu đồng nghiệp có thể đối xử tốt với mình trước mặt mình, nhưng sau lưng lại vô cùng dễ dàng nói xấu mình với người khác.

7. Sếp có thể đối xử với nhân viên nổi bật sẽ dịu dàng, dễ tính, còn với những nhân viên tầm trung thì cuộc đối thoại sẽ ngắn gọn súc tích, chủ yếu là là những yêu cầu và mệnh lệnh.

8. Đi làm rồi mới thấu hiểu được một thứ: “Cuộc sống cũng tựa như một ván bài, nếu may mắn được chia những quân bài tốt sẽ chẳng sao cả, nhưng nếu không may mắn mà nhận được quân bài xấu thì hãy nên học cách trở thành người chơi bài giỏi“.

Sưu tầm

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '8 SỰ THẬT PHŨ PHÀNG BẠN SẼ NGỘ RA SAU KHI BƯỚC C.H.Â.N RA ĐỜI KIẾM TIỀN'

You may also like

Leave a Comment