88 NGƯỜI XÁC NHẬN SẼ ĐẾN, NHƯNG SỐ KHÁCH THỰC TẾ CÒN CHƯA TỚI 40 NGƯỜI

by admin

Dù có 88 khách mời xác nhận sẽ tham dự đám cưới của Narvaez-Dragion, tuy nhiển chỉ có chưa đến 40 người có mặt tại bữa tiệc. Sự cố này khiến cặp đôi cảm thấy tổn thương và rất tiếc nuối.

Ngày 28/2, một đoạn video chỉ vỏn vẹn 5 giây được đăng tải bởi Gray Narvaez-Dragion (18 tuổi) đã khiến nhiều người phải chú ý, thu hút tới hơn 3 triệu lượt xem. Đoạn clip cho thấy sảnh tiệc vắng vẻ, lác đác một vài vị khách đang tìm chỗ ngồi.

“88 người nhận lời đến chung vui, và giờ tôi quá buồn bã vì hơn một nửa vắng mà không báo lý do. Một số người lạ mặt tốt bụng đã rủ bạn bè cùng đến tham dự để an ủi chúng tôi”, cô dâu trẻ chia sẻ với Insider.

Bởi sự cố này mà đám cưới đã phải thay đổi toàn bộ kế hoạch ban đầu: hủy bữa tối, hủy buổi khiêu vũ riêng và cả màn đố.t phá.o hoa chúc mừng. Ngay cả phần tiếp khách cũng được cắt ngắng vì lượng khách quá ít ỏi. Tổng cộng, cặp đôi đã tốn hơn 2500 USD (~60 triệu VND) một cách vô nghĩa cho thức ăn, DJ và quà tặng khách sau lễ cưới.

Một số người thắc mắc hoặc nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện. Để chứng minh, cô dâu đã công bố bảng thống kê phản hồi qua biểu mẫu Google từ nhóm khách mời thất hứa.

“Danh sách được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi chỉ gửi lời mời cho những người mình thực sự yêu quý chứ không hề tùy tiện. Đa phần là đồng nghiệp của cả hai, và tôi vẫn giữ liên lạc với họ gần như mỗi ngày trước buổi tiệc chính thức.”

Trong một clip sau đó, Narvaez-Dragion cho biết hai vợ chồng cô đã bật khóc khi ngồi chờ giữa phòng tiệc chính. Hàng trăm bình luận an ủi được để lại dưới chuỗi video ngắn của cô, đa số bày tỏ sự cảm thông và động viên đôi vợ chồng trẻ vượt qua nỗi buồn không đáng có.

“Chiếc váy cưới của bạn rất tuyệt. Ước gì tôi đã có mặt ở đó.”, “Hai người xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Đừng lo, chúng tôi ở đây để chúc mừng đám cưới này” – là một vài bình luận tiêu biểu được người xem để lại bên dưới các video.

Theo Zing

You may also like

Leave a Comment