9 Cuộc thi miễn phí đến Hy Lạp, Pháp và cả Vòng Cực Bắc

by admin
9-cuoc-thi-mien-phi-den-hy-lap,-phap-va-ca-vong-cuc-bac

Đây có thể là cơ hội của bạn để nhận một chuyến du lịch miễn phí vào mùa hè này chỉ với vài phút thời gian của bạn.

getty

Hãy thử may mắn của bạn vào mùa hè này với các cuộc thi và phần thưởng có chủ đề du lịch. Tất cả đều miễn phí để tham gia, bạn chỉ cần làm điều đó trước hạn chót. Hầu hết chúng cho phép người chiến thắng mang theo ít nhất một người đi cùng (thỉnh thoảng lên đến năm người) cho chuyến du lịch miễn phí. Có thể có một chuyến tham quan trên tàu biển đến vùng Băng Dương miễn phí cũng đang đợi bạn. Nếu bạn thiếu điểm và điểm hoặc không biết nên chọn khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng nào cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn, các cuộc thi du lịch này sẽ loại bỏ những điều băn khoăn về nơi đến (và cũng sẽ chi trả hóa đơn).

Bonjour Paris, cảm ơn Grand Marnier

Kỷ niệm mùa hè với một cocktail Grand Margarita bên bể bơi hoặc tham gia để có cơ hội nhận một chuyến đi … [+] đến Paris vào năm sau.

Grand Marnier

Nhận một chuyến đi ba đêm năm 2024 đến Paris cho bạn và một người đi cùng của bạn cảm ơn nhãn hiệu rượu Pháp Grand Marnier. Cuộc thi sẽ diễn ra đến ngày 31 tháng 8, và thí sinh phải trên 21 tuổi. Nó bao gồm chuyến bay hạng sang và một đêm ở khách sạn cho hai người. Nó là một phần của sự kiện lớn hơn Grand Margarita Summer Encounter cung cấp trải nghiệm cabana bên bể bơi tại các thành phố như Los Angeles và Miami.

Nhận một trải nghiệm Băng Dương từ Aurora Expeditions

Chuyến đi này có giá trị gần 40.000 đô la.

Aurora Expeditions

Chuyến đi cho hai người có giá trị 37.390 đô la. Giữa bây giờ và ngày 19 tháng 7, nó miễn phí để tham gia cuộc thi này đến vùng Băng Dương, đưa những người may mắn nhận được cơ hội lựa chọn trong một trong ba chuyến đi vào đầu năm 2024: Vòng quanh Iceland, Những Ngọc Bích của Băng Dương hoặc Svalbard Odyssey. Tất cả nó cần là chia sẻ tại sao ước mơ của bạn là đến vùng Băng Dương trong 25 từ hoặc ít hơn. Người chiến thắng cũng sẽ nhận được miễn phí chuyến bay và một phòng Balcony C. Thí sinh cũng có thể tham gia bằng cách theo dõi thương hiệu trên Facebook hoặc Instagram.

Nhận một chuyến đi “RVmoon Getaway”

RVing Trong Những Núi Trong Class C Motorhome Landscape At Sunset tại Jasper, AB, Canada

Một cơ hội thú vị đến từ Viễn Đông dinh dưỡng sắc đẹp: 9 cuộc thi miễn phí đến Hy Lạp, Pháp và Vòng Cực Bắc. Dành cho những đam mê du lịch, một bước sân bay và cuộc phiêu lưu vĩ đại đã đợi bạn đến!

Theo bài viết của Viễn Đông dinh dưỡng, họ đang tổ chức 9 cuộc thi miễn phí đến Hy Lạp, Pháp và Vòng Cực Bắc với ưu đãi bao gồm 2 lượt máy bay của Air France, 7 đêm ở khu nghỉ dưỡng Natura Resort, và một lịch trình đuổi 2 tuần khủng long cùng các hoạt động du lịch hấp dẫn.

Cuộc thi miễn phí này cung cấp những trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc bao gồm cả những hoạt động cuộc sống thú vị và một bộ sưu tập ảnh nỗi nhớ tuyệt vời. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia vào những chuyến tham quan vung cao Pháp và vẻ đẹp của Hy Lạp và Vòng Cực Bắc.

Cuộc thi miễn phí này là cơ hội lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một chuyến du lịch độc đáo với những nỗi nhớ mãi mãi. Muốn có cơ hội trúng giải thưởng, thí sinh cần đầy đủ các yêu cầu bao gồm điền đầy đủ thông tin cá nhân, tải lên thủ thuật sau 30s và tạo một sự kiện trên trang Facebook của họ.

Viễn Đông dinh dưỡng mong muốn mọi người có thể trải nghiệm bộ sưu tập những ảnh nỗi nhớ tuyệt vời của cuộc sống tại Đông Âu nhôm ngay hôm nay. Viễn Đông dinh dưỡng sẵn sàng thổ lộ điều tuyệt vời này với mọi người bằng 9 cuộc thi miễn phí quyến rũ đến Hy Lạp, Pháp và Vòng Cực Bắc.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment