Chuyện kì lạ nhất mà bạn từng trải qua là gì?

by admin

Chuỗi ngày trong cuộc sống của chúng ta hầu như rất bình thường và đơn điệu,

Nhưng tại một số nút thắt nào đó, mọi người dường như cũng sẽ trải qua một số chuyện kỳ lạ và vô cùng phi lý.

Những câu trả lời dưới đây đối với người trong cuộc là những ám ảnh kì lạ nhất trong cuộc đời họ.

1. Mysevenyearitch

Có lần khi đi club chơi, một cô gái vô cùng xinh đẹp đã nhìn trúng tôi. Từ chỗ này là đã kì là rồi, tôi chẳng hiểu sao cô ấy lại chọn tôi nữa, nhưng mà do cổ đẹp thiệt nên tôi bị “ mờ mắt” rồi cũng chẳng hỏi han gì nhiều.

Cô ấy dẫn tôi về chỗ cổ ở, rồi chúng tôi bắt đầu vui vẻ đánh trận trên giường,

Lúc đang lăn tới đỉnh điểm, thì tôi bỗng nghe được một giọng nam:

“ Quánh mông cổ đi cậu em!”

Trong giây phút quay đầu sang nhìn, tôi thấy có một người đàn ông, đang đứng trong tủ quần áo nhìn chúng tôi!

Đáng nhẽ, tôi nên đánh cho hết trận, nhưng mà sợ quá, tôi gấp rút bận quần áo rồi xông ra cửa, chẳng bao giờ gặp lại người đẹp ấy nữa.

2. Savinglatin

Hồi đại học, tôi đi nghỉ mát với một nhóm bạn gái, ban đêm chúng tôi đặt một khách sạn rồi chia nhau ra hai phòng.

Do mới quen nhau mấy tháng nên chưa thân thuộc lắm, đến một hôm cô gái chung phòng đã kể cho tôi nghe chuyện em trai cô ấy đáng ra là một cặp sinh đôi, nhưng người còn lại đã chết ngay sau khi ra đời. Cô gái nói với tôi rằng đôi khi người nhà cổ luôn có cảm giác rằng người em đã khuất hay bay đến nhà thăm họ … Nhưng có thể đây chỉ là ảo giác để tự an ủi của gia đình họ thôi.

Đến đêm hôm sau, mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Chúng tôi bắt đầu nghe thấy một số âm thanh lạ trong phòng … và sau đó … khi mở mắt ra …

Không chém gió đâu, thật sự có một đứa bé, đang đứng ở cuối giường của chúng tôi!

Chúng tôi sợ điếng người, chạy nhanh ra ngoài la hét, phía khách sạn ngay lập tức đổi một phòng khác cho chúng tôi.

Vào ngày hôm sau khi ăn sáng, tôi đã kể cho những cô gái khác về chuyện ám ảnh trong phòng hôm qua, nhưng không đề cập gì đến đứa em của bạn cùng phòng, ai ngờ một cô gái trong số đó cũng đáp: Mình cũng gặp rồi, em trai mình là thai song sinh, nhưng một trong số đó vừa ra đời đã mất rồi…

Lời kể y chang nhau

Vậy … chúng tôi đã gặp phải em của ai vào đêm qua chứ?

3. ElmerCowley

Khi tôi còn học cấp hai, tôi và bạn bè rủ nhau đi lòng vòng quanh khu dân cư lúc 3 giờ sáng.

Khi chúng tôi đang vất vưởng ngoài đường thì nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát và chiếc đèn đang chiếu đến gần. Chúng tôi lập tức trốn vào một rừng cây nhỏ bên đường, xe cảnh sát dừng lại, mở đèn . Xe cảnh sát dừng lại, họ mở đèn chiếu lên rồi soi vào trong cánh rừng…

Bốn người chúng tôi đứng bất động tảng đá và đợi cho đến khi cảnh sát rời đi. Đột nhiên, một người bạn bất ngờ bỏ chạy xa khỏi chúng tôi, rồi chạy sâu vào rừng.

Bị gì vậy? Chúng tôi bối rối thầm hỏi nhau, cố tìm xem ai trong số chúng tôi đột nhiên bỏ chạy.

Kết quả là …. Khi bước ra khỏi rừng, chúng tôi chợt nhận ra một điều:

Ban đầu chúng tôi chỉ có ba người thôi mà.

Vừa rồi, có một người khác đang trốn cùng chúng tôi.

4. Thevvino

Một ngày nọ, tôi đang đọc sách một mình trong phòng khách, thì nghe thấy tiếng đàn piano trên lầu. Bạn cùng nhà của tôi sống trên lầu, nên lúc đầu tôi không quan tâm lắm.

Nhưng về sau, tiếng đàn càng lúc càng lớn, nghe rất ồn ào, do đó tôi lên lầu xem thử có chuyện gì.

Kết quả là … Khi tôi bước lên bậc cuối cùng của cầu thang, tiếng đàn piano đột nhiên dừng lại!

Tôi định bật đèn lên, nhưng lại nhận ra dù nhấn nút như thế nào thì đèn vẫn không sáng được … Khi tôi sợ muốn tè ra quần, bạn cùng nhà trở về thì đèn đột ngột bật sáng.

Tình trạng này diễn ra liên tục một thời gian. Lần kinh khủng nhất là khi tôi đi tắm và nghe thấy tiếng nhạc của nhà hàng xóm đang mở rất to. Lúc đó là 11 giờ tối thứ 4. Tiếng nhạc thực sự ồn đến điếc tai, vì vậy tôi ra khỏi phòng tắm định đi nhắc nhở họ.

Khi tôi bước ra ngoài, tóc gáy tôi dựng đứng … Tiếng nhạc phát ra từ trên lầu, từ phòng của bạn cùng nhà của tôi!

Nhưng tôi biết chắc cậu ấy không có ở nhà vào đêm đó.

Tôi bạo gan bước vào phòng cậu ấy và thấy đầu đĩa đang phát bản ghi CD trong đó, nhưng đầu đĩa không ở trạng thái ‘hẹn giờ phát’. Vậy làm thế nào mà nó đột nhiên phát ra âm thanh chứ, không thể nào giải thích nỗi….

Tôi nghĩ lúc kinh khủng nhất chính là khi tôi bị giật mình tỉnh dậy vì nghe tiếng thở phì phò nặng nề trong phòng, như thể ngay sát đầu tôi vậy.

5. OZM0TIK

Chuyện này có lẽ đã xảy ra cách đây 10 năm nhưng …

Lần đó anh trai tôi cho một người bạn qua đêm. Thực ra anh ấy đã ghé qua ngủ trong phòng anh trai tôi nhiều rồi .

Dù sao đi nữa thì khi đó tôi đang ngủ và tôi bắt đầu nghe thấy âm thanh giống như tiếng lưỡi cưa đang cưa thứ gì đó, và nó ở gần, giống như ngay bên cạnh tôi vậy.

Vì vậy, tôi mở mắt ra và thấy người bạn của anh trai ngồi co ro và đang toát mồ hôi nhễ nhại trong bộ đồ lót rách nát như con Gollum (hình minh họa), và đang cưa đôi cái chai 2 lít trên sàn phòng tôi.

Sau đó, anh trai tôi bước vào, người đổ mồ hôi như lợn tắm và bắt đầu nói những lời vô nghĩa, tôi thực sự thậm chí không thể hiểu những lời đó nghĩa là gì, nghe có vẻ như đang nói nhảm, nhưng bạn của anh trai thế mà lại đáp lời bằng những câu vô nghĩa tương tự, nhưng bằng một giọng trầm kỳ dị.

Sau khi xong việc, anh ấy đứng dậy và đi ra cửa, rồi đứng đó nhìn tôi, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của anh ấy qua màn hình máy tính của mình.

Tôi nghĩ chắc là họ đang phê cần ( bụi thiên thần) và họ nghĩ tôi là một con quỷ, và có khi tôi sẽ bị dính một lưỡi cưa vào cổ nữa.

You may also like

Leave a Comment