Có câu nói nào khiến bạn nhớ mãi không quên?

by admin

1. Chúng ta ngã xuống, vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận. Nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi điều gì nữa.

2. Em sẽ trở thành bến tàu của riêng anh, biết anh có những thiếu sót nhưng lại không cố để thay đổi con người anh, biết anh là chốn bồng lai mỹ lệ nhưng lại không dễ đặt chân tới.

3. Không sao đâu, ai cũng sẽ có những lựa chọn sai lầm, cũng sẽ có lúc chẳng biết vì sao mà lại rơi lệ, đi trên đường về nhà mà đột nhiên vỡ òa. Nhưng những điều này vốn dĩ chẳng ảnh hưởng tới chúng ta đi ngắm mặt trời lặn, rồi lại yêu thế giời này thêm một lần nữa.

4. Hãy luôn hướng tới những điều tốt đẹp bạn nhé, lời khó nghe thì đừng nghe nữa, chuyện không vui rồi cũng sẽ qua đi, những điều đáng yêu rồi sẽ tới. Tôi biết trên hành trình đi tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn đã thật sự rất cố gắng, và cũng đừng quên nói với bản thân rằng: Cực khổ cho cậu rồi!

5. Công sức mà bạn cố gắng, nỗ lực bỏ ra hôm nay, là vì tương lai mỗi ngày có thể ngồi bên bờ biển ngắm mặt trời mọc, mỗi sáng thức dậy có thể vui vẻ ca hát.

6. Vầng trăng tuyết mà mắt em thấy, gió tuyết mà tai em nghe, những món ăn đậm vị chua ngọt hay những xúc cảm ấm áp, cả tiếng bút viết nhẹ nhàng cũng được giấu trong phong thư âm thầm tặng anh vào đêm trăng sáng.

7. Sẽ có một ngày nào đó, bạn nhất định sẽ gặp một người dịu dàng như bạn, hai người có thể là bạn bè, có thể là người yêu. Vì thế không cần phải vội vã, những gì bạn chờ đợi vẫn đang ở phía trước. Điều bạn muốn rồi sẽ thành sự thực, bạn ôn nhu như thế, đi hai bước gió cũng ngọt ngào theo bạn. Thế giới này làm sao nỡ đối xử không dịu dàng với bạn chứ.

8. Thế giới của người lớn em có thể từ từ hiểu rõ, nhưng trước đó em mãi mãi là cô gái nhỏ của anh.

9. Nếu bạn ngắm nhìn chăm chú ánh trăng sáng, cho dù tầm mắt có lạc đi mất, thì cũng là rơi vào những vì sao lấp lánh.

10. Trong sách nói mỗi người con gái đều là một nàng công chúa, dù cho có là ở trong căn gác xép cũ kĩ hay trong tòa lâu đài mỹ lệ.

11. Phải luôn nhớ kĩ rằng những bộ quần áo mới của bạn là dùng để làm bạn vui vẻ, cuộc đời bạn cũng vậy.

12. Thế giới này thật sự đang nợ bạn, lúc nào đó rồi cũng sẽ có một người thích cô gái như bạn, e thẹn và điềm tĩnh. Nhất định có một người luôn muốn bên cạnh che chở cho bạn. Ai cũng không thể là bạn được vì bạn là duy nhất trên thế giới này. Bạn là tuyệt vời nhất!

13. Có lẽ là thời gian đã khiến chúng ta trở nên khoan dung hơn. Bây giờ nghĩ lại, những gì đã qua chẳng có gì là không thể bao dung được cả.

14. Điều hoang đường nhất chẳng phải là tháng năm , mà là trưởng thành.

15. Bất luận rằng em ở đâu trên thế giới này, anh nhất định sẽ mang theo đóa hoa em thích nhất đến gặp em.

You may also like

Leave a Comment