Vì sao con gái thường không ưa bạn thân khác giới của bạn trai mình?

by admin

1. Chuyện quá đỗi bình thường. Tôi hẹn hò với anh là đang mong mình trở thành bạn thân khác giới tuyệt vời nhất của anh. Có gì cần tâm sự thì nói với tôi chứ không phải lết đít đi tìm con khác.

Dẹp mấy cái gọi là sự thuần khiết giữa mối quan hệ của bạn thân khác giới này nọ đê.

Có thuần khiết giữa tình bạn khác giới thật chăng?

Ồ sẽ thật khi bản thân bạn là người trong sạch, không hề có ý đồ gì với người ta và đối phương cũng như vậy. Để tay lên ngực hỏi xem mấy ai dám cam đoan rằng bản thân được như thế?

Chứ nhóc con 5-6 tuổi cầm tay bé gái nhà người ta, dĩ nhiên chẳng ai rùm beng làm gì.

Con gái luôn là người hiểu rõ bản chất của nhau nhất. Thấy bồ bịch nhà người ta cãi nhau, cái mỏ nhảy vào khuyên can nhiệt tình vậy chứ thật ra đáng đá xéo, uầy bạn gái cậu chả tinh ý gì cả. Lúc nào cũng hỏi han ra vẻ ân cần, đang yên đang lành cũng giở chứng nũng nịu, làm trò cute rồi giả bộ đáng thương các thứ. Cho xin đi, mấy chiêu cũ mèm này chả qua là chị đây cóc thèm dùng tới thôi.

Điều quan trọng nhất là, bạn bè thực sự sẽ không bao giờ cố ý chọc ngoáy phá hoại tình cảm của người ta. Bạn bè thực sự luôn biết cách hành xử để tránh bị nghi ngờ.

__________

2. Không chỉ đơn giản là sợ bị gấp đôi canxi đâu. Việc bạn trai có bạn thân khác giới chẳng khác nào đang thể hiện rằng có một người khác hiểu rõ bạn trai hơn cả bản thân mình.

Giữa bạn trai và người đó có rất nhiều kỉ niệm, bí mật chung. Hai bên đều cảm thấy đối phương cực kì quan trọng, thậm chí còn giành cho nhau sự tin tưởng đặc biệt.

Sự thân thiết này sẽ khiến bạn gái cảm thấy ganh tỵ.

__________

3. Cô ta luôn ngấm ngầm bày tỏ cho tôi biết, cô ta hiểu bạn trai hơn tôi rất nhiều.

Chỉ cần cô ta muốn thì tôi mất bồ dễ như chơi.

Thế nên, tôi luôn đau đáu về sự tồn tại của cô ta.

Chốt lại thì yêu đương là sự chiếm hữu, không phải san sẻ nhé!

__________

4. Không phải là chuyện chịu được hay không.

Giờ thử có một con nhỏ suốt ngày tám chuyện với bạn trai tôi. Bị sốt bị cảm cái quần gì cũng lôi đầu bạn trai tôi ra kể rồi mong được an ủi các kiểu. Okay, bà mày thấy ngứa mắt đấy! Nếu bạn trai tôi trả lời, cô ấy chỉ là bạn thân khác giới của anh thôi mà.

Tôi nghĩ chắc tôi không chỉ đánh bờm đầu hai đứa nó đâu mà còn cho đớp cớt luôn cả đôi.

__________

5. Khi có người yêu, tôi và bạn thân khác giới sẽ giữ khoảng cách. Đây là sự tôn trọng của tôi đối với cuộc tình của hai đứa.

Khi bạn thân có người yêu, tôi cũng sẽ giữ khoảng cách với đối phương. Đây là sự tôn trọng của tôi đối với tình bạn của hai đứa.

Dù là chuyện yêu đương hay làm bạn bè, đều cần sự tôn trọng từ hai phía.

You may also like

Leave a Comment