CON TRAI MUỐN ĐƯỢC THẤU HIỂU ĐIỀU GÌ NHẤT?

by admin

Con trai thực sự là những sinh vật rất mong manh, nhưng họ luôn phải làm cho mình mạnh mẽ hơn. Cũng như mọi cô gái đều muốn được thấu hiểu, con trai cũng có một mặt mà họ cần được con gái hiểu. Sự thấu hiểu và bao dung lẫn nhau có thể khiến hai người xích lại gần nhau hơn, yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn. 

      Vậy con trai muốn được hiểu những khía cạnh nào nhưng lại không thể nói ra trước người con gái mình yêu? 

    1. Đầu tiên, nếu một ngày nào đó anh hơi lạnh nhạt, đó không phải vì anh không thích em mà là vì những điều khác. 

    Con gái ghét việc con trai mình thích thờ ơ với mình, trong tình huống như vậy họ sẽ suy nghĩ lung tung và lo sợ sẽ có vấn đề trong mối quan hệ của cả hai. Không giống như con gái, con trai không thích kể lể mọi chuyện, hầu hết con trai chọn cách chịu đựng một mình. Khi gặp chuyện, con trai thường tự mình suy ngẫm hơn là nói ra. Nó thường dẫn đến những suy nghĩ không đâu và thậm chí là hiểu lầm giữa các cô gái. 

    Trước khi các chàng trai có màn biểu hiện như vậy thì có lẽ các bạn đã chẳng cãi nhau bởi bất kỳ lý do gì. Vì vậy, những cô gái, những chàng trai đang yêu sẽ gặp phải một số vấn đề khó khăn hơn. Sự thờ ơ của anh ấy là chỉ nghĩ tại sao và cách giải quyết vấn đề, nó không hề ảnh hưởng đến tình yêu của anh ấy dành cho bạn. Nếu bạn có thể hiểu được tình hình này, bạn có thể chỉ dẫn cho anh ấy một cách thích hợp, thì có lẽ mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên bền chặt hơn. 

    2. Thứ hai, em là người quan trọng nhất bất kể lúc nào, nhưng đôi khi anh thực sự chỉ muốn thư giãn bằng cách chơi game. 

    Một khi con trai chọn thích một cô gái, thì cô gái đó là quan trọng nhất trong tâm trí anh ta. Con gái đừng nghi ngờ, nghi ngờ sẽ chỉ làm lung lay anh ấy. Đừng so sánh bản thân với trò chơi, vì điều đó sẽ chỉ làm tổn hại đến mối quan hệ giữa hai người. Con trai thích chơi theo tự nhiên, và họ chỉ có sở thích chơi game của riêng mình. 

    Trò chơi chỉ là một phương tiện để xây dựng cầu nối tình bạn giữa anh ấy và bạn bè của mình. Bạn muốn can thiệp vào chuyện này, ngay cả khi anh ta đồng ý thỏa hiệp với bạn, thì anh ta cũng không vui. Suy cho cùng, cuộc sống của anh ấy cần thứ gì đó ngoài bạn. Nếu anh ta từ bỏ trò chơi và đi ra ngoài để lừa dối bạn, không phải điều này đau đớn hơn à? Chơi trò chơi cho thấy rằng bạn biết anh ấy đang làm gì và bạn để anh ấy vui vẻ. Sự tự tin của anh ấy trong trò chơi sẽ tự nhiên được đưa vào cuộc sống thực. 

    3. Thứ ba, nếu em không hài lòng, hãy nói với anh, đừng để anb đoán, anh thực sự không thể đoán được. 

    Hầu hết các cô gái khi yêu đều có một sở thích, đó là để con trai đoán xem cô ấy đang nghĩ gì, nhất là khi họ không vui. Khi con trai gặp phải tình huống này, họ về cơ bản là vô cùng bối rối. Cuối cùng sẽ nói ra những suy nghĩ không đâu, cô gái sau khi nghe được đầu tiên sẽ chán nản và sau đó liền nổi giận. 

     Bầu không khí vốn đang tốt đẹp giữa hai bạn, ngay lập tức bị phá vỡ. Con gái đừng trách con trai, vì họ thực sự không đoán được. Anh ấy không phải con giun đũa trong bụng bạn, cũng không phải là cha mẹ bạn đã chung sống với bạn bao lâu nay. Anh ấy không thể đoán được rằng không phải anh ấy không chu đáo với bạn, mà là anh ấy không thể thể hiện tình yêu với bạn theo cách này. Là một cô gái thông minh, bạn phải học cách truyền tải những tâm sự của mình. Nếu bạn không hài lòng thì phải nói cho anh ấy biết, anh ấy có thể tạo ra vô số cách để khiến bạn vui, vậy tại sao bạn lại để anh ấy đoán già đoán non khiến cả hai cùng khó chịu? 

    4. Thứ tư, con trai cũng hay ghen, mong bạn gái giữ khoảng cách với những người bạn khác giới khác. 

    Con trai không muốn nói với con gái quá lộ liễu vì sợ bạn gái sẽ gọi cậu ấy là nhỏ nhen. Trên thực tế, tất cả mọi người, bất kể giới tính, sẽ ghen tị với những người mà họ thích đi quá gần với những người khác giới. Con gái thích ghen, nhưng con trai có xu hướng khôn khéo hơn. 

    Tình yêu là của hai người, và họ phải hiểu nhau. Con trai ai chẳng thích ghen, huống chi là khiến người mình thích ghen. Một khi mối quan hệ được thiết lập, đàn ông sẽ chọn cách giữ khoảng cách với những người khác giới và không vượt qua ranh giới được đặt ra. Bởi vì anh ta biết người trong lòng mình là ai, và anh ta không muốn để người mình thích, suy nghĩ lung tung khiến cô ấy không vui. Vậy nên các cô gái à, đừng nghĩ chuyện đó không quan trọng, đừng ỷ lại vì anh ấy yêu mình, điều đó chỉ khiến anh ấy ghen tuông thái quá thôi. 

    5. Thứ năm, đừng cố kiểm tra anh bằng những thói quen trên mạng, không phải ai cũng giống nhau đâu, hãy tin tưởng vào tình cảm của anh dành cho em. 

    Điều con trai ghét nhất là sự so sánh, và con gái cần hiểu rõ sự thật này. Đặc biệt là sử dụng các thói quen trên mạng để kiểm tra, đừng viện cớ nói rằng đây là một bài kiểm tra, vì con trai nghĩ rằng bạn đang không tin tưởng anh ta. Bởi vì các thói quen đó là những cốt truyện phổ biến của phim truyền hình, bạn có thể sống trong phim truyền hình mỗi ngày không? Rõ ràng là không thể. 

    Thường thì sẽ ngày càng nghi ngờ, và người cuối cùng mất đi mối quan hệ này có thể là người đầu tiên bắt đầu. Rốt cuộc, những câu chuyện cười trên mạng đã được biên tập và tổng hợp qua vô số lần chỉnh sửa, chỉ để thu phục nhãn cầu và kiếm tiền giải trí. Cô gái thông minh, hãy biết rằng tất cả chỉ là ảo tưởng, và chàng trai yêu bạn là thật. 

    Cuộc sống không giống như một vở kịch, không bao giờ có một cuộc diễn tập nào cả. Các cô gái không nên lấy những vai soái ca trong các bộ phim truyền hình và yêu cầu chàng trai của mình phải yêu mình như vậy. Cuối cùng, nếu anh ấy không nói gì, có thể anh ấy sẽ rời bỏ bạn. Bởi vì có vô số buổi diễn tập thử nghiệm trong phim truyền hình, nhưng mối quan hệ của bạn có thể trải qua vô số buổi thử nghiệm đó ư? Rõ ràng là nó không thể, nếu nó không thể, tại sao bạn lại muốn tìm đường chết nhanh như vậy? 

      Câu chuyện tình cảm, thông cảm lẫn nhau, chúc mọi người có một tình yêu đẹp! 

You may also like

Leave a Comment