Tổng hợp những câu chuyện kinh dị hack não – P1

by admin

1. Có một bé gái nhặt được một cái chai trên bờ biển, sau khi mở ra thì có một tinh linh bay ra. Tinh linh nói, ta có thể giúp ngươi thực hiện một nguyện vọng. Bé nói, người nhà đối với tôi không tốt tí nào cả, hi vọng bọn họ chết hết đi. Buổi sáng ngày hôm sau cô bé tỉnh lại, phát hiện bố, mẹ, anh trai đều ở đó. Một tuần trôi qua, cô bé gặp lại tinh linh, tinh linh hỏi: “Ta giúp ngươi thực hiện nguyện vọng, ngươi có hài lòng không?” Đứa bé ngơ ra, lập tức khóc òa, hỏi tinh linh có thể thu hồi nguyện vọng không? Nhưng tinh linh nói tất cả đều đã muộn rồi.

2. Một người về nhà lúc nửa đêm, nhà anh ấy ở tầng 14. Anh ấy bước vào thang máy, qua mấy giây, phát hiện tầng 8 sáng lên. Anh ấy nghĩ nhất định là người ở tầng 8 muốn đi thang máy, qua một lúc qua một lúc anh ấy điên cuồng ấn xuống tầng 345, cửa mở phát là xông ra ngoài, đợi ở siêu thị gần nhà thẳng đến ngày hôm sau.

3. Có một ngày, tôi đột nhiên tìm được một cuốn nhật ký trong phòng bếp, bên trên ký tên là ông nội tôi. Điều này làm tôi nhớ đến ông, từ nhỏ ông đã nuôi tôi khôn lớn, thẳng đến một ngày đột nhiên ở nhà bị nhồi máu cơ tim rồi mất, nghĩ nghĩ tôi mở cuốn nhật ký ra. Bên trên viết

Khi con giở cuốn nhật ký này ra

Ta đã đi rồi

Thật ra ấy à, bố con không phải là không yêu con

Thật ra là vì nguyên nhân trong nhà nghèo quá

Căn nhà này cũng là dùng số tiền cuối cùng của bố con mua

Cháu trai bảo bối à, tiếp theo sẽ nói cho con nơi ông nội giấu tiền

Dưới cây sam ngàn năm có trồng một loại cỏ

Cây cỏ đó gọi là cỏ quỷ châm

Có nhớ lúc trước người dạy con cách nhanh chóng giải mê là ông không?

Mau dùng cây bút với tốc độ chạy 100m – 6s giải đố đi

Nhanh! Nhanh lên! Nhanh lên!

4. Hôm nay tôi đến thư viện mượn sách để xem. Giá sách nằm trong góc ở thư viện là giá phân biệt các loại tiểu thuyết. Tôi rất thích tiểu thuyết, nên đi đến đó chọn sách. Khi tôi rút quyển thứ nhất ra, trang sách lại rách rơi lẻ tẻ xuống đất. Lúc đó, tôi và người đối diện bên giá sách khi tôi rút sách ra nhìn vào mắt nhau một lúc. Tôi tiếp tục đứng trước giá sách chọn khoảng 10 phút chọn ra 3 quyển nhìn cũng khá thú vị, cầm đến quầy để người quản lý thư viện làm thủ tục mượn sách. Trên đường về nhà, trong lòng tôi nghĩ, nên mượn cả luôn quyển T1 về mới đúng, nhưng sách biến thành như vậy cũng không còn cách nào … Hôm nay mượn mấy quyển này về nhà vậy.

5. Vì mối quan hệ công tác nên tôi và đồng nghiệp ở cùng một phòng khách sạn. Lúc đó đồng nghiệp còn có việc phải làm, đêm nay không quay về, vì tôi khá nhát gan nên đã lên giường đi ngủ từ rất sớm. Nhưng vào ban đêm, tôi lại nghe thấy có tiếng gõ cửa “cộc cộc” “Có phải phục vụ khách sạn không?” – Tôi hỏi nhưng không ai trả lời, tôi nhìn cửa phòng cảm thấy rất sợ hãi, tiếng gõ cửa kia cứ vang lên từ đêm khuya đến sáng sớm mới dừng lại. Sau đó, tôi lập tức đi trả phòng, tôi nói chuyện này với đồng nghiệp đi công tác quay về kia. “Quả nhiên xảy ra rồi’ Anh ấy nói căn phòng này ngày trước khách sạn xảy ra hỏa hoạn, có một người vì không chạy kịp nên bị vây trong phòng, đến bây giờ vẫn chưa tìm được thi thể hay hài cốt của anh ta…. Còn may tôi có thể mở được cánh cửa phòng đó ra ….

6. Cảnh sát trong một khách sạn XXX phát hiện một thi thể, người chết trước khi chết đã viết một cái 8 trên tường. Chết do trúng độc CUSOTO, loại chất này rất dễ tỏa ra độc tính (một loại chất hóa học, nghe nói có độc tính đến mức là gì thì không quan trọng). Mà cảnh sát điều tra, trong 3 phòng ở khách sạn này cũng tìm được loại chất hóa học này. Người đầu tiên là Thôn Mộc Bát Lang, là một người rảnh rỗi. Hắn nói với bên cảnh sát, vì không có việc gì nên hắn đi đến nhà máy hóa học của anh trai, rảnh rỗi nhàm chán nên trộm về. Người thứ hai tên Mộc Nãi Anh, hắn ở phòng số 8, nghe hắn nói là vì hắn muốn tự sát, nhưng không dám nên cứ vẫn giữ đồ đó. Người thứ ba tên Anh Tề Long Nhị, hắn là một nhà văn, bút danh – Trữ Tình Vô Hạn. Theo như bên cảnh sát tìm hiểu, hai ngày trước, Long Nhị và Bát Lang từng cãi nhau ở phòng người chết. Vậy xin hỏi, ai mới là hung thủ thật sự?

7. Một cô gái 10h tối tan làm, muốn đi WC gấp mà cách nhà vẫn còn hơi xa, nên đã đến WC công cộng. Đến đó phát hiện không có đèn, chỉ có thể nhờ vào ánh đèn ngoài đường nhìn thấy bên trong có một người già đang lau chùi. Cô gái không để ý lắm, giải quyết xong liền về nhà. Ngày hôm sau xem tin tức, thấy chỗ tối qua mình đi WC phát hiện một thi thể nữ trẻ tuổi – nghĩ xem suýt chút nữa bị dọa chết rồi là vì sao?

8. Anh và cô là thanh mai trúc mã, cứ nghĩ là có thể nắm tay nhau đi đến cuối đời. Lúc 35 tuổi, cô mắc ung thư phổi. Cầm giấy chuẩn đoán bệnh, khóc rồi lại khóc. Không hút thuốc, không có bất kỳ sở thích không tốt nào cả. Sao lại mắc ung thư phổi được? Cô đến phòng làm việc của anh, lại nhìn thấy trên bàn anh có một túi hạt quả khô sấy mình thích ăn nhất, bên cạnh, đặt một chai thuốc, “giải thích” nhìn thấy mà ghê người. Cô rơi nước mắt, màu đỏ. Ba ngày sau, cô khóc đốt nến sinh nhật cho anh, anh không ở đó. Cô đốt 34 cây nến dài, một cây nến ngắn, cười nhẹ: Anh thật sự gầy rồi.

9. Tôi lên một chiếc xe tốc hành, đại khái còn khoảng 10p nữa là đúng 12h đêm. Trạm trên đường có một người đàn ông cũng lên xe. Sau khi xe đóng cửa, hình như ông ta bỗng nhiên hồi phục ý thức, bắt đầu ngó trái nhìn phải mặt các hành khách xung quanh. “Thứ cho tôi ngu muội, xin hỏi cô năm nay 28 tuổi chưa?” Ông ta hỏi tôi, tôi hỏi ngược lại ông ấy “Đúng vậy, nhưng sao ông lại biết thế?” Nhưng bị ông phớt lờ, chỉ là chăm chăm nói chuyện với người khác. “Anh năm nay 45 tuổi à?” – Đúng vậy. “Ông năm nay 62 đúng không?” “Sao ông lại biết?” – Cứ mãi nói những câu như vậy với các hành khách nhìn như không quen biết gì cả. Xem ra người đàn ông này, hình như có năng lực đặc biệt chỉ cần nhìn mặt người khác là có thể đoán được độ tuổi. Lúc đó cách trạm dừng xe còn 15 phút nữa, hành khách cả xe bao gồm cả tôi trong đó đều nhìn chăm chú rất tò mò người đàn ông này. Đến mãi ông ấy hỏi người phụ nữ cuối cùng “Cô năm nay 50 đúng không?” “Đúng vậy, nhưng còn 5p nữa là 51 rồi!” – Người phụ nữ đó mỉm cười trả lời.

Thoáng chốc, sắc mặt người đàn ông xanh mét, giống như bị chấn động đến tột đỉnh.

Đáp án:

  1. Bố mẹ bây giờ không phải bố mẹ ruột, bố mẹ ruột đã bị bé nguyền rủa chết hết rồi.
  2. Thang máy chỉ có người bên trong ấn mới sáng lên, nếu tầng 8 có người muốn đi thang máy thì thang máy sẽ đi đến T8 rồi dừng lại chứ, nút không thể nào sáng lên ở bên trong được. Bên trong có thứ gì đó ….
  3. Nguyên văn bức thư

当你翻开这日记时

我早已逝去了

其实啊你爸爸并不是不爱你!

其实是因为家里太穷

这间房子也是你爸爸身上最后的钱,买来的

宝贝孙子接下就告诉你爷爷的藏钱地方吧

千年杉下有种草

那种草叫做鬼针草记得以前教你快速解迷的人是我吗?

快点用那笔百米跑步六秒的速度解

快啊! 快啊! 快啊!

Ghép lại các chữ theo thứ tự các hàng trong bức thư sẽ ra câu: 其实房子有鬼,

快跑!- “Thật ra căn nhà này có quỷ! Chạy nhanh đi!”

( Theo thứ tự từ T1 – dòng T1, từ T2 – dòng T2 …..)

4) Đối diện là tường, khẳng định không có người …. Vậy thì, đoán xem?

5) Nhân vật tôi và quỷ bị nhốt cùng nhau. Nếu mở cửa ra, quỷ bị thả ra thì sẽ lấy mạng của “tôi” thế vào vị trí của quỷ.

6) Số 8 viết ngang ra là ∞ – ký hiệu của “vô cực”

7) Đêm qua nhìn thấy cái cây lau nhà thực ra là xác cô gái, người già dùng đầu xác chết để lau nhà.

8) Cô là y tá trong bệnh viện nên rất rõ về vấn đề sức khỏe, cô cũng không chơi bời gì độc hại sao lại mắc bệnh được? Trên bàn có một chai thuốc, “sách giải thích” là thuốc độc không màu không mùi, tẩm vào hoa quả khô mà cô thích ăn nhất. Vậy thì ai hại cô đã rõ. Cô đốt 34 cây nến dài + 1 cây nến ngắn mà chồng không còn ở đó, do người chồng gầy rồi nên không đủ làm 35 cây “nến xương”

9) Năng lực siêu nhiên của người đàn ông đó không phải là nhìn số tuổi, mà là nhìn tuổi thọ. Người phụ nữ 5p nữa là sang 51 tuổi, mà cách trạm xe còn 15p nữa. Có nghĩa là trong 5p cả đoàn xe sẽ gặp tai nạn chết hết.

You may also like

Leave a Comment