LIÊN QUAN ĐẾN TRIỆU QUÂN SỰ VƯỢT NGỤC: PHÁT HIỆN 1 SIM ĐIỆN THOẠI MỚI ĐƯỢC KÍCH HOẠT TRONG RỪNG

by admin

PHÁT HIỆN 1 SIM ĐIỆN THOẠI KÍCH HOẠT Ở….GIỮA RỪNG

Chủ tịch UBND xã Thành Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đến trưa 1/6 lực lượng chức năng vẫn chưa b,ắt được Triệu Quân Sự, hiện các lực lượng vẫn đang nỗ lực truy tìm.

“Khoảng 22h ngày 31/5, lực lượng công an cho biết trên khu vực rừng phía sau trại giam T-974 thuộc xã Thành Long có một sim điện thoại mới được kích hoạt. Nghi vấn đó là sim điện thoại mà đối tượng Triệu Quân Sự đã kích hoạt”, Chủ tịch UBND xã Thành Long cho biết thêm.

Triệu Quân Sự là tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm, đã bỏ trốn khi đang chấp hành hình phạt chUng thân tại Trại giam T-974 thuộc Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng) ở địa phận xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Tuy nhiên, mọi hoạt động của người dân địa phương vẫn diễn ra bình thường. Trường THCS trên địa bàn vẫn mở cửa cho học sinh ôn thi cuối cấp, nông dân vẫn ra đồng gặt lúa như thường lệ.

Anh Đinh Xuân Khánh, người dân xã Thành Long cho biết, sau khi phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ tr,ốn, cán bộ công an địa phương đến từng nhà dân thông báo nâng cao cảnh giác, khuyên mọi người đóng cổng nhà.

Theo: VTC 

You may also like

Leave a Comment